Với những ưu điểm và hạn chế riêng của phương pháp này, thầy/ cô đã áp dụng các biện pháp nào giúp HS đạt được khả năng tự đánh giá?
- Đặt câu hỏi giúp HS suy nghĩ về việc học của mình.
- Hướng dẫn HS viết nhật kí học tập theo gợi ý.
- Tổ chức các buổi thảo luận định kì một thầy - một trò.
- Tổ chức hoạt động trao đổi về việc học và rèn luyện theo nhóm trong các giờ chủ nhiệm hay ngoại khóa.
- Đưa ra những giới hạn hay những yêu cầu cụ thể làm căn cứ cho HS tự đánh giá và đánh giá bạn trong các tiết học.
- Phối hợp với gia đình tạo cơ hội cho HS kể lại, nhận xét quá trình và KQ học tập của mình với cha mẹ.
- Hình thành những mẫu phiếu để giúp HS dễ dàng thể hiện các nhận xét tự đánh giá.
Bằng cách nhấp vào Đăng nhập, bạn đồng ý Chính sách bảo mật và Điều khoản sử dụng của chúng tôi. Nếu đây không phải máy tính của bạn, để đảm bảo an toàn, hãy sử dụng Cửa sổ riêng tư (Tab ẩn danh) để đăng nhập (New Private Window / New Incognito Window).
Tham gia Cộng đồng Lazi trên các mạng xã hội | |
Fanpage: | https://www.fb.com/lazi.vn |
Group: | https://www.fb.com/groups/lazi.vn |
Kênh FB: | https://m.me/j/AbY8WMG2VhCvgIcB |
LaziGo: | https://go.lazi.vn/join/lazigo |
Discord: | https://discord.gg/4vkBe6wJuU |
Youtube: | https://www.youtube.com/@lazi-vn |
Tiktok: | https://www.tiktok.com/@lazi.vn |
Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi
Vui | Buồn | Bình thường |