Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Viết đoạn văn chủ đề về môi trường

Viết đoạn văn ( 5-7 câu) chủ đề về môi trường trong đó có sử dụng ít nhất một câu ghép. Gạch chân dưới câu ghép, nêu mối quan hệ giữa các vê trong câu ghép.
2 trả lời
Hỏi chi tiết
221
1
0
Kim Mai
01/12/2021 17:00:57
+5đ tặng
Nhớ chấm 3đ nha
 

Bảo vệ môi trường  đã và đang trở thành một vấn đề vô cùng nhức nhối và nan giải hiện nay. Như chúng ta đã biết, môi trường là toàn bộ những gì xung quanh chúng ta từ đất,nước, ánh sáng, không khí,động, thực vật,...... Môi trường gắn bó mật thiết với cuộc sống con người, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của chúng ta. Âý vậy mà giờ đây, môi trường ấy lại đang bị hủy hoại một cách nghiêm trọng. Hàng ngày, con người không ngừng xả thải ra môi trường biết bao nhiêu là rác thải độc hại. Không những vậy, họ còn ngang nhiên chặt phá cây xanh, đốt rừng làm nương rẫy. Và còn biết bao nhiêu hành động tàn phá thiên nhiên khác nữa mà ta không sao kể xiết. Những hành động ấy đã và đang đẩy môi trường tự nhiên vào sự diệt vong, và đó cũng là một cách gián tiếp con người tự hủy hoại đi cuộc sống của chính mình.Hàng năm, có biết bao cơn bao sảy ra, rồi không thể đếm hết có biết bao nhiêu thiên tai hoành hành. Chúng để lại biết bao nhiêu hậu quả vô cùng đau xót, gây thiệt hại về người và của cho chúng ta. Chính vì vậy, không thể chần chờ thêm được nữa, con người cần dừng ngay các hoạt động phá hoại môi trường. Hãy chúng tay bảo vệ môi trường sống và ngăn chặn những hành vi tàn phá thiên nhiên. Đấy là cách duy nhất con người bảo vệ cuộc sống bình an cho chính mình.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
0
0
Thùy Tiên
01/12/2021 17:04:31
+4đ tặng
An toàn giao thông đang là 1 vấn đề hết sức nóng bỏng hiện nay. Qua các phương tiện thông tin đại chúng, chắc các bạn cũng đã nhìn thấy những hình ảnh về tình trạng ách tắc, lấn chiếm làn đường 1 cách ngang nhiên trên các tuyến đường,các con phố.Không chỉ xảy ra ở thành thị mà ở nông thôn cũng không thể thoát khỏi bởi đang trong giai đoạn cao điểm của phong trào: "Đô thị hóa".Những cậu thanh niên choai choai cứ thản nhiên phóng đi mặc kệ cho người xung quanh muốn làm gì thì làm, gây nên nhiều mối nguy cho người dân.Chưa hết, vào giờ cao điểm,những con đường còn trở thành" Dòng sông khói" bởi lượng xe cộ tắc nghẽn không tài nào lưu thông nổi, các chú,các bác,các cô cứ việc để xe ở đó,xả khói 1 cách vô tội vạ ra ngoài môi trường, chả thế mà lũ trẻ ở đây thường mắc bệnh lao phổi?Vì những ý thức tồi tệ như vậy của người Việt nên đã để lại các hậu quả khó lường cho nước nhà.Tình trạng tai nan ngày 1 tăng cao,cứ thế, tương lai của VN sẽ chỉ là 1 màu đen.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập Ngữ văn Lớp 8 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo