Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Miêu tả về mẹ của em 

Miêu tả về mẹ của em 
2 trả lời
Hỏi chi tiết
26
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Mẹ của em là một người phụ nữ tuyệt vời và rất đặc biệt. Mẹ có chiều cao trung bình, vóc dáng thanh mảnh nhưng rất khỏe khoắn. Mái tóc dài, đen nhánh của mẹ luôn được buộc gọn gàng, đôi khi mẹ để xõa những ngày cuối tuần để thư giãn. Khuôn mặt mẹ tròn trịa, rạng rỡ với đôi mắt sáng, luôn ánh lên sự ấm áp và yêu thương.

Mẹ em rất tận tâm và chu đáo. Mỗi buổi sáng, mẹ dậy sớm để chuẩn bị bữa ăn cho cả gia đình, từ những món ăn đơn giản đến những món cầu kỳ trong dịp đặc biệt. Mẹ không chỉ nấu ăn ngon mà còn rất khéo léo trong việc trang trí, làm cho mỗi bữa ăn trở nên hấp dẫn hơn.

Ngoài công việc nội trợ, mẹ còn là một người rất thông minh và có kiến thức sâu rộng. Mẹ thường kể cho em nghe những câu chuyện thú vị, dạy em học bài và khuyến khích em theo đuổi đam mê. Mẹ luôn là người bạn đồng hành, lắng nghe và chia sẻ cùng em mọi niềm vui, nỗi buồn.

Mẹ em cũng rất kiên cường và mạnh mẽ. Dù gặp phải khó khăn hay thử thách, mẹ luôn tìm ra giải pháp và không bao giờ bỏ cuộc. Tình yêu thương của mẹ dành cho gia đình là vô bờ bến, và em luôn ngưỡng mộ mẹ vì sự hy sinh và cố gắng của mẹ.

Với em, mẹ không chỉ là người chăm sóc mà còn là một hình mẫu lý tưởng, một người thầy và là chỗ dựa vững chắc. Em luôn cảm thấy may mắn vì có mẹ bên cạnh, và em sẽ cố gắng trở thành một người tốt hơn để mẹ tự hào.
0
0
Nhiii
21/07 06:41:44
+5đ tặng
Tên của tình nguyện viên có rất nhiều, bạn muốn chọn của nước nào

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
1
0
Phạm Hiền
31/07 21:18:36
My mother is a wonderful woman in her mid-forties with a warm smile and kind hazel eyes. She is loving, patient, and always there to support our family. She balances her career and home life with grace, and her home-cooked meals are always delicious. Her sense of humor and positive attitude make her not only a great mom but also a cherished friend.
Phạm Hiền
chấm điểm nhé

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Câu hỏi Tiếng Anh Lớp 7 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo