Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Kể lại một trận thi đấu thể thao

3 trả lời
Hỏi chi tiết
2.740
3
1
Mynh
07/04/2021 19:37:30
+5đ tặng

Hôm qua em được bố dẫn đi em bóng đá. Đó là trận chung kết lượt đi trong khuôn khổ giải đấu AFF Cup 2018 diễn ra tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình vào tối ngày hôm qua. Hai đội tuyển Việt Nam và Malaysia bước vào trận đấu với quyết tâm cao độ để giành ngôi vị số 1 của Đông Nam Á. Đến phút thi đấu thứ 6, từ một đường truyền lên của đội trưởng Quế Ngọc Hải, cầu thủ số 19 - Nguyễn Quang Hải đã có một đường truyền kiến tạo để cầu thủ Nguyễn Anh Đức ghi bàn thắng đầu tiên và cũng là duy nhất của trận đấu. Sau chín mười phút căng thẳng, cùng với sự xuất sắc của thủ môn Đặng Văn Lân. Và một chiếc thẻ đỏ vào những phút cuối cùng cho cầu thủ đội Malaysia do một tình huống phạm lỗi nguy hiểm với cầu thủ của đội tuyển Việt Nam. Trận đấu đã kết thúc. Vậy là sau mười năm chờ đợi, HLV Park Hang-seo đã giúp đội tuyển Việt Nam một lần nữa được nâng cao chiếc cúp vô địch cho giải đấu lớn nhất của bóng đá khu vực.

Trận đấu thật ấn tượng, thật vui. Em hi vọng sẽ được đi xem bóng đá cùng bố vào các trận đấu tiếp theo.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
2
1
Tú Uyên
07/04/2021 19:38:37
+4đ tặng

Vào ngày mùng sáu tết hàng năm làng tôi thường tổ chức những trận kéo co để tìm ra xóm có sức dẻo dai nhất. Hôm đó tôi đang ngồi nhà chơi thì được chị gái kéo đi xem kéo co. Đó là trận kéo co giữa xóm Đông và xóm Bến.

Trận đấu sắp được bắt đầu, tôi và chị nắm chặt tay nhau chen qua làn người đông đúc và cuối cùng cũng vào được bên trong trung tâm. Ở đó là hai đội với lực lượng cực kì hùng mạnh mỗi bên là tám chàng trai cực kì khỏe mạnh. Người cầm cờ lúc này đang hô to để hai đội vào tư thế chuẩn bị. Một phút sau là cờ của người trọng tài phất báo biểu trận kéo co đã bắt đầu.

Hai đội lúc này như hai con trâu ra sức kéo cho bằng được về phía mình. Sợi dây vẫn không di chuyển hai đội đang trong thế ngang tài ngang sức bất phân thắng bại. Tiếng hò reo bên ngoài mỗi lúc một thêm to bên này thì “xóm Đông cố lên”, bên kia cũng không chịu thua cũng hô to không kém gì “xóm Hát cố lên”. Trong khi đó trận đấu diễn ra ngày một kịch tính hơn khi mà phía bên đội xóm Đông có vẻ đã yếu dần .

Và rồi bên đội xóm Hát bỗng người dẫn đầu ngã xuống tay không còn nắm được chặt sợi dây nữa. Dường như anh này đã kiệt sức. Nhân cơ hội ấy đội xóm Đông giật mạnh sợi dây về phía mình và kết quả là làm cho tất cả những thành viên bên đội xóm Hát đang mải chú ý đến người đội trưởng, họ ngã nhào ra đất và phần thắng đương nhiên thuộc về phía những người thanh niên xóm Đông.

Cuối buổi kéo co ban tổ chức trao giải thưởng cho cả hai đội. Dù có thất bại hay thành công thì họ cũng đã cố gắng hết sức và họ dù thế nào thì họ cũng nên tự hào vì điều đó. Đây là một trận kéo co gay cấn và hay nhất mà tôi từng được xem.

2
1
 Năm nay trường em đã tổ chức rất nhiều hoạt động để kỷ niệm ngày thành lập trg như múa hát , kéo co , đá bóng .... Trong đó em thik nhất là kéo co .
  Hoạt động kéo co diễn ra rất sôi nổi và cs 2 đội tham gia , mỗi đội đc gọi bằng một tên gọi khác nhau . Mỗi đội đều rất sẵn sàng để tham gia vào cuộc thi , ban giám khảo thì ngồi dưới khán đài . Khi đã khởi động 2 đội bắt đầu lm quen vs nhau . Cả 2 đội đều đc khán giả cổ vũ rất nhiệt tình . Trong đó họ đã tham gia vs tinh thần vui là chính . Các đội đều có những thành viên rất khỏe mạnh .
 Ban giám khảo bắt đầu tính giờ và ra tín hiệu bắt đầu trò chơi . Trọng tài thổi còi và cả hai đội bắt đầu kéo . Cuối cùng cx có một đội thắng sau tiếng hò hét của mọi ng .
 Kéo co là một môn thể thao bổ ích . Nó vừa giúp rèn luyện sức khỏe còn gắn kết tinh thần đoàn kết của mọi ng . 

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập liên quan

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo