Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Lịch sử - Lớp 10
07/05 20:48:23

Các biện pháp xây dựng khối đại đoàn kết ở Việt nam

các biện pháp xây dựng khối đại đoàn kết ở việt nam
3 trả lời
Hỏi chi tiết
Trợ lý ảo
24
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
1. Tăng cường giáo dục về ý thức đoàn kết: Cần tăng cường giáo dục từ gia đình, trường học và các cơ quan truyền thông đến cộng đồng về ý thức đoàn kết, tình đoàn kết dân tộc.

2. Tạo điều kiện cho mọi người cùng tham gia vào các hoạt động xã hội: Tạo ra các hoạt động xã hội như các tổ chức tình nguyện, các câu lạc bộ, các hoạt động văn hóa, thể thao để mọi người có cơ hội giao lưu, học hỏi và tạo ra mối quan hệ tốt đẹp với nhau.

3. Tăng cường công tác tuyên truyền về đoàn kết: Cần tăng cường công tác tuyên truyền thông qua các phương tiện truyền thông đại chúng như truyền hình, radio, báo chí, mạng xã hội để tạo ra sự hiểu biết và đồng lòng trong cộng đồng.

4. Xây dựng các chương trình giáo dục về đoàn kết: Tổ chức các khóa học, hội thảo, buổi tập huấn về đoàn kết để nâng cao nhận thức và ý thức của mọi người về tầm quan trọng của việc đoàn kết.

5. Thúc đẩy hợp tác giữa các tầng lớp, địa phương và tôn giáo: Tạo điều kiện để mọi người có cơ hội hợp tác, giao lưu với nhau qua các hoạt động chung, các dự án phát triển cộng đồng để tạo ra sự đoàn kết và tình đoàn kết mạnh mẽ hơn.
2
0
Bngann
07/05 20:50:00
+5đ tặng
Tăng cường giáo dục và tuyên truyền về tinh thần đoàn kết, lòng yêu nước, và sự đa dạng văn hóa của dân tộc; phát triển chính sách hỗ trợ và khuyến khích hoạt động văn hóa, thể thao có tính đa dạng dân tộc; xây dựng và thúc đẩy các hoạt động giao lưu văn hóa, thể thao giữa các dân tộc và vùng miền; tạo điều kiện thuận lợi cho việc hòa nhập và phát triển kinh tế, xã hội đồng đều.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
1
0
khánh ly
07/05 20:51:36
+4đ tặng
-nâng cao nhận thức về vai trò, sức mạnh của đại đoàn kết toàn dân tộc.
-Phát huy vai trò của Mặt trận Tổ quốc trong tăng cường đại đoàn kết toàn dân tộc.
-phát huy vai trò của nhân dân trong khối đại đoàn kết dân tộc.
1
0
Huy Bùi
07/05 20:51:57
+3đ tặng
1. Tăng cường giáo dục về ý thức đoàn kết: Tăng cường giáo dục về ý thức đoàn kết từ cấp học đến cấp xã hội, thông qua việc giảng dạy lịch sử, văn hóa, truyền thống dân tộc, giáo dục đạo đức, lòng yêu nước và tinh thần đoàn kết. 2. Xây dựng môi trường làm việc tích cực: Tạo điều kiện cho mọi người cảm thấy công bằng, bình đẳng, tôn trọng và được đối xử công bằng trong môi trường làm việc. 3. Thúc đẩy giao lưu, hợp tác và tương tác xã hội: Tổ chức các hoạt động giao lưu, hợp tác và tương tác giữa các tầng lớp, địa phương, tôn giáo, dân tộc để tạo ra sự đồng lòng, đoàn kết trong cộng đồng. 4. Tăng cường truyền thông tích cực: Sử dụng các phương tiện truyền thông để lan tỏa thông điệp về đoàn kết, tình đoàn kết và lòng yêu nước đến mọi người. 5. Xây dựng chính sách hỗ trợ đoàn kết: Tạo ra các chính sách hỗ trợ, khuyến khích và thúc đẩy sự đoàn kết trong xã hội, đặc biệt là đối với các tầng lớp khó khăn, người dân tộc thiểu số.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng bạn bè học sinh cả nước, đến LAZI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Câu hỏi Lịch sử mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo