Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Viết đoạn văn (5-7 câu) trinh bày ý kiến về chủ đề : "chúng ta cần đối xử thân thiện với động vật"

Viết đoạn văn (5-7 câu) trinh bày ý kiến về chủ đề : "chúng ta cần đối xử thân thiện với động vật"

Dựa vào văn bản "Vì sao chúng ta cần đối xử thân thiện với động vật ?" (SGK Ngữ Văn 6-Tập 2)

3 trả lời
Hỏi chi tiết
294
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Chúng ta cần đối xử thân thiện với động vật vì chúng cũng là một phần của hệ sinh thái tự nhiên. Động vật cũng có cảm xúc và cần được đối xử nhân từ như con người. Việc đối xử tốt với động vật không chỉ thể hiện lòng nhân ái của con người mà còn giúp tạo ra một môi trường sống hài hòa và cân bằng. Ngoài ra, việc đối xử thân thiện với động vật cũng giúp chúng phát triển và tồn tại trong môi trường sống. Cuối cùng, việc tôn trọng và yêu thương động vật cũng giúp con người trở nên tốt hơn, nhân từ hơn và có trách nhiệm hơn với môi trường xung quanh.
1
0
Tr Hải
07/03 20:57:38
+5đ tặng

Chúng ta cần đối xử thân thiện với động vật. Chúng là một phần quan trọng trong cuộc sống. Mỗi loài động vật đều có vai trò nhất định. Một số loài được nuôi để cung cấp nguồn thực phẩm như lợn, gà, bò… Một số loài trở thành thú cưng, giống như bạn bè của con người như chó, mèo… Còn các loài động vật hoang dã là một phần không thể thiếu trong hệ sinh thái của trái đất. Dù có vai trò như thế nào, các loài động vật cũng cần được chăm sóc, bảo vệ.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
1
1
Ngọc
07/03 20:57:54
+4đ tặng

Vì sao chúng ta phải đối xử thân thiện với động vật? nhấn mạnh vai trò quan trọng của động vật đối với con người cũng như Trái Đất. Bên cạnh đó, tác giả còn nêu ra hiện trạng hành động sai trái của động vật cùng lời nhắn nhủ con người phải đặt mình vào vị trí của động vật và bảo vệ chúng.

2
0
Kiên
07/03 20:58:01
+3đ tặng
Đối xử tử tế với động vật không chỉ đúng đắn, mà còn rất quan trọng vì một số lý do quan trọng. Thứ nhất, những sinh vật này cũng đáng được tôn trọng như con người bởi vì chúng là một phần thiết yếu của hệ sinh thái Trái Đất. Hơn nữa việc đối xử tốt với thú cưng nuôi tại nhà sẽ mang lại sự hạnh phúc và tình yêu thương cho cuộc sống của mọi người. Ngoài ra, điều trị nhân đạo đảm bảo rằng quần xã tự nhiên vẫn cân bằng và lành mạnh, ngăn ngừa thảm họa môi trường tiềm tàng. Cuối cùng, hành vi đối xử tử tế có tác dụng tích cực đến sức khỏe tinh thần và cảm xúc của chính chúng ta. Bằng cách kết nối và chăm sóc động vật, chúng ta phát triển lòng trắc ẩn, nhân ái và đồng cảm, góp phần tạo nên thế giới hài hòa hơn. Tóm lại, ưu tiên đối xử thân thiện với động vật là bước đi quan trọng để xây dựng một tương lai bền vững và từ bi cho tất cả mọi loài.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập liên quan
Bài tập Ngữ văn Lớp 6 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo