Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 55 đến 60: Một giáo viên đã lấy 100 ml khí A ở 25°C vào một ống tiêm. Sau đó, ống tiêm được gắn vào một nút cao su trên một bình tam giác rỗng có môi trường chân không (xem Hình 1). Sự thoát ra của các phân ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Tôi yêu Việt Nam - 05/09 13:41:56
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 55 đến 60: Một giáo viên đã lấy 100 ml khí A ở 25°C vào một ống tiêm. Sau đó, ống tiêm được gắn vào một nút cao su trên một bình tam giác rỗng có môi trường chân không (xem Hình 1). Sự thoát ra của các phân ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thu Hiền - 05/09 13:41:54
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 55 đến 60: Một giáo viên đã lấy 100 ml khí A ở 25°C vào một ống tiêm. Sau đó, ống tiêm được gắn vào một nút cao su trên một bình tam giác rỗng có môi trường chân không (xem Hình 1). Sự thoát ra của các phân ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 05/09 13:41:51
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 55 đến 60: Một giáo viên đã lấy 100 ml khí A ở 25°C vào một ống tiêm. Sau đó, ống tiêm được gắn vào một nút cao su trên một bình tam giác rỗng có môi trường chân không (xem Hình 1). Sự thoát ra của các phân ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Trần Đan Phương - 05/09 13:41:49
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 48 đến 54: “Chỉ thị sinh thái” được sử dụng để đánh giá hiện trạng môi trường, đưa ra các tín hiệu cảnh báo về sự thay đổi của môi trường hoặc chẩn đoán nguyên nhân gây ra các vấn đề môi trường. Sinh vật chỉ ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Trần Đan Phương - 05/09 13:41:47
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 48 đến 54: “Chỉ thị sinh thái” được sử dụng để đánh giá hiện trạng môi trường, đưa ra các tín hiệu cảnh báo về sự thay đổi của môi trường hoặc chẩn đoán nguyên nhân gây ra các vấn đề môi trường. Sinh vật chỉ ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thanh Thảo - 05/09 13:41:46
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 42 đến 47: Trong một lớp học hóa học, giáo viên thực hiện thí nghiệm xác định hàm lượng khí oxygen có trong không khí bằng cách sử dụng len thép và bố trí thí nghiệm như Hình 1. Cách tiến hành thí nghiệm như ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thị Sen - 05/09 13:41:39
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 42 đến 47: Trong một lớp học hóa học, giáo viên thực hiện thí nghiệm xác định hàm lượng khí oxygen có trong không khí bằng cách sử dụng len thép và bố trí thí nghiệm như Hình 1. Cách tiến hành thí nghiệm như ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Trần Đan Phương - 05/09 13:41:37
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 42 đến 47: Trong một lớp học hóa học, giáo viên thực hiện thí nghiệm xác định hàm lượng khí oxygen có trong không khí bằng cách sử dụng len thép và bố trí thí nghiệm như Hình 1. Cách tiến hành thí nghiệm như ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thanh Thảo - 05/09 13:41:36
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 42 đến 47: Trong một lớp học hóa học, giáo viên thực hiện thí nghiệm xác định hàm lượng khí oxygen có trong không khí bằng cách sử dụng len thép và bố trí thí nghiệm như Hình 1. Cách tiến hành thí nghiệm như ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 05/09 13:41:34
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 42 đến 47: Trong một lớp học hóa học, giáo viên thực hiện thí nghiệm xác định hàm lượng khí oxygen có trong không khí bằng cách sử dụng len thép và bố trí thí nghiệm như Hình 1. Cách tiến hành thí nghiệm như ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thị Sen - 05/09 13:41:32
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 35 đến 41: Các kim loại khác nhau về khả năng dẫn điện tương đối của chúng. Điện trở đặc trưng cho mức độ một kim loại chống lại dòng điện ở một điện áp cụ thể và được tính bằng đơn vị ôm (Ω) Một nhà khoa ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thanh Thảo - 05/09 13:41:31
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 35 đến 41: Các kim loại khác nhau về khả năng dẫn điện tương đối của chúng. Điện trở đặc trưng cho mức độ một kim loại chống lại dòng điện ở một điện áp cụ thể và được tính bằng đơn vị ôm (Ω) Một nhà khoa ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Trần Đan Phương - 05/09 13:41:30
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 35 đến 41: Các kim loại khác nhau về khả năng dẫn điện tương đối của chúng. Điện trở đặc trưng cho mức độ một kim loại chống lại dòng điện ở một điện áp cụ thể và được tính bằng đơn vị ôm (Ω) Một nhà khoa ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thanh Thảo - 05/09 13:41:28
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 35 đến 41: Các kim loại khác nhau về khả năng dẫn điện tương đối của chúng. Điện trở đặc trưng cho mức độ một kim loại chống lại dòng điện ở một điện áp cụ thể và được tính bằng đơn vị ôm (Ω) Một nhà khoa ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Phạm Minh Trí - 05/09 13:41:26
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 35 đến 41: Các kim loại khác nhau về khả năng dẫn điện tương đối của chúng. Điện trở đặc trưng cho mức độ một kim loại chống lại dòng điện ở một điện áp cụ thể và được tính bằng đơn vị ôm (Ω) Một nhà khoa ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thu Hiền - 05/09 13:41:25
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 35 đến 41: Các kim loại khác nhau về khả năng dẫn điện tương đối của chúng. Điện trở đặc trưng cho mức độ một kim loại chống lại dòng điện ở một điện áp cụ thể và được tính bằng đơn vị ôm (Ω) Một nhà khoa ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Tôi yêu Việt Nam - 05/09 13:41:24
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 28 đến 34: Một nhóm học sinh đã thực hiện một số thí nghiệm, bằng cách thu thập bốn mẫu đất (A, B, C, D) từ khu vực xung quanh của một con sông. Các mẫu được cung cấp chất dinh dưỡng có lợi cho sự phát triển ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Trần Đan Phương - 05/09 13:41:22
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 28 đến 34: Một nhóm học sinh đã thực hiện một số thí nghiệm, bằng cách thu thập bốn mẫu đất (A, B, C, D) từ khu vực xung quanh của một con sông. Các mẫu được cung cấp chất dinh dưỡng có lợi cho sự phát triển ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Trần Đan Phương - 05/09 13:41:20
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 28 đến 34: Một nhóm học sinh đã thực hiện một số thí nghiệm, bằng cách thu thập bốn mẫu đất (A, B, C, D) từ khu vực xung quanh của một con sông. Các mẫu được cung cấp chất dinh dưỡng có lợi cho sự phát triển ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thị Sen - 05/09 13:41:18
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 28 đến 34: Một nhóm học sinh đã thực hiện một số thí nghiệm, bằng cách thu thập bốn mẫu đất (A, B, C, D) từ khu vực xung quanh của một con sông. Các mẫu được cung cấp chất dinh dưỡng có lợi cho sự phát triển ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Trần Đan Phương - 05/09 13:41:17
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 28 đến 34: Một nhóm học sinh đã thực hiện một số thí nghiệm, bằng cách thu thập bốn mẫu đất (A, B, C, D) từ khu vực xung quanh của một con sông. Các mẫu được cung cấp chất dinh dưỡng có lợi cho sự phát triển ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thị Thương - 05/09 13:41:16
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 28 đến 34: Một nhóm học sinh đã thực hiện một số thí nghiệm, bằng cách thu thập bốn mẫu đất (A, B, C, D) từ khu vực xung quanh của một con sông. Các mẫu được cung cấp chất dinh dưỡng có lợi cho sự phát triển ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Trần Đan Phương - 05/09 13:41:15
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 21 đến 27: Sao Diêm Vương, được phát hiện vào năm 1930 và là vật thể trực tiếp quay quanh Mặt Trời. Đây là hành tinh nhỏ nhất trong Hệ Mặt Trời, với diện tích bề mặt nhỏ hơn Trái Đất hơn 300 lần. Gần đây, ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Đặng Bảo Trâm - 05/09 13:41:14
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 21 đến 27: Sao Diêm Vương, được phát hiện vào năm 1930 và là vật thể trực tiếp quay quanh Mặt Trời. Đây là hành tinh nhỏ nhất trong Hệ Mặt Trời, với diện tích bề mặt nhỏ hơn Trái Đất hơn 300 lần. Gần đây, ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thị Sen - 05/09 13:41:12
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 21 đến 27: Sao Diêm Vương, được phát hiện vào năm 1930 và là vật thể trực tiếp quay quanh Mặt Trời. Đây là hành tinh nhỏ nhất trong Hệ Mặt Trời, với diện tích bề mặt nhỏ hơn Trái Đất hơn 300 lần. Gần đây, ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Tô Hương Liên - 05/09 13:41:10
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 21 đến 27: Sao Diêm Vương, được phát hiện vào năm 1930 và là vật thể trực tiếp quay quanh Mặt Trời. Đây là hành tinh nhỏ nhất trong Hệ Mặt Trời, với diện tích bề mặt nhỏ hơn Trái Đất hơn 300 lần. Gần đây, ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Tôi yêu Việt Nam - 05/09 13:41:08