Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Ngữ văn - Đại học
27/07/2021 16:56:47

Phân tích mâu thuẫn cơ bản, động lực chủ yếu của quá trình giáo dục chuẩn mực hành vi “Giữ trật tự, vệ sinh nơi công cộng” cho học sinh tiểu học

Phân tích mâu thuẫn cơ bản, động lực chủ yếu của quá trình giáo dục chuẩn mực hành vi “Giữ trật tự, vệ sinh nơi công cộng” cho học sinh tiểu học.
2 trả lời
Hỏi chi tiết
1.728
2
0
Châu
27/07/2021 16:57:12
+5đ tặng

Những nơi công cộng ở học sinh tiểu học thì thường sẽ có những nhà vệ sinh riêng cho mn . Ai cũng có trách nhiễm riêng của mình . Mỗi tuần một lớp cứ thay nhau như thế thì vệ sinh sẽ tốt hơn và sạch hơn nhưng ở một số trường học thì lại ngược lại . Nhà trường sẽ để bẩn và một năm mới dọn một lần bơi vì nhà trường không giữ gìn vệ sinh ở những nơi công cộng . Lại còn chỉ phát động học sinh chỉ dòn dẹp ở lớp học cong ở nơi công cộng thì không dọn . Thế mà lại còn treo cái ảnh 5 điều bác hồ dạy . Điều này thật là không đúng.Nhà trường nào ở tiểu học cũng phát động học sinh hay thầy cô chủ động dọn dẹp lớp nơi công cộng thậm chí là ở nhà chúng ta cũng phải làm để giữ gìn vệ sinh cho không khí và cho mn nữa . Nhưng cũng có một số trường học chỉ dọn ở nhưng nơi mà thầy cô thấy đẹp nhất . Còn những nơi ko ai chú ý đến tới thì không dọn . Chỉ khi có thấy cô và sở giáo dục về thì mới chịu dọn . Mà lại còn bắt học sinh dọn thật sạch mà lại cog không còn một hạt bụi nào nữa . Đấy các bạn xem có mất bao nhiêu là thể diện không mà thầy cô lại làm chuyện như vậy . Tuổi học như tôi mỗi khi đi học là tôi không dám đi vệ sinh bởi vì nhà vệ sinh rất bẩn . Có rất nhiều lần tôi cũng đã dọn sạhj nhưng chả ai biết giữ gìn vệ sinh cả . Cứ đi là không dọn rồi giấy rác cứ vất tùm lum ra đất rồi gây nên ôi nhiễm không khí . Cũng như bao ngươi khác tôi xin cảnh báo các bạn không được xả rác ra nơi công cộng thâm chí là ở nhà cúng ta cũng phải phát huy .

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
0
0
Mien Lo Văn
13/03/2022 19:48:04

Phân tích bản chất của quá trình giáo dục chuẩn mực hành vi “Giữ trật tự, vệ sinh nơi công cộng” cho học sinh tiểu học.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng bạn bè học sinh cả nước, đến LAZI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo