Cho tích phân \[I = \mathop \smallint \limits_1^{\sqrt 3 } \frac{{\sqrt {1 + {x^2}} }}{{{x^2}}}dx\]. Nếu đổi biến số \[t = \frac{{\sqrt {{x^2} + 1} }}{x}\;\] thì:
Phạm Văn Phú | Chat Online | |
05/09 12:06:52 (Tổng hợp - Lớp 12) |
6 lượt xem
Cho tích phân \[I = \mathop \smallint \limits_1^{\sqrt 3 } \frac{{\sqrt {1 + {x^2}} }}{{{x^2}}}dx\]. Nếu đổi biến số \[t = \frac{{\sqrt {{x^2} + 1} }}{x}\;\] thì:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. \[I = - \mathop \smallint \limits_{\sqrt 2 }^{\frac{2}{{\sqrt 3 }}} \frac{{{t^2}}}{{{t^2} - 1}}dt\] 0 % | 0 phiếu |
B. \[I = \mathop \smallint \limits_2^3 \frac{{{t^2}}}{{{t^2} + 1}}dt\] 0 % | 0 phiếu |
C. \[I = \mathop \smallint \limits_{\sqrt 2 }^{\frac{2}{{\sqrt 3 }}} \frac{{{t^2}}}{{{t^2} - 1}}dt\] 0 % | 0 phiếu |
D. \[I = \mathop \smallint \limits_2^3 \frac{t}{{{t^2} + 1}}dt\] 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Kết quả tích phân \[I = \mathop \smallint \limits_1^e \frac{{\ln x}}{{x\left( {{{\ln }^2}x + 1} \right)}}dx\] có dạng \[I = aln2 + b\;\] với \[a,b \in Q\;\]. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho \[I = \mathop \smallint \limits_1^e \frac{{\sqrt {1 + 3\ln x} }}{x}dx\] và \[t = \sqrt {1 + 3lnx} \;\]. Chọn khẳng định sai trong các khẳng định sau: (Tổng hợp - Lớp 12)
- Đổi biến \[u = \ln x\] thì tích phân \[I = \mathop \smallint \limits_1^e \frac{{{x^2}}}dx\] thành: (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho \[2\sqrt 3 m - \mathop \smallint \limits_0^1 \frac{{4{x^3}}}{{{{\left( {{x^4} + 2} \right)}^2}}}dx = 0\]. Khi đó \[144{m^2} - 1\;\]bằng: (Tổng hợp - Lớp 12)
- Biết rằng \[I = \mathop \smallint \limits_0^1 \frac{x}{{{x^2} + 1}}dx = \ln a\] với \[a \in R\]. Khi đó giá trị của a bằng: (Tổng hợp - Lớp 12)
- Tính tích phân \[I = \mathop \smallint \limits_{\ln 2}^{\ln 5} \frac{{{e^{2x}}}}{{\sqrt {{e^x} - 1} }}dx\] bằng phương pháp đổi biến số \[u = \sqrt {{e^x} - 1} \]. Khẳng định nào sau đây là khẳng định đúng? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho tích phân \[I = \mathop \smallint \limits_0^{\frac{\pi }{2}} \sin x\sqrt {8 + \cos x} dx\] Đặt \[u = 8 + cosx\] thì kết quả nào sau đây là đúng? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Tính tích phân \[I = \mathop \smallint \limits_0^\pi {\cos ^3}x\sin xdx\] Đặt \[\cos x = t \Rightarrow - \sin xdx = dt \Rightarrow \sin xdx = - dt\] Đổi cận:\(\left\{ {\begin{array}{*{20}{c}}{x = 0 \Rightarrow t = 1}\\{x = \pi \Rightarrow t = - ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho \[\mathop \smallint \nolimits_0^4 f(x)dx = - 1\], tính \(I = \mathop \smallint \limits_0^1 f(4x)dx\): (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho y=f(x) là hàm số lẻ và liên tục trên \[\left[ { - a;a} \right].\]Chọn kết luận đúng: (Tổng hợp - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Hormone thể vàng tiết ra gồm (Sinh học - Lớp 11)
- Trong các các biện pháp tránh thai, nữ vị thành niên không nên sử dụng biện pháp (Sinh học - Lớp 11)
- Nhà quản trị CSDL cần có kỹ năng nào để phân tích dữ liệu? (Tin học - Lớp 11)
- Yếu tố môi trường tham gia điều hoà quá trình sinh sản bằng cách nào? (Sinh học - Lớp 11)
- Phát biểu nào không đúng khi nói về quá trình sinh trứng? (Sinh học - Lớp 11)
- Kiến thức về hệ điều hành nào là cần thiết cho nhà quản trị CSDL? (Tin học - Lớp 11)
- Nhiệm vụ chính của nhà quản trị CSDL là gì? (Tin học - Lớp 11)
- Testosteron kích thích (Sinh học - Lớp 11)
- Đẻ con (thai sinh) là quá trình (Sinh học - Lớp 11)
- Read the following passage and do as directed. Unmanned aircraft systems, commonly known as drones, are becoming a game-changer in modern logistics. They’re being used to deliver everything from medicine and food to groceries and homecare ... (Tiếng Anh - Lớp 9)