Xác định và mô tả ba ứng dụng doanh nghiệp chính.
Bằng cách nhấp vào Đăng nhập, bạn đồng ý Chính sách bảo mật và Điều khoản sử dụng của chúng tôi. Nếu đây không phải máy tính của bạn, để đảm bảo an toàn, hãy sử dụng Cửa sổ riêng tư (Tab ẩn danh) để đăng nhập (New Private Window / New Incognito Window).
Đáp án
Hệ thống doanh nghiệp, quản lý quan hệ khách hàng và quản lý chuỗi cung ứng là ba ứng dụng doanh nghiệp. Các hệ thống doanh nghiệp dựa trên bộ mô-đun phần mềm tích hợp và cơ sở dữ liệu trung tâm chung. Hệ thống doanh nghiệp sử dụng phần mềm doanh nghiệp để hỗ trợ tài chính và kế toán, nguồn nhân lực, sản xuất và sản xuất, và các quy trình bán hàng và tiếp thị. Hệ thống doanh nghiệp cung cấp nhiều lợi ích bao gồm tổ chức hỗ trợ doanh nghiệp, cải thiện báo cáo quản lý và ra quyết định, nền tảng công nghệ hệ thống thông tin thống nhất và hoạt động hiệu quả hơn và quy trình kinh doanh do khách hàng điều khiển.
Hệ thống quản lý chuỗi cung ứng giúp một tổ chức quản lý tốt hơn chuỗi cung ứng của mình, bao gồm lập kế hoạch, tìm nguồn cung ứng, sản xuất, giao hàng và trả lại các mặt hàng. Phần mềm quản lý chuỗi cung ứng có thể được phân loại thành một hệ thống lập kế hoạch chuỗi cung ứng hoặc là một hệ thống thực hiện chuỗi cung ứng. Một hệ thống lập kế hoạch chuỗi cung ứng cho phép một công ty tạo ra các dự báo nhu cầu cho một sản phẩm và phát triển các kế hoạch tìm nguồn cung ứng và sản xuất cho sản phẩm đó. Một hệ thống thực thi chuỗi cung ứng quản lý dòng sản phẩm thông qua các trung tâm phân phối và kho để đảm bảo rằng sản phẩm được giao đến đúng địa điểm một cách hiệu quả nhất. Lợi ích quản lý chuỗi cung ứng bao gồm cải thiện dịch vụ khách hàng và đáp ứng, giảm chi phí và sử dụng tiền mặt.
Hệ thống quản lý quan hệ khách hàng giúp các công ty tối đa hóa lợi ích của tài sản khách hàng của họ. Các hệ thống này thu thập và hợp nhất dữ liệu từ khắp nơi trong tổ chức và sau đó phân phối kết quả cho các hệ thống và điểm tiếp xúc khách hàng khác nhau trên toàn doanh nghiệp. Hệ thống quản lý quan hệ khách hàng có thể được phân loại là hoạt động hoặc phân tích. CRM hoạt động đề cập đến các ứng dụng hướng tới khách hàng, như tự động hóa lực lượng bán hàng, trung tâm cuộc gọi và hỗ trợ dịch vụ khách hàng và tự động hóa tiếp thị. CRM phân tích đề cập đến các ứng dụng quản lý quan hệ khách hàng liên quan đến việc phân tích dữ liệu khách hàng để cung cấp thông tin để cải thiện hiệu suất kinh doanh. Lợi ích bao gồm tăng sự hài lòng của khách hàng, giảm chi phí tiếp thị trực tiếp, tiếp thị hiệu quả hơn và chi phí thấp hơn cho việc thu hút và duy trì khách hàng.
Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi
Vui | Buồn | Bình thường |