Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Hãy nói về ngày lễ yêu thích của bạnkhoảng 6 câu

Hãy nói về ngày lễ yêu thích của bạn
khoảng 6 câu

2 trả lời
Hỏi chi tiết
252
1
2
Phạm Arsenal
21/04/2021 11:28:59
+5đ tặng
Ngày Tết
Tết là một lễ hội quốc gia và gia đình. Đây là dịp để mọi người Việt Nam có một khoảng thời gian vui vẻ trong khi suy nghĩ về năm cuối cùng và năm sau. Vào dịp Tết, các hội chợ mùa xuân được tổ chức, đường phố và các công trình công cộng được trang trí rực rỡ và hầu hết các cửa hàng đều đông đúc với người mua sắm Tết. Tại nhà, mọi thứ đều được dọn dẹp, thức ăn đặc biệt được nấu chín, các món ăn, nước ngọt, hoa và trầu được làm trên bàn thờ gia đình với những chè hương đốt hương thơm. Việc đầu tiên được thực hiện khi khách hàng may mắn đến và trẻ em được tặng tiền may mắn được gói trong một phong bì màu đỏ nhỏ. Tết cũng là thời gian cho hòa bình và tình yêu. Trong dịp Tết, trẻ em thường xuyên cư xử tốt và bạn bè, người thân và hàng xóm của mình trao cho nhau những lời chúc tốt nhất cho năm mới.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
0
1
Ko bt tên
21/04/2021 11:41:38
+4đ tặng
Tất cả các ngày lễ đặc biệt ở đất nước tôi , tôi thích Tết nhất. Tết là dịpđể mọi người ở cạnh nhau trong bầu không khí ấm áp . Trước khi nghỉ Tết , mọi người chuẩn bị nhiều thứ và trang trí ngôi nhà của họ . Tôi trồng rất nhiều hoa trước nhà của tôi và mua rất nhiều thứ như quần áo , thực phẩm ...
Bên cạnh đó , hầu hết các đường phố cũng được trang trí đẹp mắt với những ánh đèn rực rỡ và hoa. Trong dịp Tết , tôi dành nhiều thời gian vào thăm thân nhân , bạn bè và đồng nghiệp . Đặc biệt , tôi đem giànhcho nhau những lời chúc tốt đẹp cho năm mới . Tết là dịp để trẻ em nhận được tiền lì xì . Có một điều thú vị là mọi người cố gắng tránh tranh luận hoặc nói bất cứ điều xấu trong ngày Tết. Tôi yêu Tết!

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo