LH Quảng cáo: lazijsc@gmail.com
Đăng ký
Đăng nhập
+
Gửi bài tập
+
Viết
Trang chủ
Giải bài tập Online
Flashcard - Học & Chơi
Dịch thuật
Cộng đồng
Trắc nghiệm tri thức
Khảo sát ý kiến
Hỏi đáp tổng hợp
Đố vui
Đuổi hình bắt chữ
Quà tặng và trang trí
Truyện
Thơ văn danh ngôn
Xem lịch
Ca dao tục ngữ
Xem ảnh
Bản tin hướng nghiệp
Chia sẻ hàng ngày
Bảng xếp hạng
Bảng Huy hiệu
LIVE trực tuyến
Đề thi, kiểm tra, tài liệu học tập
Bài tập
/
Bài đang cần trả lời
Cấp học
Đại học
Cấp 3 (Trung học phổ thông)
- Lớp 12
- Lớp 11
- Lớp 10
Cấp 2 (Trung học cơ sở)
- Lớp 9
- Lớp 8
- Lớp 7
- Lớp 6
Cấp 1 (Tiểu học)
- Lớp 5
- Lớp 4
- Lớp 3
- Lớp 2
- Lớp 1
Trình độ khác
Môn học
Âm nhạc
Mỹ thuật
Toán học
Vật lý
Hóa học
Ngữ văn
Tiếng Việt
Tiếng Anh
Đạo đức
Khoa học
Lịch sử
Địa lý
Sinh học
Tin học
Lập trình
Công nghệ
Giáo dục thể chất
Giáo dục Công dân
Giáo dục Quốc phòng và An ninh
Ngoại ngữ khác
Xác suất thống kê
Tài chính tiền tệ
Giáo dục kinh tế và pháp luật
Hoạt động trải nghiệm
Khoa học tự nhiên
Khoa học xã hội
Tự nhiên & xã hội
Bằng lái xe
Tổng hợp
Lớp 9
trần linh
Tiếng Anh - Lớp 9
hôm qua
Complete the sentences with the words given below
trần linh
Tiếng Anh - Lớp 9
hôm qua
She couldn’t come to class because of her illness
trần linh
Tiếng Anh - Lớp 9
hôm qua
In spite of his injured foot, he managed to walk to the post office. (although)
trần linh
Tiếng Anh - Lớp 9
hôm qua
Complete each sentence of the following letter
trần linh
Tiếng Anh - Lớp 9
hôm qua
Complete the sentences. Use the infinitive or -ing form of the verbs below
trần linh
Tiếng Anh - Lớp 9
hôm qua
Hoàn thành các câu sử dụng dạng GERUND hoặc INFINITIVE của các động từ dưới đây
trần linh
Tiếng Anh - Lớp 9
hôm qua
Complete the text with the GERUND or INFINITIVE form of the verb in brackets
Trung Hiếu
Toán học - Lớp 9
hôm qua
Cho tam giác ABC nội tiếp đường tròn O. Phân giác của góc A cắt BC tại D và cắt đường tròn tại M chứng minh AD.DM=BD.CD và AB.AC=AM.AD
Nguyễn Dương
Toán học - Lớp 9
hôm qua
Giải bài có thưởng!
Độ dài cung tròn 80 độ của một đường tròn là 16pi/9 dm. Khi đó a) số đo cung lớn có chung hai mút với cung 80 độ của đường tròn đó bằng 180 độ b) Bán kính của đường tròn đó bằng 4dm
Nguyễn Dương
Toán học - Lớp 9
hôm qua
Giải bài có thưởng!
Trả lời đúng sai các câu hỏi sau: Một tấm bia tạo bởi năm đường tròn đồng tâm lần lượt có bán kính là R1=5cm R2=10cm R3=15cm R4=20cm= R5=30cm. Giả thiết rằng một người chơi ném phi tiêu một cách ngẫu nhiên và luôn trúng bia
Hà Anh
Toán học - Lớp 9
hôm qua
E = √{x².(x-2)² (x<0) G = √{13x⁴y⁶} / √{208x⁶y⁶} (x<0; y≠0)
Đặng Bảo Trâm
Tin học - Lớp 9
hôm qua
Điển các cụm từ (sắp xếp dữ liệu, lọc dữ liệu, vẽ biểu đó, thống kê, tổng hợp, so sánh, đối chiếu dữ liệu; cân đối thu, chi: ở dạng bảng; các khoản thu, chỉ) vào chỗ chấm cho phù hợp. Mục tiêu của dự án Quản lí tài chính gia đình là tạo bảng tính điện tử để lưu trữ, xử lí dữ liệu…………………… và hỗ trợ………………………. ……Phần mềm bảng tính điện tử phù hợp cho việc quản lý thu, chi hằng tháng của gia đình vì phần mềm bảng tính điện tử cho phép dễ dàng tổ chức, lưu trữ dữ liệu ………………………. và có các công cụ, ...
CenaZero♡
Tin học - Lớp 9
hôm qua
Ưu điểm nào dưới đây không thuộc về bảng tính điện tử ? A. Cho phép dễ dàng tổ chức, lưu trữ dữ liệu ở dạng bảng. B. Cung cấp các tính năng, công cụ tự động sắp xếp dữ liệu, lọc dữ liệu, vẽ biểu đồ. C. Cung cấp các hàm cho phép tự động thống kê, tổng hợp, so sánh, đối chiếu dữ liệu. D. Cung cấp các công cụ dễ dàng nhập, định dạng, trình bày, chỉnh sửa văn bản như báo cáo, bài viết, thư
Nguyễn Thị Nhài
Tin học - Lớp 9
hôm qua
Đánh dấu ü vào ô trống để phân loại dữ liệu thu, chi cho mỗi khoản thu, chi của gia đình trong Bảng 1. Bảng 1. Phân loại dữ liệu thu, chi trong gia đình: Khoản thu, chi Thu Chi a) Thu nhập từ lương, làm thêm giờ, thưởng b) Đóng học phí, mua đồ dùng học tập. c) Mua thực phẩm. d) Đi tham quan, du lịch. e) Tiền điện, nước. g) Mua xăng, dầu. h) Cước điện thoại, Internet. i) Lãi tiết kiệm. k) ...
Nguyễn Thu Hiền
Tin học - Lớp 9
hôm qua
Thực hành theo các yêu cầu sau: a) Tạo sơ đồ tư duy trình bày nội dung về giải bóng đá nữ tại Đại hội thể thao Đông Nam Á (SEA Games). Trong đó, có các nội dung chính như: thống kê, so sánh số lần vô địch của các đội tuyển đã giành Cup vàng trong lịch sử giải đấu, bàn thắng đẹp nhất, quốc gia tổ chức tiếp theo, mà các tệp đính kèm để minh hoạ, cung cấp thêm thông tin cho sơ đồ tư duy. b) Tạo bài trình chiếu với các nội dung chính tương tự như sơ đồ tư duy ở câu a).
Trần Đan Phương
Tin học - Lớp 9
hôm qua
Ghép mỗi nội dung trình bày ở cột bên trái với một mục ở cột bên phải cho phù hợp. Nội dung trình bày Phương tiện trực quan và lí do 1) Địa điểm bắn pháo hoa. a) Nên sử dụng video khi trình bày, bởi vì video giúp theo dõi chi tiết, cụ thể, chân thực, tạo cảm xúc cho người xem. Đồng thời, nội dung này khó diễn tả đầy đủ bằng chữ hoặc lời nổi. 2) Màn bắn pháo hoa của đội vô địch. b) Nên sử dụng hình ảnh để minh hoạ. bởi vì hình ảnh thường được sử dụng để minh hoạ, ...
Nguyễn Thị Nhài
Tin học - Lớp 9
hôm qua
Quan sát Hình 1 và thực hiện các yêu cầu dưới đây. a) Điền các cụm từ (World Cup; Các đội tuyển dành Cup vàng; Bàn thắng đẹp nhất World Cup 20... World Cup tiếp theo) vào chỗ chấm ở Hình 1 đề hoàn thành các thành phần chính của sơ đồ tư duy. b) Lựa chọn một trong các tập dưới đây để đính kèm vào mỗi nhánh của sơ đồ tư duy cho phù hợp Tệp văn bản chứa quốc gia (hoặc danh sách các quốc gia) và hình ảnh biểu tượng quốc gia (quốc khi/quốc huy/quốc phục/quốc hoa/...) tổ chức World Cup tiếp theo - ...
Trần Đan Phương
Tin học - Lớp 9
hôm qua
Điển các cụm từ (đính kèm tệp, trực quan; nội dung cơ bản; cụ thể, chi tiết hơn; tổng thể) vào chỗ chấm cho phù hợp. Sơ đồ tư duy là một phương pháp trinh bày……………… các thông tin về một chủ để, giúp ta dễ dàng nhìn thấy bức tranh ………………….. , nhận biết, ghi nhớ……………………..của chủ đề. Hầu hết các phần mềm vẽ sơ đồ tư duy đều cho phép……………………………….. (ví dụ như: tập hình ảnh, văn bản, video, bảng tính, ...) để minh hoạ, cung cấp thêm thông tin………………………………cho nội dung trong sơ đồ tư duy.
Nguyễn Thị Thảo Vân
Tin học - Lớp 9
hôm qua
Ghép mỗi nội dung trình bày ở cột bên trái với một mục ở cột bên phải cho phù hợp. Nội dung trình bày Phương tiện trực quan và lí do 1) Thống kê, so sánh số lần vô địch của các đội tuyển đã giành Cup vàng trong lich su World Cup. a) Nên chọn video, bởi vì video giúp theo dõi chi tiết, cụ thể, chân thực tình huống diễn ra, tạo cảm xúc cho người xem. 2) Bàn thắng được bình chọn là đẹp nhất của World Cup vừa qua. b) Nên dùng chữ và hình ảnh, bởi vì có thể dùng chủ để ghi tên ...
Phạm Văn Bắc
Tin học - Lớp 9
hôm qua
Ghép mỗi mục ở cột bên trái với một mục ở cột bên phải cho phù hợp. 1) Phù hợp. a) Đảm bảo tính thẩm mĩ, bố cục hợp lí rõ nét, kích thước đủ lớn; dung lượng vừa phải. 2) Đơn giản, dễ hiểu. b) Trích dẫn nguồn khi sử dụng; đối với phương tiện trực quan chứa thông tin cá nhân phải được sự cho phép khi sử dụng. 3) Đẹp, rõ nét. c) Có thể sử dụng phương tiện trực quan khi thông tin khó có thể truyền tải bằng chữ, lời nói. Lựa chọn phương tiện trực quan phủ hợp ...
Trần Đan Phương
Tin học - Lớp 9
hôm qua
Điền các cụm từ (hình ảnh, âm thanh và văn bản; cụ thể, chi tiết, chân thực diễn biến; Hình ảnh, biểu đó, video) vào chỗ chấm cho phù hợp. …………….... là những phương tiện để trình bày thông tin một cách trực quan. Video là phương tiện cho phép kết hợp cả ....................................................................................trong trình bày thông tin, video cho phép trình bày………………………………… của sự việc, hiện tượng.
Tô Hương Liên
Tin học - Lớp 9
hôm qua
Ghép mỗi mục ở cột bên trái với một mục ở cột bên phải cho phù hợp. 1) Chữ và hình ảnh a) giúp làm nổi bật ý nghĩa của dữ liệu, dễ dàng nhận biết mối tương quan giữa các dữ liệu. 2) Sử dụng cỡ chữ, màu sắc hài hoà, hợp lí b) trực quan, gây ấn tượng, thu hút sự chú ý của người xem. 3) Hình ảnh thường được sử dụng để minh hoạ, giúp trình bày thông tin c) là hai dạng thông tin thường được sử dụng trong văn bản, bài trình chiếu. 4) Trực quan hoá dữ liệu bằng biểu đồ d) ...
Phạm Văn Phú
Tin học - Lớp 9
hôm qua
Thực hành trên máy tính theo các yêu cầu sau: - Truy cập vào trang web PhET. – Chọn lĩnh vực Hoá học (CHEMISTRY). An t – Chọn ứng dụng mô phỏng Molarity (Nồng độ Mol) như Hình I. - Chọn cửa sổ mô phỏng như Hình 2. - Tìm hiểu, sử dụng ứng dụng mô phỏng rồi thực hiện: a) Quan sát Bảng 1, thay đổi thể tích dung dịch của mỗi chất tan tương ứng lượng chất tan đã cho trong bảng để dung dịch đó đạt đến trạng thái bão hoà. Quan sát thời điểm dung dịch đó bắt đầu đạt đến trạng thái bão hoà nội điền ...
Nguyễn Thanh Thảo
Tin học - Lớp 9
hôm qua
Khởi động phần mềm mô phỏng Anatomy, tìm hiểu các hệ giải phẫu cơ thể người để trả lời các câu hỏi sau: a) Em có thể xem mô phỏng hoạt động của những hệ giải phẫu nào? b) Trong cửa sổ tìm hiểu một hệ giải phẫu có thể thêm tối đa bao nhiêu hệ giải phẫu? c) Tìm người có bao nhiêu van chính? Vị trí và công dụng của các van này là giữ d) Trong hệ xương của con người, xương nào dài nhất, xương nào dài thứ hai? e) Vì sao thức ăn qua đường miệng không vào khí quản? g) Thận đóng vai trò như thế nào ...
Phạm Văn Phú
Tin học - Lớp 9
hôm qua
Ghép nối biểu tượng trên trang web PhET ở cột bên trái với một lĩnh vực ở cột bên phải cho phù hợp.
Phạm Văn Phú
Tin học - Lớp 9
hôm qua
Sắp xếp các thao tác dưới đây theo thứ tự sử dụng ứng dụng Waves Intro trên. trang web PhET để quan sát mô phỏng sự lan truyền của âm thanh. a) Chọn ứng dụng mô phỏng Waves Intro. b) Chon Sound, c) Nhảy chuột để bật loa. d) Nháy chuột vào biểu tượng Vật lí (PHYSICS). e) Chọn dạng mô phỏng g) Chọn cửa sổ mô phỏng. h) Truy cập vào địa chỉ phet.colorado.edu. 9. Ghép mỗi biểu tượng trên trang web PhET ở cột bên trái với một lĩnh vực ở cột bên phải cho phù hợp.
Phạm Văn Bắc
Tin học - Lớp 9
hôm qua
Ghép mỗi biểu tượng trong phần mềm Anatomy ở cột bên trái với một hệ giải phẫu ở cột bên phải cho phù hợp.
Phạm Minh Trí
Tin học - Lớp 9
hôm qua
Ở cửa sổ tìm hiểu hệ xương, phần mềm Anatomy không cho phép thực hiện thao tác nào dưới đây? A. Nháy chuột vào một bộ phận để xem thông tin chi tiết của bộ phận đó. B. Kéo thả chuột sang phải, trái để quay mô hình. C. Kéo thủ biểu tượng l sang phải, trái để phóng to, thu nhỏ mô hình. D. Nháy chuột vào nút lệnh để xem mô phỏng hệ xương.
Tôi yêu Việt Nam
Tin học - Lớp 9
hôm qua
Ghép mỗi nút lệnh trong phần mềm Anatomy ở cột bên trái với một chức năng ở cột bên phải cho phù hợp:
Tô Hương Liên
Tin học - Lớp 9
hôm qua
Ghép mỗi lĩnh vực ở cột bên trái với một mục đích ở cột bên phải cho phù hợp. Lĩnh vực Mục đích 1) Nghiên cứu a) Cho phép phân tích, thiết kế, kiểm tra, đánh giá các chức năng, mức độ an toàn, hiệu quả hoạt động của các thiết bị, hệ thống kĩ thuật trước khi đưa vào sử dụng. Ví dụ: Các phần mềm LTSpice – mô phỏng mạch điện tử, ANSYS – mô phỏng kết cấu, SolidWorks - mô phỏng thiết kế kĩ thuật. 2) Kinh tế b) Giúp người học tiếp thu dễ dàng hơn thông qua việc trực ...
<<
<
1
2
3
4
5
6
7
8
>
Bảng xếp hạng thành viên
11-2024
10-2024
Yêu thích
1
Ngọc
9.780 điểm
2
Đặng Mỹ Duyên
7.282 điểm
3
Little Wolf
6.790 điểm
4
ღ_Hoàng _ღ
6.713 điểm
5
Vũ Hưng
5.309 điểm
1
Little Wolf
11.289 điểm
2
Chou
9.506 điểm
3
Đặng Mỹ Duyên
7.094 điểm
4
Quyên
6.310 điểm
5
Thanh Lâm
6.021 điểm
1
ღ__Thu Phương __ღ
3.023 sao
2
Hoàng Huy
2.888 sao
3
Nhện
2.784 sao
4
pơ
2.076 sao
5
BF_ xixin
1.419 sao
Thưởng th.10.2024
Bảng xếp hạng
×
Trợ lý ảo
×
Gia sư