Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Cuối tháng 1 năm 2024, thời tiết rét đậm, rét hại kéo dài khiến nhu cầu tiêu thụ các quần áo ấm ngày càng tăng cao. Trước tình hình đó, nhiều chủ cửa hàng bán quần áo đã tăng cường lấy thêm hàng hóa về bán và đưa ra rất nhiều chính sách khuyến mãi, giảm giá để thu hút người mua

Cuối tháng 1 năm 2024, thời tiết rét đậm, rét hại kéo dài khiến nhu cầu tiêu thụ các quần áo ấm ngày càng tăng cao. Trước tình hình đó, nhiều chủ cửa hàng bán quần áo đã tăng cường lấy thêm hàng hóa về bán đồng thời còn đưa ra rất nhiều chính sách khuyến mãi, giảm giá để thu hút người mua.
1. Thông tin trên đề cập nội dung nào trong chương trình GDKT&PL lớp 11 mà em đã học? Trình bày hiểu biết của em về nội dung đó?
2. Vận dụng kiến thức đã học, để có lợi cho mình em sẽ lựa chọn thời điểm nào để mua hàng và bán hàng?
1 trả lời
Hỏi chi tiết
36
0
0
nam gia
28/02 18:30:06
+5đ tặng

Câu 1: 
Thông tin trên đề cập đến nội dung về ảnh hưởng của yếu tố thời tiết đến nhu cầu và cung ứng trong kinh doanh, một phần của chương trình Giáo dục Kinh tế & Pháp luật lớp 11. Thời tiết là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng và sản xuất hàng hóa. Trong trường hợp này, thời tiết rét đậm đã tăng nhu cầu mua sắm quần áo ấm, và các chủ cửa hàng đã phản ứng bằng cách tăng cường cung ứng và đưa ra chính sách khuyến mãi để thu hút người mua.

Câu 2: 
Vận dụng kiến thức đã học, để có lợi cho mình, em có thể lựa chọn thời điểm sau đây để mua hàng và bán hàng:

-Mua hàng: Em có thể lựa chọn mua hàng vào thời điểm ngay sau khi các chủ cửa hàng tăng cường cung ứng và đưa ra các chính sách khuyến mãi. Trong giai đoạn này, hàng hóa sẽ có sẵn và giá cả có thể được giảm giá để thu hút người mua.
-Bán hàng: Đối với việc bán hàng, em có thể tận dụng thời điểm sau khi thời tiết rét đậm kết thúc. Khi nhu cầu tiêu thụ giảm đi và thời tiết trở nên ấm áp hơn, các chủ cửa hàng có thể có lợi khi bán quần áo ấm với giá cao hơn do sự khan hiếm và nhu cầu tăng lên từ phía người tiêu dùng.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập liên quan

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo