Cho hàm số \(f\left( x \right) = {x^3} + 2x - {5^m}.\) Có bao nhiêu giá trị nguyên của \(m\) thuộc đoạn \(\left[ { - 6\,;\,\,6} \right]\) để bất phương trình \[f\left( {f\left( x \right)} \right) \ge x\] đúng với mọi \(x\) thuộc khoảng \(\left( {2\,;\,\,6} \right)\)?
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
05/09 06:30:36 (Tổng hợp - Lớp 12) |
4 lượt xem
Cho hàm số \(f\left( x \right) = {x^3} + 2x - {5^m}.\) Có bao nhiêu giá trị nguyên của \(m\) thuộc đoạn \(\left[ { - 6\,;\,\,6} \right]\) để bất phương trình \[f\left( {f\left( x \right)} \right) \ge x\] đúng với mọi \(x\) thuộc khoảng \(\left( {2\,;\,\,6} \right)\)?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 5 0 % | 0 phiếu |
B. 11 0 % | 0 phiếu |
C. 8 0 % | 0 phiếu |
D. 6 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho hình chóp \[S.ABC\] có đáy là tam giác đều cạnh bằng \[a.\] Gọi \(I\) là trung điểm của \[AB,\] hình chiếu của \(S\) lên mặt phẳng \(\left( {ABC} \right),\) \(H\) là trung điểm của \[CI,\] góc giữa \[SA\] và mặt đáy bằng \(45^\circ \) (hình vẽ ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho hàm số \(f\left( x \right)\) xác định trên \(\mathbb{R}\) thỏa mãn \(\mathop {\lim }\limits_{x \to 2} \frac{{f\left( x \right) - 16}} = 12.\) Giới hạn \(\mathop {\lim }\limits_{x \to 2} \frac{{\sqrt {2f\left( x \right) - 16} - ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Xét hai số phức \({z_1},\,\,{z_2}\) thỏa mãn \(\left| {{z_1} - 3 - 5i} \right| = 2\) và \(\left| {{z_2} + 3 + 3i} \right| = 3.\) Gọi M, m lần lượt là giá trị lớn nhất và giá trị nhỏ nhất của \(\left| {{z_1} - {z_2}} \right|\), khi đó \(M + m\) bằng (Tổng hợp - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ tọa độ \[Oxyz,\] cho đường thẳng \(d:\frac{2} = \frac{{ - 2}} = \frac{z}{1}\) và mặt cầu \(\left( S \right):{x^2} + {y^2} + {z^2} - 2x + 4y - 2z - 3 = 0.\) Viết phương trình mặt phẳng \(\left( P \right)\) ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Gọi \[S\] là tập hợp tất cả các giá trị nguyên của tham số \(m\) sao cho \(\left| {2{x^3} - 3{x^2} + m} \right| \le 16,\,\,\forall x \in \left[ {0\,;\,\,3} \right].\) Tổng tất cả các phần tử của \(S\) bằng (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho khối tứ diện \[ABCD\] có cạnh \[AC,\,\,BD\] thỏa mãn \(A{C^2} + B{D^2} = 16\) và các cạnh còn lại đều bằng 6. Thể tích khối tứ diện \[ABCD\] đạt giá trị lớn nhất bằng (Tổng hợp - Lớp 12)
- Xét hai điểm A, B lần lượt là các điểm trong mặt phẳng tọa độ \[Oxy\] biểu diễn các số phức \(z\) và \(\left( {1 + 3i} \right)z.\) Biết rằng diện tích của tam giác \[OAB\] bằng 6, môđun của số phức \(z\) bằng (Tổng hợp - Lớp 12)
- Có bao nhiêu giá trị của tham số \(m\) để đồ thị hàm số \(y = \frac{{{x^2} - (2m + 1)x + {m^2} - 3}}\) có đúng hai đường tiệm cận? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho hàm số \(y = f\left( x \right)\) liên tục trên đoạn \[\left[ {0\,;\,\,4} \right]\] và có đồ thị gồm một phần parabol hợp với một đoạn thẳng như hình vē bên. Tính tích phân \(I = \int\limits_0^4 {\left| {f'\left( x \right)} \right|} ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho hình lập phương \(ABCD.A'B'C'D'\) cạnh \[a.\] Gọi \[I,\,\,J\] lần lượt là trung điếm của \[BC\] và \[AD.\] Khoảng cách \(d\) giữa hai mặt phẳng \(\left( {AIA'} \right)\) và \(\left( {CJC'} \right)\) là (Tổng hợp - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Hãy kể tên ít nhất 3 loại nhạc cụ được sử dụng trong Đờn ca tài tử? (Âm nhạc - Lớp 5)
- Nói về nghệ thuật tuồng của Việt Nam, nhận định nào sau đây là không đúng ? (Tổng hợp - Đại học)
- Nói về nghệ thuật chèo truyền thống của Việt Nam, nhận định nào sau đây là không đúng ? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các loại hình nghệ thuật sân khấu truyền thống của Việt Nam, loại hình nào chịu ảnh hưởng của văn hóa Trung Hoa nhiều nhất? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các loại hình nghệ thuật sân khấu truyền thống của Việt Nam, loại hình nào chịu ảnh hưởng của văn hóa phương Tây sớm nhất? (Tổng hợp - Đại học)
- Cấu trúc “iếc hóa” trong ngữ pháp tiếng Việt ( sách siếc, bàn biếc, yêu iếc, chồng chiếc…) phản ánh đặc điểm gì của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong tiếng Việt, lớp từ xanh lơ, xanh ngắt, đỏ rực, đỏ au, vàng chóe, vàng mơ, trắng tinh, trắng phau… góp phần phản ánh đặc điểm gì của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Câu đối là một sản phẩm văn chương đặc biệt phản ánh đặc điểm nào của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Câu ca dao “Yêu nhau yêu cả đường đi, ghét nhau ghét cả tông ti họ hàng” phản ánh đặc điểm gì trong văn hóa giao tiếp của người Việt? (Tổng hợp - Đại học)
- Thói quen nói chuyện “vòng vo tam quốc”, luôn đắn đo cân nhắc kỹ càng khi nói phản ánh đặc điểm gì trong văn hóa giao tiếp của người Việt ? (Tổng hợp - Đại học)