Vì sao nói hộp thứ hai gấp trăm lần hộp thứ nhất? (0,5đ) (Tiếng Việt - Lớp 5)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 06/09/2024 15:29:31
Những đặc điểm nào cho biết chiếc hộp thứ hai đựng hạt cây gỗ quý? (0,5đ) (Tiếng Việt - Lớp 5)
Nguyễn Thu Hiền - 06/09/2024 15:29:30
Cô tiên cho ông lão chiếc hộp thứ nhất đựng những gì? (0,5đ) (Tiếng Việt - Lớp 5)
Nguyễn Thị Sen - 06/09/2024 15:29:26
Vì sao ông lão biết các cô tiên nữ múa hát trên đám cỏ xanh? (0,5đ) (Tiếng Việt - Lớp 5)
Trần Bảo Ngọc - 06/09/2024 15:29:25
RỪNG GỖ QUÝ Xưa có vùng đất toàn đồi cỏ tranh hoặc tre nứa. Gia đình nhà nọ có bốn người phải sống chui rúc trong gian lều ọp ẹp và chật chội. Một hôm, ông bố vừa chợp mắt, một cánh rừng đầy lim, sến, táu cứng như sắt đã hiện ra. Ông nghĩ bụng: “Giá ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
Nguyễn Thị Nhài - 06/09/2024 15:29:25
Ý nghĩa của bài thơ là gì? (M4-24) (Tiếng Việt - Lớp 5)
Nguyễn Thị Nhài - 06/09/2024 15:29:17
Ước mơ của người con gợi cho cha nhớ đến điều gì? (M3-1đ) (Tiếng Việt - Lớp 5)
CenaZero♡ - 06/09/2024 15:29:17
Những câu hỏi ngây thơ cho thấy con có ước mơ gì? (M2-1đ) (Tiếng Việt - Lớp 5)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 06/09/2024 15:29:17
Em hãy đọc bài “Những cánh buồm” trong sách Tiếng Việt 5 tập 2, trang 140 và trả lời câu hỏi sau: Người con đã hỏi người cha câu gì? (M1-1đ) (Tiếng Việt - Lớp 5)
Nguyễn Thanh Thảo - 06/09/2024 15:29:16
Dấu chấm hỏi dùng để làm gì? (0,5đ) (Tiếng Việt - Lớp 5)
Tôi yêu Việt Nam - 06/09/2024 15:29:14
Dấu phẩy trong câu “Cây cối trơ cành, rụng lá” có tác dụng gì? (1đ) (Tiếng Việt - Lớp 5)
Tôi yêu Việt Nam - 06/09/2024 15:29:13
Hành động cứu hai em nhỏ đang chơi trên đường tàu cho thấy Vịnh là người như thế nào? (0,5đ) (Tiếng Việt - Lớp 5)
Tôi yêu Việt Nam - 06/09/2024 15:29:11
Khi nhà trường phát động phong trào “Em yêu đường sắt quê em”, Út Vịnh nhận nhiệm vụ gì? (1đ) (Tiếng Việt - Lớp 5)
Phạm Minh Trí - 06/09/2024 15:29:10
Mấy năm nay, đoạn đường sắt gần nhà Út Vịnh có mấy sự cố? (0,5đ) (Tiếng Việt - Lớp 5)
Tôi yêu Việt Nam - 06/09/2024 15:29:10
Út Vịnh Nhà Út Vịnh ở ngay bên đường sắt. Mấy năm nay, đoạn đường này thường có sự cố. Lúc thì đá tảng nằm chềnh ềnh trên đường tàu chạy, lúc thì ai đó tháo cả ốc gắn các thanh ray. Lắm khi, trẻ chăn trâu còn ném đá lên tàu. Tháng trước, trường của ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
Tôi yêu Việt Nam - 06/09/2024 15:29:08
Từ nào không đồng nghĩa với các từ còn lại? (0,5đ) (Tiếng Việt - Lớp 5)
Nguyễn Thanh Thảo - 06/09/2024 15:21:19
Trong các nhóm từ sau, nhóm từ nào gồm các từ láy? (0,5đ) (Tiếng Việt - Lớp 5)
Nguyễn Thị Thương - 06/09/2024 15:21:14
Ý nghĩa của bài thơ là gì? (1đ) (Tiếng Việt - Lớp 5)
Nguyễn Thị Sen - 06/09/2024 15:21:12
Anh chiến sĩ đã dùng cách nói như thế nào để làm mẹ yên lòng? (0,5đ) (Tiếng Việt - Lớp 5)
Nguyễn Thanh Thảo - 06/09/2024 15:21:10
Điền từ còn thiếu để hoàn chỉnh khổ thơ sau: (0,5đ) Con ra tiền tuyến xa xôi……………….., cả đôi mẹ hiền (Tiếng Việt - Lớp 5)
Trần Bảo Ngọc - 06/09/2024 15:21:07
Em hãy đọc bài “Bầm ơi” trong sách Tiếng Việt 5 tập 2, trang 130 và trả lời các câu hỏi sau: Điều gì gợi cho anh chiến sĩ nhớ tới mẹ? (0,5đ) (Tiếng Việt - Lớp 5)
Nguyễn Thị Nhài - 06/09/2024 15:21:06
Dấu phẩy trong câu: "Độ tám giờ, nhân dân xì xầm ầm lên." có tác dụng gì? (0,5đ). (Tiếng Việt - Lớp 5)
Trần Đan Phương - 06/09/2024 15:20:53
Câu "Út có dám rải truyền đơn không?" là loại câu gì? (0,5đ) (Tiếng Việt - Lớp 5)
Bạch Tuyết - 06/09/2024 15:20:51
Dòng nào dưới đây nêu đúng nội dung bài văn? (1đ) (Tiếng Việt - Lớp 5)
Nguyễn Thanh Thảo - 06/09/2024 15:20:49
Vì sao chị Út muốn thoát li? (0,5đ) (Tiếng Việt - Lớp 5)
Nguyễn Thị Nhài - 06/09/2024 15:20:48
Chị Út đã nghĩ ra cách gì để rải hết truyền đơn? (1đ) (Tiếng Việt - Lớp 5)
Nguyễn Thu Hiền - 06/09/2024 15:20:46
Những chi tiết nào cho thấy chị Út rất hồi hộp khi nhận công việc đầu tiên? (0,5đ) (Tiếng Việt - Lớp 5)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 06/09/2024 15:20:46
Anh Ba Chẩn hỏi Út có dám rải truyền đơn không? (0,5đ) (Tiếng Việt - Lớp 5)
Trần Bảo Ngọc - 06/09/2024 15:20:44
“Cô bé nghĩ mãi rồi cô cất giọng hát khe khẽ. Cô bé cứ hát hết bài này đến bài khác cho đến khi mệt lả mới thôi.”. Hai câu văn trên được liên kết với nhau bằng cách nào? (0,5đ) (Tiếng Việt - Lớp 5)
Nguyễn Thị Sen - 06/09/2024 15:20:34
Tình tiết bất ngờ gây xúc động nhất trong câu chuyện là gì? (0,5đ) (Tiếng Việt - Lớp 5)
Nguyễn Thị Nhài - 06/09/2024 15:20:28
Cụ già đã làm gì cho cô bé? (0,5đ) (Tiếng Việt - Lớp 5)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 06/09/2024 15:20:25
Cuối cùng, trong công viên, cô bé đã làm gì? (0,5đ) (Tiếng Việt - Lớp 5)
Phạm Văn Phú - 06/09/2024 15:20:23
ĐÔI TAI CỦA TÂM HỒN Một cô gái vừa gầy vừa thấp bị thầy giáo loại ra khỏi dàn đồng ca. Cũng chỉ tại cô bé ấy lúc nào cũng chỉ mặc mỗi một bộ quần áo vừa bẩn vừa cũ, lại rộng nữa. Cô bé buồn tủi khóc một mình trong công viên. Cô bé nghĩ: “Tại sao mình ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
Nguyễn Thanh Thảo - 06/09/2024 15:20:20
Vì sao áo dài được coi là biểu tượng cho y phục truyền thống của Việt Nam?(M4-1đ) (Tiếng Việt - Lớp 5)
Phạm Văn Phú - 06/09/2024 15:20:10
Từ khi nào những chiếc áo dài cổ truyền được cải tiến thành áo dài tân thời vừa mang hồn Việt lại phảng phất nét Tây phương? (M3-1đ) (Tiếng Việt - Lớp 5)
Bạch Tuyết - 06/09/2024 15:20:09
Đâu là đặc điểm của áo dài tân thời? (M2-1đ) (Tiếng Việt - Lớp 5)
Trần Đan Phương - 06/09/2024 15:20:07
Em hãy đọc bài “Tà áo dài Việt Nam” trong sách Tiếng Việt 5 tập 2, trang 122 và trả lời câu hỏi: Phụ nữ Việt Nam xưa thường mặc áo lối mớ ba, mớ bảy, vậy mặc áo lối mớ ba, mớ bảy là như thế nào? (M1-1đ) (Tiếng Việt - Lớp 5)
Bạch Tuyết - 06/09/2024 15:20:05
Ý nghĩa của câu chuyện là gì? (1đ) (Tiếng Việt - Lớp 5)
Phạm Minh Trí - 06/09/2024 15:19:54
Đọc câu chuyện này em có suy nghĩ gì? (1đ) (Tiếng Việt - Lớp 5)
Trần Bảo Ngọc - 06/09/2024 15:19:51
Khi phát hiện ra em Hoan vì đuổi theo con cào cào mà trượt chân sa xuống ngòi, Mơ đã có hành động gì? (1đ) (Tiếng Việt - Lớp 5)
Nguyễn Thị Nhài - 06/09/2024 15:19:50