Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Viết đoạn văn ngắn 3-5 câu trong đoạn văn sử dụng ít nhất 3 thành phần khởi ngữ

viết đoạn văn ngắn 3-5 câu trong đoạn văn sử dụng ít nhất 3 thành phần khởi ngữ với đề tài ca ngợi 1 bạn học sinh trong lớp về lĩnh vực văn hóa, thế thao,thành tịch,học tập  
2 trả lời
Hỏi chi tiết
59
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Trong lớp học của chúng tôi, có một bạn học sinh tên là Minh. Minh là một học sinh xuất sắc về văn hóa, thể thao và học tập. Với thành tích học tập ưu tú, Minh luôn là nguồn cảm hứng cho các bạn khác. Bên cạnh đó, Minh cũng tham gia nhiệt tình vào các hoạt động văn hóa và thể thao của trường. Với tinh thần cống hiến và sự đam mê, Minh đã góp phần không nhỏ vào việc xây dựng một môi trường học tập và rèn luyện văn hóa thể thao tốt cho toàn bộ lớp.
2
1
Nguyen Mai Anh
03/07/2023 10:08:50
+5đ tặng
Ba hồi trống vang lên, chúng tôi lại tất bậc cho việc tập trung hàng ngũ để chuẩn bị cho tiết sinh hoạt dưới cờ. Dường như ý thức của việc tập trung trong giờ này đối với chúng tôi, đã trở thành thông lệ, hàng ngũ giờ đây đã chỉnh tề, từ loa phong thanh giọng thầy tổng phụ trách vang lên: “Nghỉ . . . Nghiêm" . Bài hát Quốc ca thật hùng tráng, lúc trầm, lúc bỗng theo nhịp trống Đội. Còn thầy, cô và các bạn học sinh, những người ấy với gương mặt thật nghiêm trang hướng về lá cờ đỏ sao vàng được hai bạn học sinh kéo lên tung bay phất phới trên nền trời xanh thẳm. Có lẽ giờ này các trường trong thị xã đều thực hiện buổi chào cờ nghiêm trang như thế này.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
2
0
Nguyễn Văn Minh
03/07/2023 10:17:37
+4đ tặng
Trong lớp học của chúng tôi, có một bạn học sinh tên là Minh, một người tài năng toả sáng trong nhiều lĩnh vực. (Dường như )vớitình yêu sâu sắc về văn hóa và thể thao, Minh đã tỏa sáng trong các hoạt động của trường. Không chỉ là một võ sinh giỏi, Minh còn là một vận động viên chạy cự ly với thành tích nổi bật. Bên cạnh điều đó, thành tích học tập ưu tú của Minh luôn đứng đầu lớp, chứng minh tài năng và tập trung của anh ấy.

Nguyễn Văn Minh
em thao khảo nha chấm điểm giúp anh

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập liên quan
Bài tập Ngữ văn Lớp 9 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo