Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Read the texts and translate them into Vietnamese. Strangest Houses in the World. Dancing House. Located in Czech Republic, the Dancing House was built between 1992 and 1996

Read the texts and translate them into Vietnamese.

Strangest Houses in the World.

Dancing House

Located in Czech Republic, the Dancing House was built between 1992 and 1996. It looks like a dancing couple, symbolizing the popular dancers Fred Astaire and Ginger Rogers.

Ramot Polin Apartments

The Ramot Polin Apartments in Ireland looks like hive of honeybees. There are 720 housing units in the apartments built around 1972 - 1975.

Cube Houses

The Cube Houses in Rotterdam look like a bunch of cubes to form a roof of a base building. Each cube house represents a tree and together the houses form a grove, like a village within the city. There are three floors in this house. Enter the house from the entrance on the ground floor. Climb up the first floor to the living room and often kitchen. The second floor has two bedrooms and a bathroom. Some of these houses have a small garden on the top floor.

Các bạn ơi, giúp mình với! Ngày 19/10 mình nộp rồi !

Đừng dùng Google Dịch nhé!
3 trả lời
Hỏi chi tiết
996
1
2
Trà Đặng
17/10/2017 11:02:27
Nhảy múa House

Tọa lạc tại cộng hòa Séc, nhảy múa House được xây dựng từ năm 1992 đến năm 1996. Nó trông giống như một cặp vợ chồng nhảy múa, tượng trưng cho các vũ công nổi tiếng, Fred Astaire và Ginger Rogers.

Ramot các căn hộ Polin

Căn hộ Polin Ramot ở Ai-Len trông giống như tổ ong mật. Không có đơn vị nhà ở 720 trong các căn hộ được xây dựng xung quanh thành phố 1972-1975.

Khối nhà

Khối nhà ở Rotterdam trông giống như một bó của các khối để tạo thành một mái nhà của một tòa nhà cơ bản. Mỗi khối nhà đại diện cho một cây và cùng nhau những ngôi nhà hình thành một khu rừng, như một ngôi làng bên trong thành phố. Có ba tầng trong nhà này. Vào nhà từ cửa trên tầng trệt. Leo lên tầng đầu tiên để phòng khách và nhà bếp thường xuyên. Tầng 2 có hai phòng ngủ và phòng tắm. Một số trong những ngôi nhà có một khu vườn nhỏ trên tầng thượng.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
3
0
Khánh Ly
17/10/2017 11:20:23
Những ngôi nhà lạ nhất trên thế giới.

Nhà nhảy

Nằm ở Cộng hòa Séc, nó được xây dựng từ năm 1992 đến năm 1996. Nó giống như một cặp nhảy múa, tượng trưng cho các vũ công nổi tiếng Fred Astaire và Ginger Rogers.

Căn hộ Ramot Polin

Các căn hộ của Ramot Polin ở Ai Len trông giống như tổ ong. Trong các căn hộ được xây dựng khoảng năm 1972 - 1975 và có 720 căn hộ.

Nhà lập phương

Nó ở Rotterdam trông giống như một bó các hình khối để tạo thành một mái nhà của một tòa nhà chính . Mỗi ngôi nhà hình khối đại diện cho một cái cây và các ngôi nhà tạo thành một khu rừng, giống như một ngôi làng trong thành phố. Có ba tầng trong ngôi nhà này. Lối đi vào ngôi nhà là từ lối vào tầng trệt. Leo lên tầng đầu tiên vào phòng khách và thường là bếp. Tầng hai có hai phòng ngủ và phòng tắm. Một số trong những ngôi nhà này có một khu vườn nhỏ trên tầng trên cùng.
2
0
Bình Bảo
17/10/2017 11:34:04
Những ngôi nhà lạ nhất trên thế giới. Dancing House Nằm ở Cộng hòa Séc, Dancing House được xây dựng từ năm 1992 đến năm 1996. Nó giống như một cặp nhảy múa, tượng trưng cho các vũ công nổi tiếng Fred Astaire và Ginger Rogers. Ramot Polin Các căn hộ Các căn hộ của Ramot Polin ở Ai Len trông giống như tổ ong. Trong các căn hộ được xây dựng khoảng năm 1972 - 1975 có 720 căn hộ. Cube Nhà Cube Nhà ở Rotterdam trông giống như một bó khối để tạo thành một mái nhà của một tòa nhà cơ bản. Mỗi ngôi nhà hình khối đại diện cho một cái cây và các ngôi nhà tạo thành một khu rừng, giống như một ngôi làng trong thành phố. Có ba tầng trong ngôi nhà này. Nhập ngôi nhà từ lối vào tầng trệt. Leo lên tầng đầu tiên vào phòng khách và thường là bếp. Tầng hai có hai phòng ngủ và phòng tắm. Một số trong những ngôi nhà này có một khu vườn nhỏ trên tầng trên cùng.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập liên quan

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo