Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Viết đoạn văn ngắn về kì quan thiên nhiên VN ( ĐÀ LẠT!)

vt đoạn văn ngắn về kì quan thiên nhiên VN ( ĐÀ LẠT!)
3 trả lời
Hỏi chi tiết
171
1
0
Quỳnh Mai
09/12/2021 19:31:54
+5đ tặng

Thành phố Đà Lạt nằm ở trung tâm của vùng cao nguyên phía Nam, cách thành phố Hồ Chí Minh về phía bắc 300 km. Ở thành phố xinh đẹp này, thời tiết thay đổi liên tục, buổi trưa khá ấm áp và mát mẻ trong khi đến chiều tối thì lại se se lạnh. Nhìn chung, khí hậu khá ôn hòa và phù hợp cho vạn vật sinh sôi phát triển. Đây cũng là lí do mà ở Đà Lạt có rất nhiều các loài hoa đẹp và quý. Ở đây, ta như lạc vào rừng hoa với đủ các loại như hoa cẩm tú cầu, hoa mi mo da, hoa dã quỳ,... Ngoài ra, ở Đà Lạt còn có các nhiều các địa điểm vui chơi thú vị như Mê Linh coffee garden hồ Than Thở, thác Camly, ga Đà Lạt,... Càng khám phá, Đà Lạt lại hiện ra càng độc đáo và thú vị. Mình mong rằng sẽ có nhiều cơ hội đến đây trong tương lai gần.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
1
0
Ngân Nek
09/12/2021 19:32:03
 Thành phố Đà Lạt nằm ở trung tâm của vùng cao nguyên phía Nam, cách thành phố Hồ Chí Minh về phía bắc 300 km. Ở thành phố xinh đẹp này, thời tiết thay đổi liên tục, buổi trưa khá ấm áp và mát mẻ trong khi đến chiều tối thì lại se se lạnh. Nhìn chung, khí hậu khá ôn hòa và phù hợp cho vạn vật sinh sôi phát triển. Đây cũng là lí do mà ở Đà Lạt có rất nhiều các loài hoa đẹp và quý. Ở đây, ta như lạc vào rừng hoa với đủ các loại như hoa cẩm tú cầu, hoa mi mo da, hoa dã quỳ. Ngoài ra, ở Đà Lạt còn có các nhiều các địa điểm vui chơi thú vị như Mê Linh coffee garden hồ Than Thở, thác Camly, ga Đà Lạt. Càng khám phá, Đà Lạt lại hiện ra càng độc đáo và thú vị. Mình mong rằng sẽ có nhiều cơ hội đến đây trong tương lai gần.
1
0
Ng PLiên
09/12/2021 19:32:23
+3đ tặng
Tham khảo
My school organized a trip to Dalat, and it was a great trip for me. Our team stayed at the Sammy Hotel which was located in the heart of the city for ease of travel. In the early morning, we decided to take a stroll along the road to enjoy the air that was full of the smell of resin, flowers, and grass. Summer Dalat is like the soul of a teenage girl, the weather was very cold in the morning, the sun shone lightly in the afternoon, in the evening it began to cold and even had unexpected rain. Besides the name of the land of fog, Da Lat is also known as the city of flowers. When we come to Da Lat we cannot fail to set foot in Da Lat Flower Garden, this is the place that gathers the most beautiful flowers of the city and the world. On the Flower Festival, the City Flower Garden is one of the most popular places to attract tourists. Another interesting destination of Dalat is the Valley of Love, where had many romantic sights that are suitable for couples. Because the scenery in Dalat is very poetic and romantic, newly married couples usually choose to stay there for their honeymoon. Da Lat also has many famous waterfalls such as Prenn Waterfall, Datanla Waterfall, and Camly etc. For those who do not like the fierce beauty of the waterfall, the quite lakes like Xuan Huong lake, Than Tho lake are always welcome them. After the happy days in Dalat, we ended the trip with an unexplained attachment. There were still many interesting places that we had not visited, so I hoped we could return to this beautiful city soon.
Ng PLiên
Dịch : Trường tôi đã tổ chức một chuyến đi đến Đà Lạt, và đó là một chuyến đi tuyệt vời đối với tôi. Đoàn chúng tôi nghỉ tại khách sạn Sammy nằm ngay trung tâm thành phố để tiện cho việc đi lại. Sáng sớm, chúng tôi quyết định đi dạo dọc con đường để tận hưởng không khí nồng nặc mùi nhựa cây, hoa cỏ. Đà Lạt mùa hè như tâm hồn của một cô gái mới lớn, thời tiết buổi sáng se lạnh, buổi trưa nắng nhẹ, buổi tối trời bắt đầu se lạnh, thậm chí có những cơn mưa bất chợt. Ngoài cái tên xứ sở sương mù, Đà Lạt còn được mệnh danh là thành phố ngàn hoa. Khi đến Đà Lạt chúng ta không thể không đặt chân đến Vườn hoa Đà Lạt, đây là nơi quy tụ nhiều loài hoa đẹp nhất của thành phố và thế giới. Vào dịp Festival Hoa, Vườn hoa thành phố là một trong những địa điểm thu hút đông đảo du khách thập phương. Một điểm đến thú vị khác của Đà Lạt là Thung lũng tình yêu, nơi có nhiều thắng cảnh lãng mạn rất thích hợp cho các cặp đôi. Vì khung cảnh ở Đà Lạt rất thơ mộng và lãng mạn nên các cặp đôi mới cưới thường chọn ở đó để hưởng tuần trăng mật. Đà Lạt cũng có nhiều thác nước nổi tiếng như thác Prenn, thác Datanla, thác Camly,… Đối với những ai không thích vẻ đẹp dữ dội của thác thì những hồ khá đẹp như hồ Xuân Hương, hồ Than Thở luôn chào đón họ. Sau những tháng ngày vui vẻ tại Đà Lạt, chúng tôi kết thúc chuyến đi với một niềm lưu luyến khó tả. Vẫn còn rất nhiều nơi thú vị mà chúng tôi chưa đến thăm, vì vậy tôi hy vọng chúng tôi có thể sớm trở lại thành phố xinh đẹp này.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo