Để lựa chọn kênh phân phối, doanh nghiệp cần dựa vào:
Thị trường và môi trường hoạt động
Bản thân doanh nghiệp và đặc tính của sản phẩm
Hệ thống các trung gian phân phối
Cả a, b và c
Bằng cách nhấp vào Đăng nhập, bạn đồng ý Chính sách bảo mật và Điều khoản sử dụng của chúng tôi. Nếu đây không phải máy tính của bạn, để đảm bảo an toàn, hãy sử dụng Cửa sổ riêng tư (Tab ẩn danh) để đăng nhập (New Private Window / New Incognito Window).
Đáp án
Chọn đáp án: d
Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi
Vui | Buồn | Bình thường |