Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 55 đến 60: Ở dạng nguyên tố, kim loại nặng trong nước không gây hại nhiều cho sức khỏe con người. Tuy nhiên, khi tồn tại ở dạng ion thì đây là những chất kịch độc, gây nên những ảnh hưởng bất thường, dẫn tới ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thị Sen - 05/09 12:45:47
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 55 đến 60: Ở dạng nguyên tố, kim loại nặng trong nước không gây hại nhiều cho sức khỏe con người. Tuy nhiên, khi tồn tại ở dạng ion thì đây là những chất kịch độc, gây nên những ảnh hưởng bất thường, dẫn tới ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thu Hiền - 05/09 12:45:46
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 55 đến 60: Ở dạng nguyên tố, kim loại nặng trong nước không gây hại nhiều cho sức khỏe con người. Tuy nhiên, khi tồn tại ở dạng ion thì đây là những chất kịch độc, gây nên những ảnh hưởng bất thường, dẫn tới ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thị Nhài - 05/09 12:45:45
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 49 đến 54: Điều hòa hoạt động gen chính là điều hòa lượng sản phẩm của gen được tạo ra. Trong mỗi tế bào cơ thể, ví dụ tế bào người có khoảng 25000 gen, song ở mỗi thời điểm, để phù hợp với các giai đoạn ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thị Sen - 05/09 12:45:42
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 49 đến 54: Điều hòa hoạt động gen chính là điều hòa lượng sản phẩm của gen được tạo ra. Trong mỗi tế bào cơ thể, ví dụ tế bào người có khoảng 25000 gen, song ở mỗi thời điểm, để phù hợp với các giai đoạn ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Phạm Minh Trí - 05/09 12:45:40
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 49 đến 54: Điều hòa hoạt động gen chính là điều hòa lượng sản phẩm của gen được tạo ra. Trong mỗi tế bào cơ thể, ví dụ tế bào người có khoảng 25000 gen, song ở mỗi thời điểm, để phù hợp với các giai đoạn ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thị Thương - 05/09 12:45:39
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 43 đến 48: Hai học sinh giải thích tại sao trong hồ nước thì nước lại bị đóng băng từ bề mặt hồ trở xuống. Họ cũng thảo luận về hiện tượng băng tan dưới lưỡi dao ở rãnh giữa của đáy giày trượt của vận động ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thanh Thảo - 05/09 12:45:37
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 43 đến 48: Hai học sinh giải thích tại sao trong hồ nước thì nước lại bị đóng băng từ bề mặt hồ trở xuống. Họ cũng thảo luận về hiện tượng băng tan dưới lưỡi dao ở rãnh giữa của đáy giày trượt của vận động ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 05/09 12:45:35
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 38 đến 42: Máu gồm hai thành phần chính là các tế bào máu và huyết tương. Sự có mặt của những thành phần kháng nguyên trên bề mặt hồng cầu và kháng thể trong huyết tương sẽ quyết định sự khác nhau hay giống ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thu Hiền - 05/09 12:45:30
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 34 đến 37: Axit lactic hay axit sữa là một hợp chất hóa học đóng vai trò rất quan trọng trong nhiều quá trình sinh hóa và được phân tách lần đầu tiên bởi nhà hóa học Thụy Điển Carl Wilhelm Scheele vào năm ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Đặng Bảo Trâm - 05/09 12:45:27
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 34 đến 37: Axit lactic hay axit sữa là một hợp chất hóa học đóng vai trò rất quan trọng trong nhiều quá trình sinh hóa và được phân tách lần đầu tiên bởi nhà hóa học Thụy Điển Carl Wilhelm Scheele vào năm ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thanh Thảo - 05/09 12:45:26
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 34 đến 37: Axit lactic hay axit sữa là một hợp chất hóa học đóng vai trò rất quan trọng trong nhiều quá trình sinh hóa và được phân tách lần đầu tiên bởi nhà hóa học Thụy Điển Carl Wilhelm Scheele vào năm ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Phạm Minh Trí - 05/09 12:45:25
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 28 đến 33: Pepsin là một loại enzyme ở người có vai trò xúc tác quá trình tiêu hóa protein thành các đơn vị nhỏ hơn gọi là peptide. Pepsin chỉ hoạt động trong môi trường có tính acid. Thí nghiệm 1 Chuẩn bị 7 ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thu Hiền - 05/09 12:45:24
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 28 đến 33: Pepsin là một loại enzyme ở người có vai trò xúc tác quá trình tiêu hóa protein thành các đơn vị nhỏ hơn gọi là peptide. Pepsin chỉ hoạt động trong môi trường có tính acid. Thí nghiệm 1 Chuẩn bị 7 ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Tôi yêu Việt Nam - 05/09 12:45:21
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 28 đến 33: Pepsin là một loại enzyme ở người có vai trò xúc tác quá trình tiêu hóa protein thành các đơn vị nhỏ hơn gọi là peptide. Pepsin chỉ hoạt động trong môi trường có tính acid. Thí nghiệm 1 Chuẩn bị 7 ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thị Thương - 05/09 12:45:19
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 28 đến 33: Pepsin là một loại enzyme ở người có vai trò xúc tác quá trình tiêu hóa protein thành các đơn vị nhỏ hơn gọi là peptide. Pepsin chỉ hoạt động trong môi trường có tính acid. Thí nghiệm 1 Chuẩn bị 7 ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thị Nhài - 05/09 12:45:18
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 21 đến 27: Trong một hạt nhân bền, các prôtôn và nơtrôn có liên kết chặt chẽ với nhau. Khi muốn phá vỡ hạt nhân để tách thành các nuclôn riêng rẽ cần phải tốn một năng lượng cung cấp từ bên ngoài cho hạt ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Phạm Minh Trí - 05/09 12:45:16
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 21 đến 27: Trong một hạt nhân bền, các prôtôn và nơtrôn có liên kết chặt chẽ với nhau. Khi muốn phá vỡ hạt nhân để tách thành các nuclôn riêng rẽ cần phải tốn một năng lượng cung cấp từ bên ngoài cho hạt ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Tôi yêu Việt Nam - 05/09 12:45:15
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 21 đến 27: Trong một hạt nhân bền, các prôtôn và nơtrôn có liên kết chặt chẽ với nhau. Khi muốn phá vỡ hạt nhân để tách thành các nuclôn riêng rẽ cần phải tốn một năng lượng cung cấp từ bên ngoài cho hạt ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thị Nhài - 05/09 12:45:14
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 21 đến 27: Trong một hạt nhân bền, các prôtôn và nơtrôn có liên kết chặt chẽ với nhau. Khi muốn phá vỡ hạt nhân để tách thành các nuclôn riêng rẽ cần phải tốn một năng lượng cung cấp từ bên ngoài cho hạt ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thu Hiền - 05/09 12:45:13
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 21 đến 27: Trong một hạt nhân bền, các prôtôn và nơtrôn có liên kết chặt chẽ với nhau. Khi muốn phá vỡ hạt nhân để tách thành các nuclôn riêng rẽ cần phải tốn một năng lượng cung cấp từ bên ngoài cho hạt ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thị Nhài - 05/09 12:45:12