Ở hình vẽ dưới, miền đa giác thu được khi lấy hình lục giác \(ABCDEF\) hợp với ảnh của nó qua phép quay tâm \(A\) góc \({90^ \circ }\) có chu vi bằng \(a + b\sqrt 2 + c\sqrt 5 \left( {a,b,c \in \mathbb{N}} \right)\) lần so với cạnh của 1 ô vuông. ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Trần Bảo Ngọc - 12/11 17:30:43
Phương trình \({\rm{lo}}{{\rm{g}}_2}\frac{4}{{{x^2}}} = {2^{x + 2}}\) có bao nhiêu nghiệm? (Tổng hợp - Lớp 12)
Trần Đan Phương - 12/11 17:30:43
Đội văn nghệ của nhà trường gồm 4 học sinh lớp 12A, 3 học sinh lớp 12B và 2 học sinh lớp 12C. Chọn ngẫu nhiên 5 học sinh từ đội văn nghệ để biễu diễn trong lễ bế giảng. Có bao nhiêu cách chọn sao cho lớp nào cũng có học sinh được chọn? (Tổng hợp - Lớp 12)
Tô Hương Liên - 12/11 17:30:42
Cho \(m,n\) là các số tự nhiên thỏa mãn \(4{m^3} + m = 12{n^3} + n\). Khẳng định nào sau đây luôn đúng? (Tổng hợp - Lớp 12)
Tô Hương Liên - 12/11 17:30:42
Cho hình chóp đều \(S.ABCD\) có độ dài tất cả các cạnh bằng 3 , điểm \(M\) thuộc cạnh \(SC\) sao cho \(SM = 2MC\). Mặt phẳng \(\left( P \right)\) chứa \(AM\) và song song với \(BD\). Diện tích thiết diện của hình chóp \(S.ABCD\) cắt bởi \(\left( P ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thị Sen - 12/11 17:30:42
Có bao nhiêu giá trị của tham số \(m\) để đồ thị hàm số \(y = x + \frac{1}{{\sqrt {{x^2} - {m^2} - 1} }}\) nhận đường thẳng \(x = 2\) là tiệm cận đứng? (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thanh Thảo - 12/11 17:30:42
Trong không gian \(Oxyz\), cho hai mặt phẳng \(\left( P \right):x + y + z = 3\) và \(\left( Q \right):2x + y - z = 5\). Giao tuyến của \(\left( P \right)\) và \(\left( Q \right)\) có phương trình là (Tổng hợp - Lớp 12)
Trần Bảo Ngọc - 12/11 17:30:42
Cho hàm số \(y = f\left( x \right)\) liên tục trên \(\left[ { - 1;2} \right]\) và có đồ thị như hình vẽ Biết diện tích các hình phẳng \(\left( K \right),\left( H \right)\) lần lượt là \(\frac{5}\) và \(\frac{8}{3}\). Giá trị của \(I = ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Phạm Văn Phú - 12/11 17:30:42
Trong không gian \(Oxyz\), cho ba mặt phẳng và \(\left( R \right): - x + 2y + nz = 0\). Biết rằng \(\left( P \right) \bot \left( R \right)\) và \(\left( P \right)//\left( Q \right)\). Tổng \(m + 2n\) bằng (Tổng hợp - Lớp 12)
Tôi yêu Việt Nam - 12/11 17:30:41
Cho tập hợp \(E = \left\{ {1;2;3;4;5} \right\}\). Gọi \(M\) là tập hợp tất cả các số tự nhiên có ít nhất 3 chữ số, các chữ số đôi một khác nhau thuộc \(E\). Lấy ngẫu nhiên một số thuộc \(M\). Xác suất để tổng các chữ số của số đó bằng 10 bằng (Tổng hợp - Lớp 12)
Đặng Bảo Trâm - 12/11 17:30:41
Cho hình chóp \(S.ABCD\) có tọa độ các điểm \(A\left( { - 2;2;6} \right),B\left( { - 3;1;8} \right),C\left( { - 1;0;7} \right),D\left( {1;2;3} \right)\). Gọi \(H\) là trung điểm của \(CD\) và \(SH\) vuông góc với mặt phẳng \(\left( {ABCD} \right)\). ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thị Thương - 12/11 17:30:41
Có 20 tấm thẻ được đánh số từ 1 đến 30. Chọn ngẫu nhiên ra 6 tấm thẻ. Xác suất để trong 6 tấm thẻ được chọn ra có 3 tấm thẻ mang số lẻ, 3 tấm thẻ mang số chẵn trong đó chỉ có đúng một tấm thẻ mang số chia hết cho 4 gần nhất với kết quả nào sau đây? (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thị Thương - 12/11 17:30:41
Ta gọi số nguyên bé nhất không nhỏ hơn x là phần nguyên trên của x, ký hiệu \(\left\lceil x \right\rceil \) Chẳng hạn \(\left\lceil { - 2,5} \right\rceil = - 2,\left\lceil {\frac{6}} \right\rceil = 4\) Tổng phần nguyên trên của tất cả các số ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Tôi yêu Việt Nam - 12/11 17:30:41
Cho hàm số \(y = f\left( x \right)\) có đồ thị như hình vẽ. Đồ thị hàm số \(y = - \frac{1}{{f\left( x \right) + 1}}\) có bao nhiêu đường tiệm cận? (Tổng hợp - Lớp 12)
Tôi yêu Việt Nam - 12/11 17:30:40
Cho hàm số \(y = \left\{ {\begin{array}{*{20}{c}}{{x^2} + ax + b{\rm{\;khi\;}}x \ge 2\,\,\,\,\,\,\,\,\,\,\,}\\{{x^3} - {x^2} - 8x + 10{\rm{\;khi\;}}x < 2}\end{array}} \right.\). Biết hàm số có đạo hàm tại điểm \(x = 2\). Giá trị của \(ab\) bằng (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thị Sen - 12/11 17:30:40
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 55 đến 60: Một giáo viên đã lấy 100 ml khí A ở 25°C vào một ống tiêm. Sau đó, ống tiêm được gắn vào một nút cao su trên một bình tam giác rỗng có môi trường chân không (xem Hình 1). Sự thoát ra của các phân ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Tôi yêu Việt Nam - 05/09 13:41:56
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 55 đến 60: Một giáo viên đã lấy 100 ml khí A ở 25°C vào một ống tiêm. Sau đó, ống tiêm được gắn vào một nút cao su trên một bình tam giác rỗng có môi trường chân không (xem Hình 1). Sự thoát ra của các phân ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thu Hiền - 05/09 13:41:54
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 55 đến 60: Một giáo viên đã lấy 100 ml khí A ở 25°C vào một ống tiêm. Sau đó, ống tiêm được gắn vào một nút cao su trên một bình tam giác rỗng có môi trường chân không (xem Hình 1). Sự thoát ra của các phân ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 05/09 13:41:51
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 55 đến 60: Một giáo viên đã lấy 100 ml khí A ở 25°C vào một ống tiêm. Sau đó, ống tiêm được gắn vào một nút cao su trên một bình tam giác rỗng có môi trường chân không (xem Hình 1). Sự thoát ra của các phân ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Trần Đan Phương - 05/09 13:41:49
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 48 đến 54: “Chỉ thị sinh thái” được sử dụng để đánh giá hiện trạng môi trường, đưa ra các tín hiệu cảnh báo về sự thay đổi của môi trường hoặc chẩn đoán nguyên nhân gây ra các vấn đề môi trường. Sinh vật chỉ ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Trần Đan Phương - 05/09 13:41:47
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 48 đến 54: “Chỉ thị sinh thái” được sử dụng để đánh giá hiện trạng môi trường, đưa ra các tín hiệu cảnh báo về sự thay đổi của môi trường hoặc chẩn đoán nguyên nhân gây ra các vấn đề môi trường. Sinh vật chỉ ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thanh Thảo - 05/09 13:41:46
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 42 đến 47: Trong một lớp học hóa học, giáo viên thực hiện thí nghiệm xác định hàm lượng khí oxygen có trong không khí bằng cách sử dụng len thép và bố trí thí nghiệm như Hình 1. Cách tiến hành thí nghiệm như ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thị Sen - 05/09 13:41:39
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 42 đến 47: Trong một lớp học hóa học, giáo viên thực hiện thí nghiệm xác định hàm lượng khí oxygen có trong không khí bằng cách sử dụng len thép và bố trí thí nghiệm như Hình 1. Cách tiến hành thí nghiệm như ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Trần Đan Phương - 05/09 13:41:37
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 42 đến 47: Trong một lớp học hóa học, giáo viên thực hiện thí nghiệm xác định hàm lượng khí oxygen có trong không khí bằng cách sử dụng len thép và bố trí thí nghiệm như Hình 1. Cách tiến hành thí nghiệm như ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thanh Thảo - 05/09 13:41:36
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 42 đến 47: Trong một lớp học hóa học, giáo viên thực hiện thí nghiệm xác định hàm lượng khí oxygen có trong không khí bằng cách sử dụng len thép và bố trí thí nghiệm như Hình 1. Cách tiến hành thí nghiệm như ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 05/09 13:41:34
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 42 đến 47: Trong một lớp học hóa học, giáo viên thực hiện thí nghiệm xác định hàm lượng khí oxygen có trong không khí bằng cách sử dụng len thép và bố trí thí nghiệm như Hình 1. Cách tiến hành thí nghiệm như ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thị Sen - 05/09 13:41:32
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 35 đến 41: Các kim loại khác nhau về khả năng dẫn điện tương đối của chúng. Điện trở đặc trưng cho mức độ một kim loại chống lại dòng điện ở một điện áp cụ thể và được tính bằng đơn vị ôm (Ω) Một nhà khoa ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thanh Thảo - 05/09 13:41:31
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 35 đến 41: Các kim loại khác nhau về khả năng dẫn điện tương đối của chúng. Điện trở đặc trưng cho mức độ một kim loại chống lại dòng điện ở một điện áp cụ thể và được tính bằng đơn vị ôm (Ω) Một nhà khoa ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Trần Đan Phương - 05/09 13:41:30
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 35 đến 41: Các kim loại khác nhau về khả năng dẫn điện tương đối của chúng. Điện trở đặc trưng cho mức độ một kim loại chống lại dòng điện ở một điện áp cụ thể và được tính bằng đơn vị ôm (Ω) Một nhà khoa ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thanh Thảo - 05/09 13:41:28
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 35 đến 41: Các kim loại khác nhau về khả năng dẫn điện tương đối của chúng. Điện trở đặc trưng cho mức độ một kim loại chống lại dòng điện ở một điện áp cụ thể và được tính bằng đơn vị ôm (Ω) Một nhà khoa ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Phạm Minh Trí - 05/09 13:41:26
Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi từ 35 đến 41: Các kim loại khác nhau về khả năng dẫn điện tương đối của chúng. Điện trở đặc trưng cho mức độ một kim loại chống lại dòng điện ở một điện áp cụ thể và được tính bằng đơn vị ôm (Ω) Một nhà khoa ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Nguyễn Thu Hiền - 05/09 13:41:25