Số giá trị nguyên dương của m để bất phương trình 2x+2−22x−m<0 có tập nghiệm chứa không quá 6 số nguyên?
Bạch Tuyết | Chat Online | |
05/09/2024 06:25:16 (Tổng hợp - Lớp 12) |
10 lượt xem
Số giá trị nguyên dương của m để bất phương trình 2x+2−22x−m<0 có tập nghiệm chứa không quá 6 số nguyên?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 62 0 % | 0 phiếu |
B. 33 0 % | 0 phiếu |
C. 32 0 % | 0 phiếu |
D. 31 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tích các giá trị của tham số m để phương trình log22x−3log2x+m2−5m+8=0 có hai nghiệm phân biệt x1, x2 thỏa mãn x1 + x2 = 6 là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Gọi là tập hợp tất cả các giá trị nguyên dương của tham số m để bất phương trình x6+6x4−m3x3+13x2−mx+10≥0 nghiệm đúng với mọi x∈1;4. Tích tất cả các phần tử của S là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho hàm số y=x3−3x+2 có đồ thị (C). Hỏi có bao nhiêu điểm trên đường thẳng y=9x−14 sao cho từ đó kẻ được hai tiếp tuyến đến (C)? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho hàm số y = f(x) liên tục trên ℝ và có bảng biến thiên như hình vẽ. Tìm số nghiệm của phương trình fx=1. (Tổng hợp - Lớp 12)
- Từ “nó” ở dòng 56 được dung để chỉ: (Tổng hợp - Lớp 12)
- Trong đoạn 7 (dòng 41-51) câu “Đồng thời bạc tác dụng như một chất xúc tác nên ít bị tiêu hao trong quá trình sử dụng.” minh họa tốt nhất cho ý nào sau đây? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Ta có thể rút ra kết luận gì từ đoạn 7 (dòng 41-51)? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Phương án nào sau đây KHÔNG phải là một ứng dụng của công nghệ nano bạc diệt khuẩn tại Viện Kiểm nghiệm thuốc Trung ương? (Tổng hợp - Lớp 12)
- So với việc rửa tay thông thường, “SieuSat for hand” đặc biệt hiệu quả cho kịch bản sử dụng nào sau đây? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cơ chế hoạt động của gel rửa tay sát khuẩn “SieuSat for hand” là gì? (Tổng hợp - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Tuyến nội tiết nào dưới đây nằm ở vùng đầu? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Môi trường trong cơ thể gồm: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Vai trò chính của quá trình bài tiết là gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Hô hấp nhân tạo không áp dụng với trường hợp nào sau đây? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Bộ phận nào dưới đây ngoài chức năng hô hấp còn kiêm thêm vai trò khác? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Trong cơ thể người, loại tế bào nào dưới đây có khả năng tiết ra kháng thể? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Tế bào hồng cầu không có chức năng nào sau đây? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Để rèn luyện thói quen ăn uống khoa học, phát biểu nào sau đây là không đúng? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Hệ tiêu hoá có chức năng biến đổi ……………thành các……………………mà cơ thể hấp thụ được và loại các chất thải ra khỏi cơ thể. Hai từ cần điền vào chỗ trống là (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Để chống cong vẹo cột sống, chúng cần lưu ý: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)