Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Nếu được chọn là đại sứ văn hóa đọc

nếu được chọn là đại sứ văn hóa đọc ,em có kế hoạch như thế nào cho bạn thân hoặc cộng đồng để động viên , khuyến khích các bạn và mọi người đọc sách nhiều hơn
                                                    " giúp mình với ạ "
                                       bài tự làm nha ko đc sao chép hay copy qua mạng
4 trả lời
Hỏi chi tiết
124
0
0
Đức Anh Trần
18/05/2023 20:06:07
+5đ tặng
Nếu được chọn là Đại sứ Văn hóa Đọc, kế hoạch của em để động viên và khuyến khích bạn thân và cộng đồng đọc sách nhiều hơn bao gồm:

1. Tổ chức câu lạc bộ đọc sách: Thành lập một câu lạc bộ đọc sách với bạn thân và những người có cùng sở thích để thảo luận và chia sẻ ý kiến về các cuốn sách đã đọc.

2. Đề xuất cuộc thi đọc sách: Tổ chức cuộc thi đọc sách để khuyến khích mọi người tham gia và trao giải thưởng hấp dẫn để tạo sự cạnh tranh lành mạnh.

3. Tổ chức buổi giao lưu với tác giả: Mời các tác giả nổi tiếng hoặc người thành công trong lĩnh vực văn học đến gặp gỡ và trò chuyện với mọi người để truyền cảm hứng và tạo thêm sự quan tâm đến việc đọc sách.

4. Xây dựng một thư viện chia sẻ sách: Tạo ra một mạng lưới hoặc hệ thống thư viện nhỏ để mọi người có thể trao đổi, cho mượn hoặc chia sẻ sách với nhau.

5. Tổ chức sự kiện văn hóa đọc: Tổ chức các buổi thảo luận, hội thảo, hoặc buổi diễn đọc truyện tại các địa điểm công cộng để thu hút sự quan tâm của mọi người.

6. Chia sẻ danh sách đề xuất đọc sách: Định kỳ chia sẻ danh sách các cuốn sách hay và đề xuất đọc sách thông qua các nền tảng truyền thông xã hội hoặc trang web riêng.

7. Tạo chương trình đọc sách cho trẻ em: Tổ chức các hoạt động đọc truyện, gửi sách đến trường học và trung tâm trẻ em, cũng như tạo ra các hoạt động sáng tạo liên quan đến sách.
 

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
1
0
Hiển
18/05/2023 20:06:34
+4đ tặng

Nếu được chọn làm đại sứ văn hóa đọc, em sẽ cố gắng thực hiện thật nhiều biện pháp hữu hiệu để khuyến khích mọi người đọc sách như:

Tìm đọc những câu chuyện hay, những quyển sách mới bổ ích để giới thiệu lại cho bạn bè, người thân.

Vân động gia đình, bạn bè làm thẻ thư viện để có thể tiếp cận với đa dạng loại sách hơn.

Rủ bạn bè cùng đi đến những nơi nhiều sách để cùng xem và trao đổi về những quyển sách hay.

Giúp cô thư viện trường trưng bày những quyển sách hay, phù hợp với tâm lí học sinh.

0
0
Yến Nguyễn
18/05/2023 20:09:14
+3đ tặng
Nếu tôi được chọn là đại sứ văn hóa đọc và muốn khuyến khích mọi người đọc sách nhiều hơn, tôi có thể triển khai các kế hoạch sau đây cho bạn thân và cộng đồng:

1. Tổ chức các buổi giao lưu và trao đổi về sách: Tôi có thể tổ chức các buổi gặp gỡ, trò chuyện và trao đổi với bạn thân và cộng đồng về sách mà tôi đã đọc và yêu thích. Tại đây, tôi sẽ chia sẻ về những cuốn sách thú vị và những trải nghiệm đọc sách đặc biệt, khuyến khích mọi người chia sẻ và tiếp thu những gợi ý đọc sách từ nhau.

2. Xây dựng một nhóm đọc sách: Tôi có thể lập một nhóm đọc sách với bạn thân và các thành viên trong cộng đồng. Nhóm này sẽ gặp nhau định kỳ để thảo luận về những cuốn sách đã đọc, trao đổi ý kiến và khuyến khích nhau đọc sách mới. Điều này sẽ tạo ra một môi trường thúc đẩy đọc sách và tạo sự động lực cho mọi người.

3. Tổ chức các hoạt động văn hóa và sự kiện liên quan đến sách: Tôi có thể đề xuất tổ chức các buổi diễn đọc, triển lãm sách, các buổi thảo luận văn học, hay các buổi trình diễn văn nghệ dựa trên các tác phẩm văn học. Điều này sẽ tạo ra sự hứng thú và thu hút sự quan tâm của cộng đồng đối với sách và văn hóa đọc.

4. Quảng cáo và chia sẻ thông tin về sách: Tôi có thể sử dụng các phương tiện truyền thông, mạng xã hội và trang web cá nhân để quảng cáo và chia sẻ thông tin về các cuốn sách hay, đánh giá sách và các gợi ý đọc sách. Tôi sẽ đưa ra những lợi ích của việc đọc sách và cố gắng truyền cảm hứng cho mọi người tham gia vào thói quen đọc sách.

5. Tạo ra một không gian đọc sách thoải mái: Tôi có thể khuyến khích việc tạo ra một không gian đọc sách thoải mái và thuận tiện cho bạn thân và cộ
0
0
Nguyễn Khiem
18/05/2023 20:18:41
+2đ tặng
Nếu được chọn là đại sứ văn hóa đọc ở Việt Nam, em sẽ cố gắng thực hiện những biện pháp thiết thực để lan tỏa văn hóa đọc đến mọi người. Để sách đến gần hơn với cuộc sống của con người, trước hết em sẽ kêu gọi thành lập những tổ chức, câu lạc bộ dành cho những người yêu sách ở Việt Nam. Việc thành lập tổ chức, câu lạc bộ về sách giúp gắn kết những người yêu sách, thu hút những bạn trẻ đến với câu lạc bộ. Tiếp đến em sẽ kêu gọi quyên góp sách tự nguyện, lập lên những thư viện đọc miễn phí nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu đọc của mọi người, đặc biệt là những khu vực còn khó khăn về kinh tế như trung du miền núi, hải đảo. Khi đã có một nguồn kinh phí và lượng sách quyên góp nhất định, em sẽ cùng những người đồng đội mở các buổi triển lãm, hội chợ sách rẻ hoặc tổ chức những buổi tặng sách miễn phí cho người yêu sách. Trong vai trò của một đại sứ văn hóa đọc, em sẽ cố gắng hết sức để văn hóa đọc dần đi vào cuộc sống của con người Việt Nam, đặc biệt là thế hệ trẻ. Tuy nhiên, để làm được điều ấy em cần sự chung tay góp sức của tất cả mọi người. 

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập liên quan
Bài tập Tổng hợp Lớp 7 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo