LH Quảng cáo: lazijsc@gmail.com
Đăng ký
Đăng nhập
+
Gửi bài tập
+
Viết
Trang chủ
Giải bài tập Online
Flashcard - Học & Chơi
Dịch thuật
Cộng đồng
Trắc nghiệm tri thức
Khảo sát ý kiến
Hỏi đáp tổng hợp
Đố vui
Đuổi hình bắt chữ
Quà tặng và trang trí
Truyện
Thơ văn danh ngôn
Xem lịch
Ca dao tục ngữ
Xem ảnh
Bản tin hướng nghiệp
Chia sẻ hàng ngày
Bảng xếp hạng
Bảng Huy hiệu
LIVE trực tuyến
Đề thi, kiểm tra, tài liệu học tập
Bài tập
/
Bài đang cần trả lời
Cấp học
Đại học
Cấp 3 (Trung học phổ thông)
- Lớp 12
- Lớp 11
- Lớp 10
Cấp 2 (Trung học cơ sở)
- Lớp 9
- Lớp 8
- Lớp 7
- Lớp 6
Cấp 1 (Tiểu học)
- Lớp 5
- Lớp 4
- Lớp 3
- Lớp 2
- Lớp 1
Trình độ khác
Môn học
Âm nhạc
Mỹ thuật
Toán học
Vật lý
Hóa học
Ngữ văn
Tiếng Việt
Tiếng Anh
Đạo đức
Khoa học
Lịch sử
Địa lý
Sinh học
Tin học
Lập trình
Công nghệ
Giáo dục thể chất
Giáo dục Công dân
Giáo dục Quốc phòng và An ninh
Ngoại ngữ khác
Xác suất thống kê
Tài chính tiền tệ
Giáo dục kinh tế và pháp luật
Hoạt động trải nghiệm
Khoa học tự nhiên
Khoa học xã hội
Tự nhiên & xã hội
Bằng lái xe
Tổng hợp
Giáo dục Công dân - Lớp 9 |
Giáo dục Công dân
|
Lớp 9
Phạm Minh Trí
Giáo dục Công dân - Lớp 9
22/10 22:54:48
Em hãy cùng các bạn thào luận và đưa ra cách thực hiện quán lí thời gian hiệu quả trong các tình huống dưới đây: Tình huống 1. Mỗi ngày, V đều tất bật với lịch học tập,choi thé thao,Sau khi ăn uống, vệ sinh cá nhân, bạn lại làm bài tập tới tận đêm khuya., kết quá học tập c cǔng cám tháy bối rối không biết phái làm gì trước, sau. Tình huống 2. Mỗi khi làm bài về nhà, những môn không yêu thích G thưòng để lại cuối cùng, hoặc tới gần hạn chót mới làm. Do đó, nhiều lần G không hoàn thành được bài ...
Tôi yêu Việt Nam
Giáo dục Công dân - Lớp 9
22/10 22:54:48
Theo em, việc làm nào dưới đây thể hiện biết cách quản lí thời gian hiệu quả? a. C thường dành ít nhất 30 phút mỗi ngày cho các hoạt động giái trí.Những hôm phải nấu ăn giúp mẹ, C chọn cách vừa nghe nhạc vừa nấu ăn để tiết kiệm thời gian. Những ngày còn lại, C thường đi tập thể thao cùng các bạn hàng xóm. b. Y xây dựng kế hoạch trong tuần của bản thân rất chi tiết với những khung giờ cụ thể. Bạn đã sắp xếp các hoạt động liên tục, không có thời gian dự trữ, do đó bạn thường xuyên bị muộn hoặc ...
Đặng Bảo Trâm
Giáo dục Công dân - Lớp 9
22/10 22:54:47
Ngoài những công việc thường nhật, A dự định sẽ làm xông thiệp sinh nhật cho bạn và học thuộc từ tiếng Anh trong 3 ngày tới. Để hôanf thành công việc này, A đã xây dựng thời gian biểu chi tiết. Ngày đầu tiên thực hiện kế hoạch, A rất vui vì mọi việc diễn ra rất thuận lợi, những việc đặt ra đều được hoàn thành như dự kiến. Ngày thứ hai, A đi mua truyện cùng bạn và về nhà trễ 1 tiếng so với kế hoạch. Tối hôm đó, vì có việc đột xuất, mẹ nhờ A trông em đến tối muộn. A vừa làm bài tập, vừa trông em ...
Nguyễn Thu Hiền
Giáo dục Công dân - Lớp 9
22/10 22:54:47
Đọc câu chuyện CHIẾC BÌNH THỜI GIAN Trong một buổi diễn thuyết về chủ đề sử dụng thời gian, một diễn giả đã làm cả khán phòng bất ngờ. Khi đang thuyết trình, ông dừng lại và lấy ra một chiếc bình, bên cạnh một chiếc đĩa to trên đó có một số viên đá bằng nắm tay. Thế rồi ông lần lượt cho các viên đá vào bình, hết viên này người:“Chiếc bình đã đầy chưa?”. Mọi người nhìn vào cái bình rồi nói:“Đây rồi a!”. Ông cúi xuống bàn và kéo ra một rổ sỏi và đổ sỏi vào bình và lắc cho các viên sỏi chui vào các ...
Nguyễn Thị Nhài
Giáo dục Công dân - Lớp 9
22/10 22:54:47
Em hãy bày tỏ quan điểm về cách quản llis thời gian của các bạn học sinh dưới đây và giải thích lí do. a. H dành nhiều thời gian để học tập, chơi thể thao và làm các công việc khác nên thường xuyên ăn không đúng bữa và ngủ không đủ thời gian. b. M luôn cố gắng tính toán việc sử dụng thời gian sao cho đảm bảo hoàn thành tốt các công việc học tập, vui chơi giải trí và vẫn có thời gian giúp đỡ bố mẹ làm việc nhà. c. S thường để tới sát giờ cần mới hoàn thành các công việc được giao. d. T dự định ...
Trung Hiếu
Giáo dục Công dân - Lớp 9
22/10 22:02:42
Em hiểu như thế nào về những câu sau những câu sau
Nguyễn Thanh Thảo
Giáo dục Công dân - Lớp 9
22/10 21:29:56
Em hiểu gì về câu nói: "Tuổi trẻ không có lí tưởng giống như buổi sáng không có Mặt Trời” (Vissarion Belinsky)
phuong pham
Giáo dục Công dân - Lớp 9
22/10 19:42:19
Để ủng hộ cho các bạn học sinh ở miền trung gặp khó khăn trong đợt lũ lụt vừa rồi, H đem sách vở cũ quần áo cũ vẵn còn mặc được đem đi quyên góp, em suy nghĩ gì về việc làm của H
Châu Minh
Giáo dục Công dân - Lớp 9
21/10 23:15:40
Đọc trường hợp sau đây và trả lời câu hỏi:
Bạch Tuyết
Giáo dục Công dân - Lớp 9
21/10 15:29:14
Em hãy kế tên một số hoạt động bảo vệ hoà bình mà học sinh có thể tham gia.
Nguyễn Thu Hiền
Giáo dục Công dân - Lớp 9
21/10 15:29:13
Em hãy sưu tầm, tìm hiểu và kể lại một tấm gương học sinh tích cực tham gia các hoạt động bảo vệ hoà bình theo gợi ý: - Thông tin cơ bản về tấm gương mà em định kể, những hoạt động bảo vệ hoà bình mà bạn học sinh đó đã tham gia. - Chia sẻ ý nghĩa của hoạt động đó. - Em học tập được điều gì từ tấm gương đó?
Phạm Minh Trí
Giáo dục Công dân - Lớp 9
21/10 15:29:13
Từ những hiểu biết về hoà bình và biểu hiện của hoà bình, em hãy viết một đoạn ngắn bày tỏ nguyện vọng của em về một thế giới hoà bình.
Phạm Văn Phú
Giáo dục Công dân - Lớp 9
21/10 15:29:13
Em hãy tìm hiểu, bày tỏ quan điểm của mình về một số cuộc chiến tranh phi nghĩa và xung đột sắc tộc trên thế giới.
Nguyễn Thị Sen
Giáo dục Công dân - Lớp 9
21/10 15:29:13
Đọc các trường hợp và trả lời câu hỏi: Trường hợp 1. Trong lớp 9A, bạn N và S có xảy ra xích mích nhỏ do hiểu lầm nên đã đánh nhau. Bạn H thấy vậy liền vào can ngăn, hoà giải để hai bạn không đánh nhau nữa. Trường hợp 2. Nhóm học sinh trong khi đi dạo trên phố thì bắt gặp một đoàn du khách người da màu với nhiều trang phục la lẫm. Một vài ban đã chỉ chỏ và cười khúc khích. Nếu em chứng kiến hành vi của các bạn học sinh trong những trường hợp trên, em sẽ thể hiện thái độ và hành động như thế nào ...
Nguyễn Thị Sen
Giáo dục Công dân - Lớp 9
21/10 15:29:13
Khi biết tin nhà trường cử một số bạn trong lớp đi tham dựv giao lưu vǎn hoá với học sinh các nước trong khu vực ASEAN, bạn Quân đã chủ động tìm hiểu về văn hoá, phong tục, tập quán của các nước trong khu vực để tránh những bất đồng do không biểu biết về văn hoá. Bạn thân của Quân cho rằng việc làm này không cần thiết. a) Em có nhận xét gì về việc làm của bạn Quân trong tình huống trên? b) Nếu là Quân, em sẽ giái thích thế nào cho bạn hiểu?
Phạm Văn Bắc
Giáo dục Công dân - Lớp 9
21/10 15:29:13
Trong chuyến đi trải nghiệm để tìm hiểu về di sản văn hoá, nhóm học sinh lớp 9A đã gặp một đoàn khách nước ngoài đang bị một số đối tượng ép giá ở khu tham quan, T định nói với những người bán hàng không nên làm như vậy nhưng các bạn khuyên T đừng nói để tránh gây xích mích với nguồi bán hàng. Khi thấy không khí hai bên trở nên căng thẳng, T muốn cùng các bạn can ngăn, nhưng các bạn không muốn vì cho rằng đấy không phải việc của mình a) Em hãy nhận xét việc thực hiện trách nhiệm của hộc sinh để ...
Nguyễn Thị Thảo Vân
Giáo dục Công dân - Lớp 9
21/10 15:29:12
Chiến tranh thế giới thú hai (1939 - 1945) là cuộc chiến tranh lớn nhất, khốc liệt nhất và tàn phá nặng nề nhất trong lịch sử loài người (bằng tất cả các cuộc chiến tranh trong 1 000 năm trước đó cộng lại). Bảng so sánh hai cuộc chiến tranh thế giới Chiến tranh thế giới thứ nhất Chiến tranh thế giới thứ hai Những nước tuyên bố tình trạng chiến tranh 36 76 Số người bị động viên vào quân đội (triệu người) 74 110 Số người chết (triệu người) 13,6 60 Số người bị ...
CenaZero♡
Giáo dục Công dân - Lớp 9
21/10 15:29:12
Đọc câu chuyện và quan sát hình ảnh Câu chuyện 1. Trong thập niên 50 của thế kỉ XX, nhân dân Pháp trên toàn quốc sôi nổi tham gia phong trào chống chiến tranh do thực dân Pháp tiến hành ở Việt Nam và Đông Dương. Bà Raymonde Dien là một trong những người có tiếng nói mạnh mẽ nhất ủng hộ khát vọng hoà bình, độc lập, tự do của nhân dân Việt Nam. Ngày 23/02/1950, tại một nhà ga tàu hoá ở Paris, bà Raymonde Dien đã vận động một nhóm người tới chặn đoàn tàu chở vũ khí của thực dân Pháp sang Việt Nam. ...
Nguyễn Thị Thảo Vân
Giáo dục Công dân - Lớp 9
21/10 15:29:12
Em hãy liệt kê các biểu hiện của hoà bình và các biện pháp bào vệ hoà bình:
Nguyễn Thị Thương
Giáo dục Công dân - Lớp 9
21/10 15:29:12
Em đồng tình hay không đồng tình với những suy nghĩ, việc làm nào duới đây?Vì sao? A. Bạn N ngại giao tiếp với người nước ngoài vì sự khác biệt màu da và vǎn hoá. B. Bố của bạn M là hải quân, phải xa gia đình để giữ gìn cuộc sống hoà bình cho đất nước. M thường xuyên viết thư động viên bố yên tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ. C. K luôn ước mơ trở thành bộ đội để bảo vệ nền hoà bình của đất nước. D. Bạn P luôn biết kiềm chế bản thân trước những xích mích trong gia đình.
Bạch Tuyết
Giáo dục Công dân - Lớp 9
21/10 15:29:12
Em hãy cho biết hành vi, việc làm nào dưới đây là biểu hiện của hoà bình.Vì sao? A. Dùng bạo lực để giải quyết mâu thuẫn với bạn bè. B. Giữ gìn sự đoàn kết giữa các dân tộc, tôn giáo. C. Thiết lập quan hệ hợp tác, hữu nghị giữa các dân tộc. D. Phân biệt đối xử giữa các dân tộc. E. Đàm phán, đối thoại để giải quyết những vấn đề toàn cầu.
Nguyễn Thanh Thảo
Giáo dục Công dân - Lớp 9
21/10 15:29:11
Em đồng tình hay không đồng tình với nhận định nào dưới đây? Vì sao? A. Chiến tranh gây ra hậu quả tàn khốc cho nhân loại. B. Hoà bình chỉ là khát vọng của những người dân ở các nước đang có chiến tranh. C. Hoà bình là một trong những giá trị sống cơ bản của con người. D. Đấu tranh để bảo vệ độc lập, chủ quyền, thoongs nhất và toàn vẹn lãnh thổ chính là bảo vệ hoà bình. E. Bảo vệ hoà bình chính là dùng vũ lực để giải quyết các mâu thuẫn của quốc gia, dân tộc. F. Chỉ cố các nước lớn và các tổ ...
Bạch Tuyết
Giáo dục Công dân - Lớp 9
21/10 15:29:11
GA-LI-LÊ VÀ THÍ NGHIỆM RƠI TỰ DO Ga-li-lê (Galileo Galilei, 1564-1642) sinh ra và lớn lên tại thành phốPisa,nước Ý. Ga-li-lê luôn nỗ lực tìm tòi, nghiên cứu khoa học, dù là hiện tượng không còn mới lạ ông cũng muốn nghiên cứu đến tận gốc rễ ván đề. Trước đó, nhà khoa học người Hy Lạp - A-ri-stốt (Aristotle) đã từng cho rằng tốc độ rơi của vật thể là không giống nhau, vật thể càng nặng thi tốc độ rơi càng nhanh. 1 800 năm trước đó, mọi người luôn coi học thuyết này là một chân lí không có) gì ...
Nguyễn Thanh Thảo
Giáo dục Công dân - Lớp 9
21/10 15:29:11
HAI CON CHIM Hai con chim đang sống hạnh phúc trên một cây liễu. Một con đậu trên cành cây cao nhất, còn con kia đậu ở cành thấp hơn. Một buổi sáng, con chim đậu ở cành cao cất tiếng phá vỡ sự im lặng: - Ôi,những chiếc lá xanh ở đây mới đẹp làm sao! - Mắt làm sao thế, anh không thấy chúng trắng bệch ra hay sao? Con chim ở cành cao buồn bã trả lời: - Chính mắt anh mới có vấn đề! Những chiếc lá xanh rì! Con chim ở cành dưới hướng lên đáp trả: - Tôi xin cược bộ lông đuôi của tôi rằng, những chiếc ...
Nguyễn Thị Nhài
Giáo dục Công dân - Lớp 9
21/10 15:29:10
Đọc câu chuyện TRẦN THỦ ĐỘ - CÔNG THẦN HIẾM CÓ Trần Thủ Độ (1194 - 1264), người Lưu Xá, huyện Ngự Thiên,lộLong Hưng (nay là xã Canh Tân, huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình),ông là người sáng lập và trực tiếp lãnh đạo công cuộc xây dựng và bảo vệ đất nước những năm đầu thời kì nhà Trần. Trần Thủ Độ là người thẳng thắn,nghiêm túc, ông không phân biệt giàu nghèo, sang hèn, bất cứ ai, dù là đối tượng nào, ở vị trí nào đi chăng nữa, nếu vi phạm đều bị xử lí theo đúng pháp luật. Sử sách có ghi lại: Vợ của ...
Trần Bảo Ngọc
Giáo dục Công dân - Lớp 9
21/10 15:29:10
Phân tích suy nghĩ, hành động của các nhân vật trong ừng trường hợp dưới đây để làm rõ ý nghĩa của khách quan,công bǎng tác hại của thiếu Biểu hiện của khách quan Biểu hiện của thiếu khách quan Biểu hiện của công bằng Biểu hiện của thiếu công bằng - Bác Hồ khuyến khích cán bộ có ý kiến trái với mình để thảo luận, đảm bảo mỗi người đều hiểu rõ trước khi thực hiện. - Những cán bộ không nêu ý kiến trái với Bác và ghi vào sổ mà trong lòng chưa rõ, làm việc qua loa, không khách ...
Nguyễn Thanh Thảo
Giáo dục Công dân - Lớp 9
21/10 15:29:10
Việc làm nào dưới đây là biểu hiện khách quan và công bằng? Giải thích vì sao. A. Giám đốc công ty quyết định chấm dứt hợp đồng lao động với nhân viên là chị M vì M vi phạm quy định về đạo đức nghề nghiệp. B. Toà án nhân dân huyện Z ra quyết định trao quyền nuôi con cho cha hoặc mẹ dựa trên lọi ích của con. C. Nhà báo G viết bài đưa tin về các hành vi trái pháp luật dựa trên lời kể của nhân chứng tại hiện trường và suy luận của bản thân. D. Giáo viên P đánh giá sản phẩm dự án của các nhóm học ...
Phạm Văn Phú
Giáo dục Công dân - Lớp 9
21/10 15:29:09
Em đồng ý hoặc không đồng ý với nhận định nào duới đây? Vì sao? A. Khách quan và công bằng để cao sự trung thực, bình đẳng. B. Công bằng là đối xử tương đương với tất cả mọi người. C.Ngưòi khách quan khi mô tả sự việc thường rất công bằng. E. Thiếu khách quan và công bằng thì xã hội sẽ không phát triển.
Tôi yêu Việt Nam
Giáo dục Công dân - Lớp 9
21/10 15:29:09
Đọc câu chuyện dưới đây và chọn đúng hoặc sai trong mỗi ý a, b.c,d. Giải thích vì sao. Có một nguòi nông dân trổng ngô ở thôn quê, vụ nào cũng bội thu. Khi được hỏi bí quyết thành công, người nông dân nói rằng, ông đã chia nhūng hạt gióng tốt cho láng giềng của mình. "Tại sao ông lại làm nhu thể khi giữa ông và họ có sự cạnh tranh thành quá thu hoạch sau vụ mùa với nhau?" Trước câu hỏi ngạc nhiên của mọi nguời, người nông dân bình thàn nói: “Có gi đâu. Chẳng nhē mọi người không biết rằng mỗi làn ...
Nguyễn Thu Hiền
Giáo dục Công dân - Lớp 9
21/10 15:29:09
g) Công ty A tuyên dụng nhán sự đã thể hiện sự khách quan và công bằng khi đưa ra quyết định dựa trên yếu tố nào sau đây? A.Ưu tiên những ứng viên có mối quan hệ qe-uen biết.. B. Loại bó tất cá những úng viên không có bằng cấp cao. C. Chọn ứng viên dựa trên năng lực của họ với công việc. D. Chấp nhận ứng viên dựa vào ngoại hình và xuất thân
<<
<
7
8
9
10
11
12
13
14
15
>
Bảng xếp hạng thành viên
11-2024
10-2024
Yêu thích
1
Ngọc
9.780 điểm
2
Đặng Mỹ Duyên
7.282 điểm
3
Little Wolf
6.793 điểm
4
ღ_Hoàng _ღ
6.713 điểm
5
Vũ Hưng
5.451 điểm
1
Little Wolf
11.289 điểm
2
Chou
9.506 điểm
3
Đặng Mỹ Duyên
7.094 điểm
4
Quyên
6.310 điểm
5
Thanh Lâm
6.021 điểm
1
ღ__Thu Phương __ღ
3.101 sao
2
Hoàng Huy
2.888 sao
3
Nhện
2.788 sao
4
phuong linh
2.281 sao
5
BF_ xixin
1.464 sao
Thưởng th.10.2024
Bảng xếp hạng
×
Trợ lý ảo
×
Gia sư