Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Viết một đoạn văn (khoảng 150 chữ) trình bày suy nghĩ của bản thân, về những điều cần làm để tìm ra thực hiện ước mơ của chính mình

Câu 1
 Viết một đoạn văn (khoảng 150 chữ) trình bày suy nghĩ của bản thân về những điều cần làm để tìm ra thực hiện ước mơ của chính mình. 
Câu 2
 Anh chị hãy viết đoạn văn ngắn (khoảng 150 chữ) trình bày suy nghĩ của mình về vấn đề là một thế hệ trẻ của đất nước, chúng ta cầnchữ trình bày suy nghĩ của mình về vấn đề: Là một thế hệ trẻ của đất nước,chúng ta cần làm để "đối mặt với một thế giới đầy biến động".
1 trả lời
Hỏi chi tiết
1.589
3
1
Nguyen Thuy Huong
15/04/2023 18:31:59
+5đ tặng

Câu 1: Trong cuộc sống, việc có ước mơ và khát khao để phấn đấu là rất quan trọng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách để tìm ra con đường thực hiện ước mơ của mình. Theo quan điểm của tôi, để tìm được con đường đó, trước tiên chúng ta cần phải có một mục tiêu rõ ràng và cụ thể, và phải tin tưởng rằng chúng ta sẽ đạt được mục tiêu đó. Sau đó, chúng ta cần phải lên kế hoạch và hành động để đạt được ước mơ của mình. Đôi khi, chúng ta sẽ gặp phải những thử thách và trắc trở trong quá trình này, nhưng đó chỉ là chặng đường để giúp ta trưởng thành và phát triển bản thân. Chúng ta cũng cần thường xuyên bổ sung kiến thức và kinh nghiệm mới, nâng cao kỹ năng và sự tự tin để đạt được mục tiêu. Cuối cùng, hãy nhớ luôn giữ tinh thần lạc quan và kiên trì, bởi vì thành công không bao giờ đến quá dễ dàng, nhưng nó sẽ đến với những người kiên trì và sẵn sàng vượt qua khó khăn.

Câu 2: Như một thành viên của thế hệ trẻ Việt Nam, tôi tha thiết hy vọng rằng chúng ta sẽ tận dụng tối đa cơ hội và tài nguyên để đối mặt với một thế giới đầy biến động. Trong bối cảnh toàn cầu hóa ngày càng phát triển, chúng ta cần không ngừng cập nhật kiến thức và kỹ năng mới, đặc biệt là những kỹ năng mềm như giao tiếp, làm việc nhóm, tư duy sáng tạo để có thể đương đầu với những thách thức trong thế giới hội nhập. Ngoài ra, chúng ta còn cần giữ vững văn hoá tự do, kính trọng quyền lợi và trách nhiệm của cá nhân, đồng thời có vai trò tích cực trong xây dựng và phát triển cộng đồng, đất nước. Để làm được điều đó, chúng ta cần cùng nhau tạo ra một nền giáo dục và môi trường học tập thân thiện, năng động, giúp phát triển nhân cách và tư duy sáng tạo của các thế hệ trẻ Việt Nam. Chúng ta cũng cần biết đến những giá trị truyền thống, lịch sử văn hóa của đất nước để tự hào và gìn giữ và truyền lại những giá trị ấy cho những thế hệ sau. Chỉ khi chúng ta đoàn kết, cùng nhau hướng tới một tương lai tươi sáng, mới mẻ và phát triển, chúng ta mới có thể đối mặt với một thế giới đầy biến động.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Câu hỏi Ngữ văn Lớp 11 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo