Cho tập hợp A={0;1;2;3;4;5;6}. Có thể lập được bao nhiêu số tự nhiên gồm 5 chữ số khác nhau được lấy ra từ tập A sao cho phải có mặt đúng 3 chữ số lẻ và chúng không đứng liền nhau?
Nguyễn Thị Thương | Chat Online | |
04/09 23:06:42 (Toán học - Lớp 12) |
4 lượt xem
Cho tập hợp A={0;1;2;3;4;5;6}. Có thể lập được bao nhiêu số tự nhiên gồm 5 chữ số khác nhau được lấy ra từ tập A sao cho phải có mặt đúng 3 chữ số lẻ và chúng không đứng liền nhau?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 728 số. 0 % | 0 phiếu |
B. 648 số. 0 % | 0 phiếu |
C. 468 số. 0 % | 0 phiếu |
D. 180 số. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tất cả các giá trị thực của tham số m để hai đường cong C1:y=x3 và C2:y=x2+x+m có 4 tiếp tuyến chung là (Toán học - Lớp 12)
- Hình vẽ bên là đồ thị của hàm số y =f(x) . Có bao nhiêu giá trị nguyên dương của tham số m để hàm số y=fx+1+m có 5 điểm cực trị? (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, cho bốn điểm A3;1;0,B2;0;−1,C2;2;0,D3;7;3 . Với mỗi điểm M tùy ý, đặt T=MA+MB+MC+MD. Gọi Moa,b,c là điểm sao cho T đạt giá trị nhỏ nhất. Khi đó tổng a+5b+cbằng (Toán học - Lớp 12)
- Chóp tứ giác đều S.ABCD có AB = a, góc giữa mặt bên và mặt đáy bằng 60o . Gọi M là một điểm thuộc cạnh AB sao cho MA→+2MB→=0→ . Gọi S1,S2 lần lượt là giao tuyến của hai mặt cầu ngoại tiếp các khối chóp S.ABCD và S.CDM. Biết rằng S1 và S2 có giao ... (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình chóp đều S.ABC có ASB^=30o,SA=1 . Lấy điểm B’, C’ lần lượt thuộc cạnh SB, SC sao cho chu vi tam giác AB’C’ là nhỏ nhất. Tỉ số VS.AB'C'VS.ABC=a+b3,a,b∈ℤ . Giá trị 3a+4b bằng (Toán học - Lớp 12)
- Cho các hàm số y=fx,y=gx có đạo hàm liên tục trên [0;3]. Đồ thị của hàm số y=f'x,y=g'x được cho như hình vẽ bên. Diện tích các hình phẳng (H), (K) lần lượt là 512,83. Biết f0−g0=1. Hiệu f3−g3 bằng (Toán học - Lớp 12)
- Trong không gian Oxyz, cho điểm M2;1;1 . Phương trình mặt phẳng (P) đi qua M và cắt ba tia Ox, Oy, Oz lần lượt tại các điểm A, B, C khác gốc O sao cho thể tích khối tứ diện OABC nhỏ nhất là (Toán học - Lớp 12)
- Cho hai đường cong (C1):y=3x3x−m+2+m2−3m và (C2):3x+1 . Để C1và C2 tiếp xúc nhau thì giá trị của tham số m bằng (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số f(x) có bảng xét dấu của đạo hàm như sau Hàm số y=3fx+2−2x3−32x2+3x+2020 đồng biến trên khoảng nào dưới đây? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số y=m+1x+2m+2x+m . Với giá trị nào của m thì hàm số nghịch biến trên −1;+∞? (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- “Văn hóa là sự tổng hợp của mọi phương thức sinh hoạt cùng với biểu hiện của nó mà loài người đã sản sinh ra nhằm thích ứng những nhu cầu đời sống và đòi hỏi của sự sinh tồn” là định nghĩa văn hóa của ai? (Tổng hợp - Đại học)
- “Văn hóa là hệ thống hữu cơ các giá trị vật chất và tinh thần do con người sáng tạo và tích lũy trong quá trình hoạt động thực tiễn , trong sự tương tác giữa con người với môi trường tự nhiên và xã hội” là định nghĩa văn hóa của ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Đô thị truyền thống của Việt Nam phụ thuộc vào nông thôn, bị nông thôn hóa là vì: (Tổng hợp - Đại học)
- Nho giáo được đưa lên làm quốc giáo ở Việt Nam trong thời kỳ: (Tổng hợp - Đại học)
- "Tinh thần đoàn kết, cố kết cộng đồng để vượt qua mọi khó khăn gian khổ” là đặc điểm tính cách của người Việt được hình thành từ: (Tổng hợp - Đại học)
- “Tính tự quản” của người Việt Nam là sản phẩm của văn hóa: (Tổng hợp - Đại học)
- Phẩm chất “Trọng tuổi tác, trọng người già ” trong tính cách của người Việt Nam được tạo bởi: (Tổng hợp - Đại học)
- Để xác định đối tượng nghiên cứu của Đại cương văn hóa Việt Nam, các nhà văn hóa học sử dụng phương pháp: (Tổng hợp - Đại học)
- “Chủ nghĩa yêu nước” của người Việt Nam là sản phẩm của văn hóa: (Tổng hợp - Đại học)
- “Lối sống mà một công xã hay bộ lạc tuân thủ được gọi là văn hoá” thuộc cách định nghĩa: (Tổng hợp - Đại học)