Đọc đoạn văn sau và trả lời câu hỏi từ 54 - 60 Acid và base là những chất hóa học phản ứng với nhau và các nguyên tố khác để tạo ra các hợp chất như muối. Các nhà hóa học đã thảo luận rất nhiều về phản ứng đặc biệt giữa acid và base, và dưới đây là ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 05/09 12:37:44
Đọc đoạn văn sau và trả lời câu hỏi từ 54 - 60 Acid và base là những chất hóa học phản ứng với nhau và các nguyên tố khác để tạo ra các hợp chất như muối. Các nhà hóa học đã thảo luận rất nhiều về phản ứng đặc biệt giữa acid và base, và dưới đây là ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thị Sen - 05/09 12:37:42
Đọc đoạn văn sau và trả lời câu hỏi từ 54 - 60 Acid và base là những chất hóa học phản ứng với nhau và các nguyên tố khác để tạo ra các hợp chất như muối. Các nhà hóa học đã thảo luận rất nhiều về phản ứng đặc biệt giữa acid và base, và dưới đây là ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thị Nhài - 05/09 12:37:40
Đọc đoạn văn sau và trả lời câu hỏi từ 54 - 60 Acid và base là những chất hóa học phản ứng với nhau và các nguyên tố khác để tạo ra các hợp chất như muối. Các nhà hóa học đã thảo luận rất nhiều về phản ứng đặc biệt giữa acid và base, và dưới đây là ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thu Hiền - 05/09 12:37:39
Đọc đoạn văn sau và trả lời câu hỏi từ 54 - 60 Acid và base là những chất hóa học phản ứng với nhau và các nguyên tố khác để tạo ra các hợp chất như muối. Các nhà hóa học đã thảo luận rất nhiều về phản ứng đặc biệt giữa acid và base, và dưới đây là ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Tôi yêu Việt Nam - 05/09 12:37:37
Đọc đoạn văn sau và trả lời câu hỏi từ 54 - 60 Acid và base là những chất hóa học phản ứng với nhau và các nguyên tố khác để tạo ra các hợp chất như muối. Các nhà hóa học đã thảo luận rất nhiều về phản ứng đặc biệt giữa acid và base, và dưới đây là ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thu Hiền - 05/09 12:37:36
Đọc đoạn văn sau và trả lời câu hỏi từ 47 - 53 Một sinh viên thực hiện thí nghiệm nghiên cứu phản ứng phân hủy một muối carbonate của kim loại hóa trị II bằng hai phương pháp thông qua hai thí nghiệm khác nhau. Thí nghiệm 1: Bước Nội dung thực ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Đặng Bảo Trâm - 05/09 12:37:35
Đọc đoạn văn sau và trả lời câu hỏi từ 47 - 53 Một sinh viên thực hiện thí nghiệm nghiên cứu phản ứng phân hủy một muối carbonate của kim loại hóa trị II bằng hai phương pháp thông qua hai thí nghiệm khác nhau. Thí nghiệm 1: Bước Nội dung thực ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 05/09 12:37:31
Đọc đoạn văn sau và trả lời câu hỏi từ 47 - 53 Một sinh viên thực hiện thí nghiệm nghiên cứu phản ứng phân hủy một muối carbonate của kim loại hóa trị II bằng hai phương pháp thông qua hai thí nghiệm khác nhau. Thí nghiệm 1: Bước Nội dung thực ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thanh Thảo - 05/09 12:37:30
Đọc đoạn văn sau và trả lời câu hỏi từ 47 - 53 Một sinh viên thực hiện thí nghiệm nghiên cứu phản ứng phân hủy một muối carbonate của kim loại hóa trị II bằng hai phương pháp thông qua hai thí nghiệm khác nhau. Thí nghiệm 1: Bước Nội dung thực ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thu Hiền - 05/09 12:37:29
Đọc đoạn văn sau và trả lời câu hỏi từ 43 - 46 TẾ BÀO VI KHUẨN Tuỳ theo độ phức tạp về cấu trúc, người ta phân biệt hai dạng tế bào: tế bào nhân sơ (Procaryota) cấu tạo nên cơ thể vi khuẩn và tế bào nhân chuẩn (Eucaryota) cấu tạo nên cơ thể động vật ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thị Sen - 05/09 12:37:24
Đọc đoạn văn sau và trả lời câu hỏi từ 43 - 46 TẾ BÀO VI KHUẨN Tuỳ theo độ phức tạp về cấu trúc, người ta phân biệt hai dạng tế bào: tế bào nhân sơ (Procaryota) cấu tạo nên cơ thể vi khuẩn và tế bào nhân chuẩn (Eucaryota) cấu tạo nên cơ thể động vật ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 05/09 12:37:23
Đọc đoạn văn sau và trả lời câu hỏi từ 43 - 46 TẾ BÀO VI KHUẨN Tuỳ theo độ phức tạp về cấu trúc, người ta phân biệt hai dạng tế bào: tế bào nhân sơ (Procaryota) cấu tạo nên cơ thể vi khuẩn và tế bào nhân chuẩn (Eucaryota) cấu tạo nên cơ thể động vật ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thị Sen - 05/09 12:37:21
Đọc đoạn văn sau và trả lời câu hỏi từ 39 - 42 THÀNH TẾ BÀO VI KHUẨN Thành tế bào vi khuẩn có độ dày từ 10-20nm và được cấu tạo bởi lớp peptidoglican (bao gồm polisaccarit liên kết với peptit). Tuỳ theo cấu tạo của lớp peptidoglican mà thành tế bào ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thị Sen - 05/09 12:37:18
Đọc đoạn văn sau và trả lời câu hỏi từ 35 - 38 ỐC BƯƠU VÀNG (AMPILLARIIDAE) Ngành động vật thân mềm là một trong những ngành rất đa dạng về mặt sinh học, có số lượng loài lớn nhất với 160.000 loài và được chia 8 lớp, trong đó lớp chân bụng ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Phạm Minh Trí - 05/09 12:37:04
Đọc đoạn văn sau và trả lời câu hỏi từ 35 - 38 ỐC BƯƠU VÀNG (AMPILLARIIDAE) Ngành động vật thân mềm là một trong những ngành rất đa dạng về mặt sinh học, có số lượng loài lớn nhất với 160.000 loài và được chia 8 lớp, trong đó lớp chân bụng ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 05/09 12:37:03
Đọc đoạn văn sau và trả lời câu hỏi từ 28 - 34 Nam châm và điện tích cho thấy những điểm tương đồng nhất định. Ví dụ, cả nam châm và điện tích đều có thể tác dụng lực lên môi trường xung quanh chúng. Lực này, khi được tạo ra bởi một nam châm, được ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thu Hiền - 05/09 12:36:48
Đọc đoạn văn sau và trả lời câu hỏi từ 28 - 34 Nam châm và điện tích cho thấy những điểm tương đồng nhất định. Ví dụ, cả nam châm và điện tích đều có thể tác dụng lực lên môi trường xung quanh chúng. Lực này, khi được tạo ra bởi một nam châm, được ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thu Hiền - 05/09 12:36:39
Đọc đoạn văn sau và trả lời câu hỏi từ 21 - 27 Một nhà khoa học muốn nghiên cứu mối quan hệ giữa áp suất, thể tích và nhiệt độ của chất khí. Ông tiến hành ba thí nghiệm, kết quả của chúng được ghi lại dưới đây. Thí nghiệm 1: Nhà khoa học thay đổi thể ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thị Thương - 05/09 12:36:34
Đọc đoạn văn sau và trả lời câu hỏi từ 21 - 27 Một nhà khoa học muốn nghiên cứu mối quan hệ giữa áp suất, thể tích và nhiệt độ của chất khí. Ông tiến hành ba thí nghiệm, kết quả của chúng được ghi lại dưới đây. Thí nghiệm 1: Nhà khoa học thay đổi thể ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thị Nhài - 05/09 12:36:31
Đọc đoạn văn sau và trả lời câu hỏi từ 21 - 27 Một nhà khoa học muốn nghiên cứu mối quan hệ giữa áp suất, thể tích và nhiệt độ của chất khí. Ông tiến hành ba thí nghiệm, kết quả của chúng được ghi lại dưới đây. Thí nghiệm 1: Nhà khoa học thay đổi thể ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thị Thương - 05/09 12:36:28