Dựa trên kế hoạch bài học mà Thày/Cô đã xây dựng ở Mô đun 2, hãy phân tích các hình thức, phương pháp và công cụ kiểm tra, đánh giá được sử dụng trong kế hoạch bài học đó.
Bằng cách nhấp vào Đăng nhập, bạn đồng ý Chính sách bảo mật và Điều khoản sử dụng của chúng tôi. Nếu đây không phải máy tính của bạn, để đảm bảo an toàn, hãy sử dụng Cửa sổ riêng tư (Tab ẩn danh) để đăng nhập (New Private Window / New Incognito Window).
Sau khi học xong bài này, học sinh:
– Nhận biết được một số yếu tố (qua số cạnh hoặc hình dạng tổng thể) của hình chữ nhật, hình tứ giác và xác định được đỉnh và cạnh các hình.
– Nhận dạng được hình chữ nhật, hình tứ giác (theo yếu tố cạnh, đỉnh).
– Vận dụng kiến thức hình chữ nhật, hình tứ giác để vẽ
– Giao tiếp và hợp tác: Sử dụng ngôn ngữ kết hợp với vật thật để trình bày vật nào có dạng hình chữ nhật, hình tứ giác.
– Giải quyết vấn đề và sáng tạo: HS nêu được đặc điểm của hình chữ nhật, hình tứ giác và biết vẽ ra 1 HCN, HTG từ một tờ giấy bất kì.
– Mô hình hoá toán học: HS nhận ra được hình dạng của các vật xung quanh.
– Chăm chỉ: HS hoàn thành các bài tập do GV giao
– Trách nhiệm: Có ý thức tự giác trong học tập và tham gia các hoạt động nhóm.
– Tích hợp: Toán học với cuộc sống và Mĩ thuật: trang trí đường diềm, làm thiệp.
– Các mô hình bằng nhựa có dạng hình chữ nhật, HTG có trong bộ đồ dùng học toán và một số hình khác không là hình chữ nhật.
– Thước đo chiều dài.
Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi
Vui | Buồn | Bình thường |