Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Read the TV programme preview quickly. Which of the children is a genius at these things? Write the names. (Đọc bản xem trước chương trình TV một cách nhanh chóng. Đứa trẻ nào trong số những đứa trẻ này là một thiên tài đối với nhiều thứ? Viết tên.)

Read the TV programme preview quickly. Which of the children is a genius at these things? Write the names. (Đọc bản xem trước chương trình TV một cách nhanh chóng. Đứa trẻ nào trong số những đứa trẻ này là một thiên tài đối với nhiều thứ? Viết tên.)
1 trả lời
Hỏi chi tiết
8
0
0
Bạch Tuyết
11/09 22:30:46

Hướng dẫn dịch:

Những đứa trẻ thông minh nhất Vương quốc Anh

Trong khi những đứa trẻ khác mới bắt đầu học ABC, mới ba tuổi, Mark Swallow đã đọc Shakespeare và Charles Dickens. Đến năm 7 tuổi, ông đã nói thông thạo tiếng Pháp và Đức và học cả tiếng Latinh và tiếng Hy Lạp. Bây giờ, ở tuổi 12, Mark vừa mới bắt đầu học đại học về văn học Anh.

Mark và những thiên tài nhí khác sẽ là chủ đề của một loạt phim tài liệu mới có nội dung về cuộc sống của những đứa trẻ đáng chú ý này và gia đình của chúng. Trong chương trình, chúng ta sẽ gặp gỡ những đứa trẻ như Daniel Manning tám tuổi, người đã viết cuốn sách đầu tiên của mình khi chỉ mới năm tuổi và vừa ký hợp đồng trị giá 60.000 bảng Anh với một nhà xuất bản để viết ba cuốn tiểu thuyết. Sau đó là Samantha Price, 12 tuổi, bắt đầu học piano khi mới ba tuổi. Ngoài piano, cô còn chơi được cello, clarinet và guitar cổ điển. Cô ấy đã chơi với ba dàn nhạc hàng đầu châu Âu.

Trong sáu tuần tới, chúng ta sẽ xem điều gì đã khiến những đứa trẻ này trở nên đặc biệt. Chúng ta sẽ tìm hiểu làm thế nào và khi nào cha mẹ họ biết họ khác biệt và về những thay đổi đến cuộc sống gia đình họ. Chúng ta sẽ nghe từ các em về hy vọng và kế hoạch của các em trong tương lai. Ngoài ra còn có các cuộc phỏng vấn với những thiên tài nhí trước đây, một số người tiếp tục những điều tuyệt vời đó và những người khác lại quyết định rằng họ muốn quay trở lại cuộc sống bình thường hơn.

Đáp án:

1 Samantha Price

2 Daniel Manning

3 Mark Swallow

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập liên quan

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo