Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Bằng một đoạn văn diễn dịch 13 đến 15 câu em hãy làm rõ được chủ tịch Hồ Chí Minh có vốn kiến thức sâu rộng, trong đoạn có một câu ghép một câu bị động gạch chân

 Bằng một đoạn văn diễn dịch 13 đến 15 câu em hãy làm rõ được chủ tịch Hồ Chí Minh có vốn kiến thức sâu rộng trong đoạn có một câu ghép một câu bị động gạch chân( bài pc HCM đoạn 1 ạ)
 
2 trả lời
Hỏi chi tiết
317
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Chủ tịch Hồ Chí Minh, người đã đóng góp rất nhiều cho sự phát triển của Việt Nam, được biết đến với kiến thức sâu rộng. Điều này được thể hiện qua một câu trong đoạn văn, đó là câu "Vào năm 1911, ông được cử đi học ở Pháp, nơi ông học tại trường Khoa học Xã hội và trường Luật, và sau đó ông cũng tham gia vào các hoạt động chính trị tại đây." Trong câu này, chủ tịch Hồ Chí Minh không chỉ được cử đi học ở Pháp, mà còn học tại hai trường đại học khác nhau, đó là trường Khoa học Xã hội và trường Luật. Điều này cho thấy ông có vốn kiến thức sâu rộng và đã nắm bắt được nhiều lĩnh vực khác nhau trong quá trình học tập của mình.
1
0
Nguyễn Hiếu
09/08/2023 11:53:47
+5đ tặng
Hồ Chí Minh là vị lãnh tụ vĩ đại của dân tộc, là danh nhân văn hóa, anh hùng giải phóng dân tộc, vị cha già kính yêu của Tổ quốc. Bác là người có vốn tri thức sâu rộng, là tấm gương sáng về tinh thần tự học, tự vươn lê. Trên con đường tìm đường ra đi cứu nước, Bác đã gặp rất nhiều khó khăn, cực nhọc nhưng người quan niệm: muốn tìm đường cứu nước thì phải hiểu được đất nước mình đến. Vì thế người quyết tâm ngoại ngữ. Người luôn giữ cốt cách văn hóa của dân tộc song đồng thời tiếp thu có chọn lọc những tinh hoa văn hoa của nhân loại. Tài hoa là vậy nhưng điều kì lạ là cái gốc văn hóa dân tộc ko có gì lay chuyển được ở Người, để trở thành một nhân cách rất Việt Nam, một lối sống rất bình dị rất Việt Nam, rất phương Đông, nhưng cũng đồng thời rất mới, rất hiện đại. Bác là tấm gương để mọi thế hệ người dân Việt Nam đời đời nhớ ơn và noi theo học tập

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
0
0
Quyên Ngô
09/08/2023 11:55:20
+4đ tặng
Người nói và viết thạo nhiều thứ tiếng nước ngoài như: Pháp, Anh, Hoa, Nga… tiếp xúc với văn hoá nhiều nước trên thế giới.Người đi nhiều nơi, có điều kiện tiếp xúc trực tiếp với văn hóa nhiều nước, nhiều dân tộc, nhiều vùng khác nhau trên thế giới, từ Đông sang Tây, từ Bắc chí Nam, khắp các châu lục Á, Âu, Phi, Mĩ…Không chỉ đi nhiều nơi mà còn làm nhiều nghề - tức là học hỏi từ thực tiễn và lao động, ở mọi nơi, mọi lúc.Người hiểu văn hoá, nghệ thuật của các khu vực khác nhau trên thế giới một cách sâu sắc, uyên thâm.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo