Cho hàm số y=ax+1bx−2 . Giá trị của tham số a và b để đồ thị hàm số nhận đường thẳng x=1 làm tiệm cận đứng và đường y=12 thẳng làm tiệm cận ngang là
Trần Đan Phương | Chat Online | |
06/09 23:45:23 (Toán học - Lớp 12) |
7 lượt xem
Cho hàm số y=ax+1bx−2 . Giá trị của tham số a và b để đồ thị hàm số nhận đường thẳng x=1 làm tiệm cận đứng và đường y=12 thẳng làm tiệm cận ngang là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. a=2; b=2 0 % | 0 phiếu |
B. a=2; b=−2 0 % | 0 phiếu |
C. a=1; b=2 0 % | 0 phiếu |
D. a=−1; b=−2 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Các giá trị thực của tham số m để đồ thị hàm số y=m+1x−2m+1x−1 không có tiệm cận đứng là (Toán học - Lớp 12)
- Biết rằng đồ thị hàm số y=ax+1x−b có tiệm cận đứng là x=2 , tiệm cận ngang là y=-3. Khi đó a+b bằng (Toán học - Lớp 12)
- Có bao nhiêu giá trị của tham số m để đồ thị hàm số y=mx+x2−2x+32x−1 có một đường tiệm cận ngang là y=2 ? (Toán học - Lớp 12)
- Biết đồ thị hàm số y=2x+ax2+bx+4 có tiệm cận ngang y=−1 Giá trị 2a−b3 bằng (Toán học - Lớp 12)
- Tất cả các giá trị thực của tham số m để đồ thị hàm số y=2m+1x2+3x4+1 có đường tiệm cận ngang đi qua điểm A1; −3 là (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=ax2+x−14x2+bx+9 có đồ thị (a, b là các số thực dương và ab=4 ). Biết rằng (C) có tiệm cận ngang y=c và có đúng một tiệm cận đứng. Giá trị của tổng T=3a+b−24c bằng (Toán học - Lớp 12)
- Biết đồ thị hàm số y=2m−nx2+mx+1x2+mx+n−6 nhận trục hoành và trục tung làm hai tiệm cận. Giá trị m+n bằng (Toán học - Lớp 12)
- Biết đồ thị hàm số y=x−1x2−2mx+n+6 (m, n là tham số) nhận đường thẳng x=1 là tiệm cận đứng, giá trị của m+n bằng (Toán học - Lớp 12)
- Tất cả các giá trị thực của tham số m để đồ thị hàm số y=mx2−2x+12x+1 có tiệm cận đứng là (Toán học - Lớp 12)
- Giá trị thực của tham số m để đồ thị hàm số y=2x2−3x+mx−m không có tiệm cận đứng là (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Các trung tâm công nghiệp lớn tạo nên “chuỗi đô thị” ở đảo Hôn-su của Nhật Bản là (Địa lý - Lớp 11)
- d) Một hình chữ nhật có chiều dài là 15 cm và chiều rộng là 10 cm. Tính diện tích của hình chữ nhật đó. (Toán học - Lớp 5)
- c) 1 km = .?. M, 1 kg = .?. G, 1l = .?. Ml Số thích hợp điền vào .?. Là: (Toán học - Lớp 5)
- b) Trang trại A thu hoạch được 120 tạ lúa, trang trại B thu hoạch được 12 tấn lúa. Hỏi trang trại nào thu hoạch được nhiều lúa hơn (Toán học - Lớp 5)
- a) 12 530 m2 = …?..... Ha (Toán học - Lớp 5)
- Thành phần dân cư có số lượng đứng thứ hai ở Hoa Kì là người (Địa lý - Lớp 11)
- Phát biểu nào sau đây không đúng với hoạt động thông tin liên lạc của Hoa Kì? (Địa lý - Lớp 11)
- d) Một thửa ruộng dạng hình chữ nhật có chiều dài 300 m, chiều rộng 120 m. Hỏi diện tích của thửa ruộng đó là bao nhiêu héc-ta? (Toán học - Lớp 5)
- Gió mùa mùa đông từ lục địa Á - Âu thổi đến Nhật Bản trở nên ẩm ướt do đi qua (Địa lý - Lớp 11)
- c) Một hình chữ nhật có chiều dài 35 cm và chiều rộng 20 cm. Tính diện tích hình chữ nhật đó. (Toán học - Lớp 5)