Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Viết đoạn văn ngắn (5 đến 7 dòng) nói lên khát vọng hạnh phúc của người phụ nữ trong xã hội xưa?

Viết giùm 2 bài này nha thứ 2 mình thi rồi mà vẫn chưa biết làm sao

2 trả lời
Hỏi chi tiết
3.980
1
3
Anh Daoo
08/05/2021 22:40:39
+5đ tặng

hậu quả để lại của cuộc chiến tranh t2 là rất tàn khốc

 hàng triệu người dân và người tị nạn châu Âu bị mất nhà cửa. Nền kinh tế cả châu lục sụp đổ, phần lớn các hạ tầng công nghiệp bị phá hủy. Liên Xô bị ảnh hưởng nặng nề nhất với thiệt hại của nền kinh tế lên đến 30%.

Những trận ném bom của Không quân Đức vào Frampol, Wieluń và Warsaw, Ba Lan năm 1939 đã hình thành khái niệm ném bom chiến lược nhắm hoàn toàn vào dân thường. Những trận ném bom tương tự sau đó của cả quân Đồng Minh và quân Trục đã khiến nhiều thành phố bị tàn phá nặng nề.cuộc chiến tranh này phi nghĩa vì đây là cuộc chiến tranh giữa các nước đế quốc với nhau nhằm tranh giành thị trường và thuộc địa gây tổn hại nghiêm trọng cho nhân dân thế giới,chỉ đem lại lợi ích cho các nước thắng trận

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
5
2
Thiên sơn tuyết liên
08/05/2021 22:41:47
+4đ tặng

Trong xã hội hiện đại và đang dần bình đẳng ngày nay thì ước mơ hạnh phúc của người phụ nữ cũng dần được đề cao và chú trọng. Nhìn chung thì là con người thì ai cũng mong muốn được hạnh phúc, ấm no và người phụ nữ cũng vậy. Ngày xưa khi xã hội còn khắc nghiệt thì ước mơ hạnh phúc của người phụ nữ đơn giản chỉ là được đi học, được kết hôn với người mình yêu, được tự do định đoạt số phận của mình. Còn ngày nay khi cuộc sống đầy đủ hơn, người phụ nữ hoàn toàn có quyền được làm việc, được cống hiến, được mơ về cuộc sống hạnh phúc. Với mỗi người phụ nữ thì họ có những tiêu chuẩn hạnh phúc khác nhau nhưng nhìn chung thì ai cũng muốn có: công việc ổn định, gia đình hạnh phúc, con cái thành đạt. Công việc ổn định mang đến cho người phụ nữ chỗ đứng và nguồn thu nhập trong cuộc sống để trang trải cho những khoản chi khác nhau. Gia đình hạnh phúc là chỗ dựa tinh thần và là mái ấm tình thương cho người phụ nữ dựa vào khi mỏi mệt. Còn con cái hạnh phúc là hạnh phúc của người phụ nữ vì đơn giản đó là thành quả của quá trình nuôi dạy con cái của mỗi căp vợ chồng. Tóm lại, phụ nữ ngày nay có những thay đổi về ước mơ hạnh phúc của mình.

 

  •  

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo