Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Viết một đoạn văn ngăn ( từ 5 đến 7 câu) nói về người thân trong gia đình em mà em yêu quý nhất

----- Nội dung dịch tự động từ ảnh -----
5/ Viết một đoạn văn ngăn ( từ 5 đến 7 câu) nói về người thân trong gia dinh em mà em yêu quý nhất.
3 trả lời
Hỏi chi tiết
161
1
0
Khánh
26/10/2021 09:24:05
+5đ tặng
Có rất nhiều người thân mà em yêu quý, nhưng người em yêu quý nhất là mẹ. Mẹ em có một khuôn mặt rất xinh đẹp. Mái tóc mẹ dài mượt mà. Hàng ngày mẹ thường mặc những bộ quần áo kín đáo và lịch sự để đi làm. Buổi sáng mẹ thường dậy sớm để nấu những bữa ăn ngon miệng cho em và bố. Sau một ngày làm việc bận rộn, buổi tối mẹ vẫn dành thời gian quan tâm đến em. Mẹ thường hỏi han tình hình học tập của em và an ủi em mỗi khi em gặp khó khăn. Em rất kính trọng và biết ơn mẹ. Em mong mẹ luôn mạnh khỏe để em và bố có thể tặng mẹ thật nhiều tình yêu thương.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
1
0
Bngann
26/10/2021 09:29:38
+4đ tặng
Đối với em thì mẹ là một người phụ nữ rất tuyệt vời, mẹ luôn yêu thương và sẵn sàng hi sinh tất cả mọi thứ vì chồng con.Sáng sáng, mẹ luôn dậy sớm để chuẩn bị bữa ăn sáng cho cả nhà, để hai anh em cùng cắp sách vở đến trường kịp giờ học.Khi em ốm đau mẹ phải thức suốt đêm để chăm sóc. Mẹ lo thuốc cho em uống kịp thời. Mẹ nấu cháo và bón cho em từng thìa. Tuy công việc đồng áng bận rộn nhưng buổi tối mẹ thường dành khoảng ba mươi phút để giảng bài cho em. Sau đó mẹ chuẩn bị đồ để sáng mai dậy sớm lo buổi sáng cho gia đình .Mẹ rất nhân hậu, hiền từ . Mẹ chưa bao giờ mắng em một lời. Mỗi khi em mắc lỗi , mẹ dịu dàng nhắc nhở em sửa lỗi. Chính vì mẹ âm thầm lặng lẽ dạy cho em những điều hay lẽ phải mà em rất kính phục mẹ. Mẹ em là vậy. Mẹ ơi, con yêu mẹ lắm!
0
0
+3đ tặng
Nếu ai hỏi rằng mình yêu ai nhất trong gia đình thì mình sẽ không ngần ngại trả lời là mẹ.Mẹ có nước da hơi đen.Tóc mẹ mình rất ngắn khi cột tóc nhưng khi thả xuống, tóc mẹ mình rất đẹp. Mẹ mình có tính rất sạch sẽ. Lúc nào cũng chú yếu đến cách mình dọn dẹp bàn học sạch sẽ, để sách vở ngăn nắp. Mẹ mình là một nhân viên của một khách sạn khá đẹp. Nhưng bây giờ mẹ mình không thể đi làm được nữa vì phải chăm sóc cho em. Mình thương mẹ lắm. Mình hứa rằng mình sẽ học giỏi hơn nữa và sẽ tự dọn sạch sẽ bàn học để mẹ đỡ lo lắng cho mình 
Bạn chỉ có thể tham khảo thôi nhé

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập Tiếng Việt Lớp 4 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo