Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Toán học - Lớp 3
03/12/2021 09:12:00

Hãy viết một bức thư cho bạn ở một tỉnh miền Nam

Hãy viết một bức thư cho bạn ở một tỉnh miền Nam(hoặc miền Trung, miền Bắc) để làm quen và hẹn bạn cùng thi đua học tốt...
4 trả lời
Hỏi chi tiết
230
1
0
Autumn
03/12/2021 09:13:50
+5đ tặng

Hà Nội, ngày 03 tháng 12 năm 2021

Hải Yến thân mến!

Từ ngày chúng mình chia tay nhau ở Đà Lạt trong chuyên du lịch đầy hấp dẫn ấy, đến nay đã gần bốn tháng, đứa Nam Định, đứa Vĩnh Long, không biết đến bao giờ gặp lại? Rất may là mình còn lưu lại địa chỉ của cậu trong cuốn “Khăn quàng đỏ” mà trước lúc chia tay cậu tặng cho mình. Giờ thì mình đến thăm cậu đây. Hái Yến ơi! Bạn vẫn khỏe đấy chứ? Học tập và sinh hoạt có vui không? Có còn nhớ đến người bạn gái ở đất Bắc này nữa không, hay đã quên rồi. Còn mình thì chẳng bao giờ quên được cậu. Một người bạn gái phương Nam hồn nhiên vui tính và thật dễ thương. Thư này, mình muốn trao đổi với bạn một điều, đó là: từ nay trở đi cứ mỗi tháng, chúng ta gửi thư cho nhau một lần và thông báo cho nhau số điểm mười trong tháng. Cuối năm học, tổng cộng lại, ai nhiều điểm mười hơn thì người đó thắng. Và tất nhiên người thua phải đãi một món đặc sản của quê mình. Đồng ý như thế Hải Yến nhé! Mình tạm dừng bút đây. Nhớ gửi thư cho mình nhé!

Bạn mới quen

(Kí tên)

Phạm Quỳnh Như

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
1
0
๛t๏๓╰‿╯
03/12/2021 09:14:49
+4đ tặng

Hà Nội, ngày 5 tháng 11 năm 20...

Thủy Tiên thân mến!

Chắc bạn ngạc nhiên lắm khi nhận được thư mình vì bạn không hề biết mình. Nhưng mình lại biết bạn đấy,

Mình là Trần Công Vinh, học sinh lớp 3C, Trường Tiểu học Nguyễn Bỉnh Khiêm, Tp Hà Nội. Mình được biết về bạn qua báo Thiếu niên Tiền phong với tấm gương tiêu biểu về học sinh nghèo vượt khó. Mình rất khâm phục nên muốn viết thư làm quen với bạn. Mình mong muốn chúng mình sẽ trở thành những người bạn tốt và cùng nhau phấn đấu để học tập đạt kết quả cao hơn. Mình cũng rất muốn có một ngày nào đó, hai đứa mình gặp nhau trên quê hương bạn, cùng ngắm cảnh đẹp của thành phố Sa Pa huyền ảo trong sương. Bạn đổng ý nhé!

Rất mong thư hồi âm của bạn. Hãy gửi thư cho mình theo địa chỉ trên nhé!

Chúc bạn sức khoẻ và thành công.

Bạn mới quen Trần Công Vinh

๛t๏๓╰‿╯
Cho điểm nhá
1
1
Pingg
03/12/2021 09:14:56
+3đ tặng

Quảng Ngãi, ngày 3 tháng 12 năm 2021

     Bạn Hà Phương thân mến!

    Có lẽ bạn sẽ rất bất ngờ khi nhận được bức thư này từ mình. Không biết bạn còn nhớ mình là ai không? Bạn còn nhớ chuyến du lịch Nha Trang vào dịp hè năm trước chứ? Chúng mình đã gặp nhau ở đó và còn cùng nhau chụp ảnh lưu niệm nữa. Mình rất vui vì đã được gặp và làm quen với cậu! Nhưng cũng thật buồn vì mới chỉ quen nhau vài ngày thì chúng mình lại phải mỗi người một nơi. Cậu ở mãi trong Thành phố Hồ Chí Minh, còn mình thì lại ở Nam Định. Mình nhớ cậu lắm! Ước gì chúng mình ở gần nhau thì mình đã được chơi cùng cậu thường xuyên hơn rồi! Nhưng không sao, chúng mình vẫn có thể liên lạc với nhau bằng điện thoại hoặc viết thư. Sắp đến kì thi kết thúc học kì 1, chúng mình cùng thi đua xem ai sẽ đạt kết quả cao hơn nhé!
HT ^^

0
0
Ká Jin
05/12/2021 13:44:59

Diễm Trang thân mến!

Chúng mình chưa hề quen biết nhau, thậm chí cũng chưa một lần gặp mặt, phải thế không Diễm Trang? Tình cờ tối qua, sau bữa cơm chiều, cả nhà ngồi uống nước ở phòng khách, bố bảo: “Thanh Thanh ạ! Tuần trước bố đi công tác ở Hà Nội có ghé thăm vợ chồng người bạn thân cùng học với bố mẹ hồi ở Đại học. Vợ chồng chú ấy có một đứa con gái tên là Diễm Trang – Nguyễn Hoàng Diễm Trang, bằng tuổi con ấy. Năm nay, bạn ấy cũng học lớp ba như con. Bạn ấy rất muốn làm quen với con. Con hãy viết thư làm quen với bạn ấy đi. Khi nào có điều kiện bố sẽ đưa con đi thăm bạn ấy”. Và thế là bức thư này đến với Diễm Trang trong hoàn cảnh như thế đấy. Bố mẹ của chúng mình là bạn thân của nhau, Thanh Thanh và Diễm Trang cũng phải là bạn bè thân thích của nhau chứ. Đồng ý nghe Diễm Trang! Nghe bố mình nói Diễm Trang xinh đẹp lại học giỏi nữa. Mình mừng lắm. Còn mình thì học tương đối giỏi thôi, thích nhất là môn Toán. Nhân đây, mình gửi tặng bạn tấm hình chụp năm ngoái trong dịp nhận phần thưởng cuối năm học. Mong nhận thư và hình của bạn. Chúc bạn vui, khỏe, học giỏi.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng bạn bè học sinh cả nước, đến LAZI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo