Điểm cực đại của đồ thị hàm số y=x4−4x2+1 là (Toán học - Lớp 12)
Nguyễn Thị Nhài - 04/09 22:36:00
Cho đồ thị C:y=xx−1. Đường thẳng d đi qua điểm I(1; 1) cắt (C) tại hai điểm phân biệt A và B. Khi đó diện tích tam giác MAB với M(0; 3) đạt giá trị nhỏ nhất thì độ dài đoạn AB bằng: (Toán học - Lớp 12)
Bạch Tuyết - 04/09 22:35:55
Trong không gian Oxyz, cho ba điểm A10;−4;0,B−4;6;0,C0;4;6. Trọng tâm G của tam giác ABC có tọa độ là (Toán học - Lớp 12)
Tô Hương Liên - 04/09 22:35:37
Cho số phức z = -5 + 2i. Phần thực của z¯ là (Toán học - Lớp 12)
Phạm Văn Phú - 04/09 22:35:31
Với a là một số thực dương tùy ý, a34 bằng (Toán học - Lớp 12)
Trần Đan Phương - 04/09 22:35:30
Đồ thị của hàm số nào dưới đây có dạng như đường cong trong hình vẽ dưới đây? (Toán học - Lớp 12)
Tô Hương Liên - 04/09 22:35:15
Thể tích khối chóp có chiều cao h = 4 và diện tích đáy B = 9 bằng (Toán học - Lớp 12)
Trần Đan Phương - 04/09 22:35:11
Cho cấp số nhân un có u1=2 và công bội q = 3. Giá trị của u2 bằng (Toán học - Lớp 12)
Bạch Tuyết - 04/09 22:35:08
Cho hình chóp S.ABCD có đáy ABC là tam giác vuông cân, AB = BC = 2a. Tam giác SAC cân tại S và nằm trong mặt phẳng vuông góc với ABC,SA=3a. Góc giữa hai mặt phẳng (SAB) và (SAC) bằng: (Toán học - Lớp 12)
Đặng Bảo Trâm - 04/09 22:35:03
Thể tích V của khối trụ có chiều cao h = 3cm bán kính r = 2cm bằng (Toán học - Lớp 12)
Tôi yêu Việt Nam - 04/09 22:35:01
Có bao nhiêu véc-tơ khác véc-tơ không có điểm đầu và điểm cuối là các đỉnh của một tứ giác? (Toán học - Lớp 12)
Nguyễn Thị Nhài - 04/09 22:34:58
Cho hàm số f(x) có bảng biến thiên như hình bên. Hàm số đã cho đạt cực tiểu tại (Toán học - Lớp 12)
Tôi yêu Việt Nam - 04/09 22:34:52
Cho khối lăng trụ đứng có độ dài cạnh bên bằng 7, diện tích đa giác đáy bằng 9. Thể tích khối lăng trụ đã cho bằng (Toán học - Lớp 12)
Nguyễn Thị Thương - 04/09 22:34:50
Đường tiệm cận ngang của đồ thị hàm số y=2−xx+1 là đường thẳng? (Toán học - Lớp 12)
Nguyễn Thị Nhài - 04/09 22:34:48
Trong không gian Oxyz, cho mặt cầu S:x2+y2+z2−8x+2y+1=0. Tâm của mặt cầu (S) có tọa độ là (Toán học - Lớp 12)
Phạm Minh Trí - 04/09 22:34:39
Cho hàm số y = f(x) có bảng biến thiên như hình bên. Hàm số đã cho nghịch biến trên khoảng nào trong các khoảng dưới đây? (Toán học - Lớp 12)
Tôi yêu Việt Nam - 04/09 22:34:38
Cho hàm số f(x) = sinx - 1. Trong các khẳng định sau, khẳng định nào đúng? (Toán học - Lớp 12)
Nguyễn Thu Hiền - 04/09 22:34:35
Với x > 0 đạo hàm của hàm số y=log5x là (Toán học - Lớp 12)
Tôi yêu Việt Nam - 04/09 22:34:31
∫01x2dx bằng (Toán học - Lớp 12)
Nguyễn Thanh Thảo - 04/09 22:34:14
∫01x2dx bằng (Toán học - Lớp 12)
Đặng Bảo Trâm - 04/09 22:34:14
Số phức nghịch đảo của z = 3 + 4i là (Toán học - Lớp 12)
Nguyễn Thị Thương - 04/09 22:34:11
Trong không gian Oxyz, cho mặt phẳng α vuông góc với Δ:x1=y−2=z3 và α cắt trục Ox, trục Oy và tia Oz lần lượt tại M, N, P. Biết rằng thể tích khối tứ diện OMNP bằng 6. Mặt phẳng α đi qua điểm nào sau đây? (Toán học - Lớp 12)
Đặng Bảo Trâm - 04/09 22:33:59
Cho hai số phức z1=5−3i,z2=−1+2i. Tổng phần thực và phần ảo của số phức z1+z2 bằng (Toán học - Lớp 12)
Nguyễn Thị Sen - 04/09 22:33:58
Cho y = f(x) là hàm đa thức bậc 4 và có đồ thị như hình vẽ. Có bao nhiêu giá trị nguyên của tham số m thuộc đoạn [-12; 12] để hàm số gx=2fx−1+m có 5 điểm cực trị? (Toán học - Lớp 12)
Phạm Văn Phú - 04/09 22:33:44
Cho y = f(x) là hàm đa thức bậc 3 và có đồ thị như hình vẽ dưới. Hỏi phương trình ffcosx−1=0 có bao nhiêu nghiệm thuộc đoạn 0;3π. (Toán học - Lớp 12)
Trần Đan Phương - 04/09 22:33:38
Cho hình chóp tứ giác đều S.ABCD có đáy là hình vuông tâm O, cạnh a. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của SA và BC Góc giữa đường thẳng MN và mặt phẳng (ABCD) bằng 600. Tính cosin của góc giữa hai đường thẳng MN và mặt phẳng (SBD). (Toán học - Lớp 12)
Nguyễn Thị Sen - 04/09 22:33:22
Số giá trị nguyên của tham số m để bất phương trình 2+log25x2−5x+5≥log27x2+6x+6+m có nghiệm đúng với mọi số thực x là (Toán học - Lớp 12)
Bạch Tuyết - 04/09 22:31:18
Có 10 học sinh, gồm 5 bạn lớp 12A và 5 bạn lớp 12B tham gia một trò chơi. Để thực hiện trò chơi, người điều khiển ghép ngẫu nhiên 10 học sinh đó thành 5 cặp. Xác suất để không có cặp nào gồm hai học sinh cùng lớp bằng (Toán học - Lớp 12)
Phạm Văn Phú - 04/09 22:16:15
Có bao nhiêu số phức z đôi một khác nhau thỏa mãn z+i=2 và z−24 là số thực? (Toán học - Lớp 12)
Tôi yêu Việt Nam - 04/09 22:14:53
Giả sử f(x) là một hàm số có đạo hàm liên tục trên ℝ. Biết rằng Gx=x3 là một nguyên hàm của gx=e−2xfx trên ℝ.Họ tất cả các nguyên hàm của hàm số e−2xf'xdx là: (Toán học - Lớp 12)
Trần Bảo Ngọc - 04/09 22:14:01
Có bao nhiêu số nguyên m để hàm số fx=3x+mx2+1 đồng biến trên ℝ? (Toán học - Lớp 12)
Phạm Văn Phú - 04/09 22:13:39
Một tổ học sinh có 12 bạn, gồm 7 nam và 5 nữ. Cần chọn một nhóm 3 học sinh của tổ đó để làm vệ sinh lớp học. Hỏi có bao nhiêu cách chọn sao cho trong nhóm có cả nam và nữ? (Toán học - Lớp 12)
Nguyễn Thị Nhài - 04/09 22:13:16
Có tất cả bao nhiêu giá trị nguyên của m để hàm số y=x3−mx2+12x+2m luôn đồng biến trên 1;+∞? (Toán học - Lớp 12)
Trần Đan Phương - 04/09 22:11:56
Số lượng của loại vi khuẩn A trong một phòng thí nghiệm ước tính theo công thức St=S0.2t, trong đó S0 là số lượng vi khuẩn A ban đầu, St là số lượng vi khuẩn A có sau t phút. Biết sau 3 phút thì số lượng vi khuẩn A là 625 nghìn con. Hỏi sau bao lâu, ... (Toán học - Lớp 12)
Trần Đan Phương - 04/09 22:10:17
Cho f(x) là hàm số liên tục trên tập số thực ℝ và thỏa mãn fx3+3x+1=x+2. Tính I=∫15fxdx. (Toán học - Lớp 12)
Tô Hương Liên - 04/09 22:09:52
Cho phương trình log22x−5m+1log2x+4m2+m=0. Biết phương trình có hai nghiệm phân biệt x1,x2 thỏa mãn x1+x2=165. Giá trị của x1−x2 bằng (Toán học - Lớp 12)
Nguyễn Thu Hiền - 04/09 22:09:26
Cho hình chóp S.ABCD có đáy ABCD là hình vuông cạnh 22. Cạnh bên SA vuông góc với đáy và SA = 3. Mặt phẳng α qua A và vuông góc với SC cắt SB, SC, SD lần lượt tại M, N, P. Thể tích V của khối cầu ngoại tiếp tứ diện CMNP. (Toán học - Lớp 12)
Nguyễn Thanh Thảo - 04/09 22:08:06
Trong không gian Oxyz, một vectơ pháp tuyến của mặt phẳng α:2x−2y+4z−3=0 là (Toán học - Lớp 12)
Tôi yêu Việt Nam - 04/09 22:07:48