Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Bé Lan 3 tuổi mới đi học ở trường mầm non lần đầu nên bé khóc quấy suốt ngày và chỉ theo một cô giáo trong lớp nếu gặp trường hợp này như vậy ở lớp bạn sẽ xử lý như thế nào 

Bé lan 3 tuổi mới đi học ở trường mầm non lần đầu nên bé khóc quấy suốt ngày và chỉ theo một cô giáo trong lớp nếu gặp trường hợp này như vậy ở lớp bạn sẽ xử lý như thế nào 
1 trả lời
Hỏi chi tiết
113
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Để xử lý tình huống này, bạn có thể thực hiện các biện pháp sau:

1. Tạo sự thoải mái và an toàn cho bé: Hãy tạo môi trường thoải mái và an toàn cho bé, giúp bé cảm thấy yên tâm và tin tưởng.

2. Tìm hiểu nguyên nhân: Hỏi thăm và tìm hiểu nguyên nhân khiến bé khóc và chỉ theo một cô giáo. Có thể bé cảm thấy lạ lẫm, bị lạc hướng hoặc cảm thấy không an toàn.

3. Tạo sự gắn kết với các cô giáo khác: Hãy giúp bé tạo sự gắn kết với các cô giáo khác trong lớp, giúp bé cảm thấy thoải mái và tin tưởng hơn.

4. Hỗ trợ tâm lý cho bé: Hãy hỗ trợ tâm lý cho bé, đồng thời khuyến khích bé tham gia vào các hoạt động vui chơi và học tập cùng bạn bè.

5. Liên hệ với phụ huynh: Hãy thông báo với phụ huynh về tình hình của bé và cùng họ tìm cách giúp bé thích nghi tốt hơn với môi trường học tập mới.

Nhớ rằng, việc thích nghi với môi trường mới có thể mất thời gian, hãy kiên nhẫn và hỗ trợ bé trong quá trình này.
1
0
Khánh
14/05 15:50:50
+5đ tặng

- Nếu là gv mà bé lan theo trong lớp hôm đấy, giáo viên nên bế bé lan và quản lớp cho gv còn lại tổ chức các hđ cho các trẻ trong lớp.

- Giáo viên bế bé lan ngồi học cũng như chơi cùng các trẻ khác trong lớp, đồng thời trao đổi với các gv còn lại chủ động trò chuyện và chăm sóc bé , thu hút bé vào các hoạt động cùng bạn, cùng cô để bé thấy gần gũi ,thân thiện với các bạn và cảm nhận được tình cảm, tình yêu thương của các cô ở lớp dành cho bé.Dần dần bé sẽ có cảm giác an toàn,thấy ở lớp có nhiều bạn chơi , nhiều trò chơi vui , các cô yêu mến bé và bé sẽ thích đi học.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập liên quan
Bài tập Tổng hợp Đại học mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo