LH Quảng cáo: lazijsc@gmail.com

Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Dựa trên kế hoạch bài học mà thầy cô đã xây dựng ở Mô đun 2, hãy phân tích các hình thức, phương pháp và công cụ kiểm tra, đánh giá được sử dụng trong kế hoạch bài học đó

Dựa trên kế hoạch bài học mà Thày/Cô đã xây dựng ở Mô đun 2, hãy phân tích các hình thức, phương pháp và công cụ kiểm tra, đánh giá được sử dụng trong kế hoạch bài học đó.

2 trả lời
Hỏi chi tiết
560
1
0
Vũ Phan Bảo Hân
19/05/2021 18:10:15
+5đ tặng
    MỤC TIÊU CẦN ĐẠT:

Sau khi học xong bài này, học sinh:

  1. Kiến thức, kĩ năng:

– Nhận biết được một số yếu tố (qua số cạnh hoặc hình dạng tổng thể) của hình chữ nhật, hình tứ giác và xác định được đỉnh và cạnh các hình.

– Nhận dạng được hình chữ nhật, hình tứ giác (theo yếu tố cạnh, đỉnh).

– Vận dụng kiến thức hình chữ nhật, hình tứ giác để vẽ

  1. 2Năng lực, phẩm chất:

– Giao tiếp và hợp tác: Sử dụng ngôn ngữ kết hợp với vật thật để trình bày vật nào có dạng hình chữ nhật, hình tứ giác.

– Giải quyết vấn đề và sáng tạo: HS nêu được đặc điểm của hình chữ nhật, hình tứ giác và biết vẽ ra 1 HCN, HTG từ một tờ giấy bất kì.

– Mô hình hoá toán học: HS nhận ra được hình dạng của các vật xung quanh.

– Chăm chỉ: HS hoàn thành các bài tập do GV giao

– Trách nhiệm: Có ý thức tự giác trong học tập và tham gia các hoạt động nhóm.

– Tích hợp: Toán học với cuộc sống và Mĩ thuật: trang trí đường diềm, làm thiệp.

  1. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC:
  2. 1Giáo viên:

– Các mô hình bằng nhựa có dạng hình chữ nhật, HTG có trong bộ đồ dùng học toán và một số hình khác không là hình chữ nhật.

– Thước đo chiều dài.

  1. Học sinh: phiếu học tập, thước đo chiều dài.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
1
0
Nguyễn Nguyễn
19/06/2021 19:14:48
+4đ tặng

CH Hãy liệt kê 3 kỹ năng gắn liền với năng lực tự chủ và tự học mà Thầy/Cô muốn học sinh của mình phát triển

TL Kỹ năng 1: Kỹ năng tự học.

Kỹ năng 2: Kỹ năng tự quản.

Kỹ năng 3: Kỹ năng tự giải quyết vấn đề

CH Hãy nêu một cách Thầy/Cô có thể giúp phát triển năng lực này?

TL Để giúp phát triển năng lực này cần

+ Giúp các em xác định mục tiêu học tập của mình là gì ?

+ Để đạt được mục tiêu học tập đó em cần phải làm gì ?

LIên hệ cá nhân về mức độ hiểu biết của tôi về năng lực tự chủ và tự học:

TL Tôi cảm thấy tự tin khi hỗ trợ học sinh phát triển những đặc điểm sau đây:

Tôi cảm thấy tự tin khi hỗ trợ học sinh

+ Tìm thấy hứng thú và động cơ để học tập.

+ Tìm ra cách giúp các em học tập hiệu quả

Tôi cần sự giúp đỡ về: Các biện pháp giúp học sinh tăng động tiến bộ trong học tập.

Tôi cần tìm hiểu thêm về: Các biện pháp giúp học sinh tăng động tiến bộ trong học tập.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập Tin học Lớp 5 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo
×
Gia sư Lazi Gia sư