Quan sát hình 21.4 và cho biết vòng đời của sản phẩm trên thị trường trải qua mấy giai đoạn? Lấy ví dụ minh hoạ
Bằng cách nhấp vào Đăng nhập, bạn đồng ý Chính sách bảo mật và Điều khoản sử dụng của chúng tôi. Nếu đây không phải máy tính của bạn, để đảm bảo an toàn, hãy sử dụng Cửa sổ riêng tư (Tab ẩn danh) để đăng nhập (New Private Window / New Incognito Window).
Trả lời:
* Vòng đời của sản phẩm trên thị trường trải qua 4 giai đoạn:
- Giới thiệu
- Phát triển
- Bão hòa
- Suy giảm
* Ví dụ:
Xe điện đang trải qua một giai đoạn tăng trưởng trong vòng đời sản phẩm khi các công ty nỗ lực thúc đẩy chúng vào thị trường với những cải tiến liên tục về thiết kế. Mặc dù xe điện không phải là mới, nhưng sự đổi mới nhất quán trên thị trường và tiềm năng bán hàng ngày càng cải thiện có nghĩa là chúng vẫn đang phát triển và chưa đến giai đoạn trưởng thành.
Tham gia Cộng đồng Lazi trên các mạng xã hội | |
Fanpage: | https://www.fb.com/lazi.vn |
Group: | https://www.fb.com/groups/lazi.vn |
Kênh FB: | https://m.me/j/AbY8WMG2VhCvgIcB |
LaziGo: | https://go.lazi.vn/join/lazigo |
Discord: | https://discord.gg/4vkBe6wJuU |
Youtube: | https://www.youtube.com/@lazi-vn |
Tiktok: | https://www.tiktok.com/@lazi.vn |
Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi
Vui | Buồn | Bình thường |