Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Ngữ văn - Lớp 4
17/01/2022 19:38:17

Hãy tả văn: Chủ đề hộp bút của em (các em hãy tả 10-15 dòng nhé và các em nhớ tả mở bài thân bài và kết bài nhé)

Hãy tả văn 
Chủ đề hộp bút của em ( các em hãy tả 10-15 dòng nhé và các em nhớ tả mở bài thân bài và kết bài nhé
5 trả lời
Hỏi chi tiết
295
1
0
Toxic
17/01/2022 19:38:56
+5đ tặng

Cứ đến ngày sinh nhật hàng năm là em lại nhận được rất nhiều món quà của bạn bè và người thân. Trong lần sinh nhật vừa rồi, chị họ có tặng em một hộp bút rất đẹp. Đó là một trong những món quà mà em cực kì yêu thích.

Ôi chao, hộp bút này mới đẹp làm sao! Nó có màu hồng nhạt - màu sắc em yêu thích và được làm bằng kim loại rất chắc chắn. Hộp bút của em có hình chữ nhật, chiều dài khoảng hai năm xăng-ti-mét, chiều rộng khoảng tám xăng-ti-mét và cao chừng bốn xăng-ti-mét. Kích thước như vậy vừa không quá to, lại không quá nhỏ, rất vừa vặn xinh xắn khi cho vào cặp xách. Hai mặt bên ngoài của hộp bút là hình bốn bạn gấu con đang học bài. Có bạn đứng, có bạn ngồi. Em thích nhất là bạn gấu mặc chiếc váy chấm bi màu vàng tươi, nhìn bọn ấy thật đáng yêu.

Hộp bút của em có hai ngăn chính. Khi mở ngăn thứ nhất ra, em lại thấy nó được chia làm bốn ngăn nhỏ: có ngăn em để mấy viên phấn, ngăn để bút máy, bút chì và có ngăn nhỏ đựng cục tẩy nữa. Còn ngăn thứ hai chỉ là một ngăn lớn và sâu lòng hơn ngăn chính trước. Em dùng ngăn này để đựng thước kẻ eke và cả một ít giấy lau mực. Mỗi mặt của hộp bút đều được sơn màu hồng nhạt. Đặc biệt, một trong của ngăn chính thứ nhất còn in cả hình những chú ong thợ đang xách giỏ đi tìm mật nữa. Có lẽ hộp bút muốn nhắc nhở em phải chăm chỉ giống những chú ong kia, phải cố gắng học tập thật tốt.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
2
0
Hà Đỗ
17/01/2022 19:41:02
+4đ tặng
 Em được mẹ mua cho chiếc hộp bút màu hồng đẹp vô cùng. Hộp bút hình chữ nhật, dài khoảng 20cm. Trên chiếc hộp có hình chú mèo Kitty trắng rất xinh, chú cầm chiếc bóng bay ngồi trên vườn hoa rực rỡ màu sắc. Nhờ chiếc hộp bút mà em có thể đựng đầy đủ các đồ dùng học tập của em, nào là bút chì, thước kẻ, tẩy... Em có thể đựng thêm thật nhiều bút chì để phòng khi có bạn muốn mượn. Chiếc hộp bút rất có ích và em thích nó vô cùng
1
0
offffff
17/01/2022 19:43:11
+3đ tặng

Nhân dịp mừng sinh nhật lần thứ chín của em, chị Hằng tặng một chiếc hộp đựng bút rất xinh. Hộp bút này chị mua trong đợt đi tham quan Đà Lạt vừa qua.

Hộp bút được làm bằng gỗ thông, rất nhẹ. Chiều dài của nó khoảng hai mươi xăng-ti-mét, bề rộng khoảng bảy, tám xăng-ti-mét và chiều cao khoảng ba xăng-ti-mét. Trên nắp hộp có khắc hình ngôi nhà sàn cùng với hai chú hươu sao đứng ngơ ngác dưới gốc thông trông mới đáng yêu và ngộ nghĩnh làm sao. Chỉ cần nhìn vào, ta đã thấy vô cùng thư giãn.

Nắp hộp mở ra, đóng vào dễ dàng. Lòng hộp có thể chứa được bốn năm cây bút các loại, cùng cây thước nhỏ và vài thứ đồ lặt vặt khác. Có hộp đựng bút, chiếc cặp sách của em ngăn nắp hẳn lên. Bút dùng xong em đem cất vào hộp. Đến trường, muốn dùng loại bút nào, giở nắp ra là có ngay, tiện lợi biết bao!

Em quý hộp bút ấy lắm vì nó là quà tặng của người thân, và cũng là của chị em và gia đình mong muốn em học giỏi và chăm ngoan hơn nữa.

1
0
Kemm_
20/01/2022 18:47:13
cái hộp bts vừa như in cái ngân cặp chư kể hộp bú đã xang xịn mịn mà lại còn mấy cái bút hình trà sữ đáng yêu vô cùng  đẹp lắm cơ bắt mắt thật sự tối xỗi ko rời mắt đc nó
0
0
đéo có tên
22/01/2022 17:05:01

Trong buổi tổng kết năm học lớp Ba vừa qua, cô giáo em có phần thưởng riêng của cô dành cho học sinh giỏi của lớp. Có năm bạn được phần thưởng cô tặng. Mỗi bạn được một món, không bạn nào giống bạn nào. Phần em, em được cô tặng một hộp đựng bút.

Cái hộp đựng bút màu xanh da trời in hình chú gấu Mi-sa bê một quả bóng. Hộp được làm bằng nhựa tốt, bọc nệm nhựa êm ái. Hộp dài hai mươi xăng-ti-mét, rộng tám xăng-ti-mét và dày hai xăng-ti-mét. Hộp được thiết kế như một quyển sách. “Bìa sách” mở ra là nắp hộp, gắn một mảnh kim loại to bằng một đốt tay em. Nắp hộp đóng kín nhờ lực hút của hai thanh nam châm gắn ở phần hộp để bút. Trong phần đáy hộp bút, người ta ép đính một mảnh nhựa dẻo rộng sáu phân, may các vành để gài bút vào. Em gài cẩn thận bút mực, bút chì vào các vành tròn đó. Ở một góc của hộp viết có ngăn ô dùng để đựng tẩy và đồ bào chuốt bút chì. Thước kẻ đặt vào hộp vừa khít, không cần gài vào các vành may sẵn. Suốt mùa hè, cái hộp bút đã được em chuẩn bị kĩ càng chờ ngày đón năm học mới. Lên lớp bốn, món quà tặng thưởng của cô giáo chủ nhiệm lớp ba đã theo em vào năm học mới như một lời nhắc nhở động viên em học tập. Em giữ gìn hộp viết cẩn thận và thật sự hạnh phúc khi lúc nào cũng cảm thấy cô giáo cũ thật gần gũi, thân thương.

Hằng ngày lấy bút viết ra học tập, em đều nhớ đến những lời dạy dỗ ân cần của cô giáo cũ. Em rất biết ơn cô giáo đã yêu thương, chăm lo cho em suốt năm học qua. Em sẽ cố gắng đạt được nhiều thành tích học tập hơn nữa để các thầy cô giáo luôn tự hào về chúng em.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng bạn bè học sinh cả nước, đến LAZI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo