Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Viết đoạn văn nêu các bước làm một món ăn

Viết đoạn văn nêu các bước làm một món ăn
3 trả lời
Hỏi chi tiết
323
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Để làm một món ăn ngon và đúng cách, chúng ta cần tuân thủ một số bước cơ bản sau:

Bước 1: Chuẩn bị nguyên liệu
Trước khi bắt đầu làm món ăn, chúng ta cần chuẩn bị đầy đủ các nguyên liệu cần thiết. Đây là bước quan trọng nhất để đảm bảo món ăn được hoàn thành một cách suôn sẻ.

Bước 2: Chế biến nguyên liệu
Sau khi đã chuẩn bị đầy đủ nguyên liệu, chúng ta tiến hành chế biến chúng. Tùy vào món ăn mà chúng ta có thể cắt, xắt, bóc, rửa hoặc nấu chín nguyên liệu.

Bước 3: Nấu ăn
Sau khi đã chế biến xong nguyên liệu, chúng ta tiến hành nấu ăn. Tùy vào món ăn mà chúng ta có thể nấu trên bếp, lò nướng hoặc hầm.

Bước 4: Thưởng thức
Sau khi đã nấu xong món ăn, chúng ta tiến hành trang trí và thưởng thức. Món ăn sẽ trở nên hấp dẫn hơn nếu được trang trí đẹp mắt và được thưởng thức cùng gia đình hoặc bạn bè.

Với các bước cơ bản này, chúng ta có thể làm được nhiều món ăn ngon và đúng cách. Tuy nhiên, để trở thành một đầu bếp giỏi, chúng ta cần phải rèn luyện kỹ năng và có kinh nghiệm thực tế.
3
1
Thái Thảo
15/06/2023 08:32:05
+5đ tặng
Em rất thích ăn món canh rau mồng tơi. Hôm qua, mẹ đã dạy cho em cách nấu món ăn này. Rau mồng tơi cần được rửa sạch. Sau đó, em bắc xoong lên bếp, cho một ít dầu ăn. Khi dầu sôi, em cho thịt lớn được băm nhỏ vào xào với cà chua. Sau đó, em sẽ nêm gia vị gồm nước mắm, mì chính và muối. Tiếp đến, em đổ một bát nước vào và chờ nước sôi. Cuối cùng khi nước sôi, em cho rau vào chờ đến khi chín thì tắt bếp. Như vậy, em đã có một bát canh rau mồng tơi ngon tuyệt.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
2
3
Duy Thái
15/06/2023 08:32:09
+4đ tặng
Mỗi tuần, mẹ sẽ dạy cho em cách nấu một món ăn. Tuần này, em được học cách rang thịt. Thịt cần được thái mỏng, rửa sạch. Đầu tiên, em phải bật bếp ga rồi cho dầu ăn vào chảo. Chờ dầu sôi, em sẽ cho thịt đã được thái vào. Em rán cho thịt vàng. Sau đó, em cần cho gia vị như nước mắm, muối. Em trộn lên cho thịt đều ngấm gia vị. Khi thịt chín, em sẽ gắp ra đĩa.
1
3
Kim Anh
15/06/2023 08:40:37
+3đ tặng
Cuối tuần, mẹ dạy cho em cách luộc rau. Hôm nay, nhà em sẽ ăn rau cải. Đầu tiên, em nhặt rau. Tiếp đến, em sẽ rửa rau thật sạch. Rồi mẹ hướng dẫn cho em cách luộc rau. Em cho một lượng nước vừa đủ vào xoong. Sau đó, em đặt xoong lên bếp ga, cho một thìa mì chính và đun sôi nước. Rau để ráo nước sẽ cho và luộc. Khoảng mười phút, rau sẽ chín. Em vớt rau ra đĩa.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập Ngữ văn Lớp 12 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo