Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Viết 1 bài văn về ngôi nhà mơ ước của mình bằng tiếng anh và dịch

viết 1 bài văn về ngôi nhà mơ ước của mình bằng tiêng anh và dịch

3 trả lời
Hỏi chi tiết
401
2
0
Nguyen Mai Anh
14/04/2021 20:05:27
+5đ tặng
Hi everybody. Today I will describe to everyone my dream home. A little introduction, I’m Lin. I am 20 years old. Since childhood I have always dreamed of having a beautiful home. I am in the suburbs, where there are many cool trees. I like it here. I want to build a small but warm house. 
 
The interior will be decorated with a cozy style. a sofa in the living room. There will be a fireplace for winter use. A TV where the whole family can watch programs together. My bedroom will be pink as the main color. A large bed, a cupboard and a dressing table. I like my house with big glass walls with curtains. When I want, I can go through the main view of outer space. 
 
The kitchen will be fitted with basic furniture and all are made of wood. The fridge will be here and there will be a lot of food in it. The next step will probably be the pitch with grass and paving stones. I will plant flowers here, lots of colorful flowers. It’s fun to think about these things. Hopefully the day I can stay in my dream home is not far away.
Dịch: 
 
Chào mọi người. Hôm nay tôi sẽ mô tả cho mọi người về ngôi nhà mơ ước của tôi. Giới thiệu một chút, tôi là Lin. Tôi 20 tuổi. Từ nhỏ tôi đã luôn mơ ước có một ngôi nhà đẹp. Tôi ở ngoại thành, nơi có nhiều cây xanh mát mẻ. Tôi thích nó ở đây. Tôi muốn xây một ngôi nhà nhỏ nhưng ấm áp. 
 
Nội thất sẽ được trang trí với phong cách ấm cúng. một chiếc ghế sofa trong phòng khách. Sẽ có một lò sưởi để sử dụng vào mùa đông. Một chiếc TV nơi cả gia đình có thể xem các chương trình cùng nhau. Phòng ngủ của tôi sẽ lấy màu hồng làm chủ đạo. Một chiếc giường lớn, một chiếc tủ và một bàn trang điểm. Tôi thích ngôi nhà của mình với những bức tường kính lớn có rèm che. Khi tôi muốn, tôi có thể thông qua cái nhìn chính của không gian bên ngoài.
 
Nhà bếp sẽ được trang bị đồ nội thất cơ bản và tất cả đều được làm bằng gỗ. Tủ lạnh sẽ ở đây và sẽ có rất nhiều thực phẩm trong đó. Bước tiếp theo có lẽ sẽ là sân cỏ và lát đá. Tôi sẽ trồng hoa ở đây, rất nhiều hoa nhiều màu sắc. Thật vui khi nghĩ về những điều này. Hy vọng rằng ngày tôi được ở trong ngôi nhà mơ ước của mình không còn xa.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
0
1
Trần Nguyễn Uyên ...
14/04/2021 20:30:39
+4đ tặng
Do all of you dream of having a wonderful future house for yourself? Isn't that great? Today, I'll tell you about the house that I dream of. I'll live in a modern house on the ocean because I want to have a great view of the sea. It'll be surrounded by many colourful flowers, blue sea and green trees. There will be a swimming pool. It will have 7 rooms: 1 living room, 1 dining room, 3 bedrooms and 2 bathrooms. There will be a large smart TV to help me surf the Internet, contact my friends. It will have 3 robots do the housework, such as cleaning the floors, cooking meals,...There will be a garage for my hi-tech car. the hi-tech car will drive me to school. In each bedroom, there will be a balcony facing the sea. The view will be beautiful!
Dịch:
Có phải tất cả các bạn đều mơ ước có một ngôi nhà tương lai tuyệt vời cho riêng mình? Điều đó thật tuyệt phải không? Hôm nay, tôi sẽ kể cho bạn nghe về ngôi nhà mà tôi mơ ước. Tôi sẽ sống trong một ngôi nhà hiện đại trên đại dương vì tôi muốn có một tầm nhìn tuyệt vời ra biển. Nó sẽ được bao quanh bởi nhiều loài hoa đầy màu sắc, biển xanh và cây xanh. Sẽ có một bể bơi. Nó sẽ có 7 phòng: 1 phòng khách, 1 phòng ăn, 3 phòng ngủ và 2 nhà vệ sinh. Sẽ có một chiếc TV thông minh lớn giúp tôi lướt Internet, liên lạc với bạn bè. Nó sẽ có 3 robot làm việc nhà, chẳng hạn như lau sàn nhà, nấu ăn, ... Sẽ có một nhà để xe cho chiếc xe công nghệ cao của tôi. chiếc xe công nghệ cao sẽ chở tôi đến trường. Trong mỗi phòng ngủ sẽ có ban công hướng biển. Khung cảnh sẽ rất đẹp!
 
1
0
Nguyễn Nguyễn
15/06/2021 20:46:07
+3đ tặng

My dream house is a hi-tech villa. It is near the coast, surrounded by rows of coconut trees and the blue sea. There are more than ten rooms in my house and half of them for relaxation and entertainment. It also has a big garage so that I can store my collection cars there. My house will use wind power or solar energy to protect environment. I use hi-tech and automatic machines such as a smart clock, modern fridge, automatic dishwasher and washing machine. They can be controlled by voice and help me tell the time, forecast weather, preserve food and wash dishes and clothes. There is the latest smart TV in my house. I might surf the internet, watch my favourite TV programmes from space or contact friends on other planets by this fantastic TV. I might also join online classes on TV and not have to go to school. Every day, I can sunbath and go swimming with my friends. I love my future house and I wish it will come true someday.

Tiếng Việt 

Căn nhà mơ ước của tôi là một căn biệt thự công nghệ cao. Nó nằm gần bờ biển, được bao quanh bởi những hàng cây dừa và biển xanh. Có hơn mười phòng trong nhà tôi và một nửa trong số đó dùng để thư giãn và giải trí. Có một nhà để xe lớn để tôi có thể lưu trữ những chiếc xe sưu tập của mình. Nhà tôi sẽ sử dụng năng lượng gió hoặc năng lượng mặt trời để bảo vệ môi trường. Tôi sử dụng các thiết bị công nghệ cao và tự động như đồng hồ thông minh, tủ lạnh hiện đại, máy rửa chén tự động và máy giặt. Chúng có thể được điều khiển bằng giọng nói và giúp tôi biết thời gian, dự báo thời tiết, bảo quản thực phẩm và rửa chén bát và quần áo. Có một chiếc TV thông minh đời mới nhất trong nhà tôi. Tôi có thể lướt internet, xem các chương trình TV yêu thích hoặc liên lạc với bạn bè trên các hành tinh khác bằng chiếc TV tuyệt vời này. Tôi cũng có thể tham gia các lớp học trực tuyến trên TV và không phải đi học. Mỗi ngày, tôi có thể tắm nắng và đi bơi với bạn bè. Tôi yêu ngôi nhà tương lai của tôi và tôi ước nó sẽ trở thành sự thật vào một ngày nào đó.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo