Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Em hãy viết một đoạn văn (khoảng 7 câu) trình bày quan niệm của riêng mình về vấn đề

BT : Em hãy viết một đoạn văn ( khoảng 7 câu ) trình bày quan niệm của riêng mình về vấn đề : cần làm gì để có cuộc sống hạnh phúc ?

giúp mình vs, mình đang cần gấppp !!!! Mai mình nộp rồi.

2 trả lời
Hỏi chi tiết
143
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Để có cuộc sống hạnh phúc, đầu tiên tôi tin rằng cần phải biết trân trọng những điều nhỏ nhặt xung quanh mình. Việc biết ơn và cảm ơn sẽ giúp tôi nhìn nhận cuộc sống tích cực hơn. Thứ hai, tôi luôn nỗ lực để duy trì mối quan hệ tốt đẹp với gia đình, bạn bè và người thân. Sự ấm áp và hỗ trợ từ những người xung quanh sẽ giúp tôi vượt qua mọi khó khăn. Thứ ba, tôi không ngừng học hỏi và phát triển bản thân, vì sự tiến bộ và tự tin cũng là yếu tố quan trọng trong cuộc sống hạnh phúc. Cuối cùng, tôi luôn giữ tinh thần lạc quan và kiên nhẫn, tin rằng mọi khó khăn sẽ qua đi và mọi điều tốt đẹp sẽ đến với những ai biết chờ đợi và cố gắng.
1
0
Phương Quỳnh
29/03 22:06:17
+5đ tặng

“Hạnh phúc bắt nguồn từ những điều nhỏ bé nhất”. Thật vậy! Hạnh phúc là khái niệm thuộc phạm trù tinh thần, là cảm xúc vui sướng, mãn nguyện khi đạt được hay làm được điều mình mong ước. Cũng giống như những trạng thái tình cảm của con người, hạnh phúc là cảm xúc xuất phát từ con tim, trong bất kỳ khoảnh khắc nào của cuộc sống. Khi con người biết hạnh phúc với những gì mình có, mình đạt được thì tâm hồn sẽ thanh thản, nhẹ nhõm và viên mãn. Ngược lại, nếu ta sống vô cảm hoặc đòi hỏi quá cao vào bản thân, không cho phép mình hạnh phúc hay thỏa mãn với bất cứ điều gì, thì chắc chắn, ta sẽ trở nên khô khan và mất dần niềm tin vào cuộc sống. Hạnh phúc có thể bắt nguồn từ những điều lớn lao, ví dụ như sự thành công, nhưng cũng có thể bắt nguồn từ những điều nhỏ nhất. Đó là khi ta nhận được một món quà nhỏ, nhận được một lời cảm ơn chân thành, là khi ta làm được một việc tốt, mang đến hạnh phúc cho người khác… Hạnh phúc là điều ai cũng mong muốn có được trong cuộc sống, thế nhưng, chúng ta hãy tập hạnh phúc từ những điều đơn giản nhất, hạnh phúc với tất cả những gì mình đang có, và quan trọng hơn, đó là hãy trao đi hạnh phúc để nhận lại yêu thương.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
1
0
Phương
30/03 10:45:47
+4đ tặng
Để có được một cuộc sống hạnh phúc, người ta nên ưu tiên chăm sóc bản thân cũng như tâm trí họ. Điều này bao gồm ăn uống lành mạnh, hoạt động thể chất thường xuyên, ngủ đủ giấc mỗi đêm và thực hành chánh niệm. Ngoài ra, dành thời gian bên cạnh những người thân yêu và theo đuổi sở thích hoặc đam mê mà họ yêu thích sẽ góp phần tạo nên hạnh phúc cho cá nhân đó. Cuối cùng, nuôi dưỡng sự tích cực và cảm thấy biết ơn đối với những phước lành trong cuộc đời cũng đóng vai trò then chốt để đạt được trạng thái tinh thần khỏe khoắn và hạnh phúc hơn nữa.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập liên quan
Bài tập Ngữ văn Lớp 7 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo