Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Anh chị rút ra bài học gì sau khi đọc xong tác phẩm mùi thơm lạ quê mình

anh chị rút ra bài học gì sau khi đọc xong tác phẩm mùi thơm lạ quê mình
3 trả lời
Hỏi chi tiết
49
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Sau khi đọc xong tác phẩm "Mùi Thơm Lạ Quê Mình", anh/chị có thể rút ra những bài học sau:

1. Giữ vững tình yêu và tình thân trong gia đình: Tác phẩm nhấn mạnh vào tình cảm gia đình và tình thân, đồng thời khuyến khích độc giả giữ vững và chăm sóc mối quan hệ này.

2. Trân trọng những giá trị văn hóa truyền thống: Tác phẩm thể hiện sự quý trọng và tôn trọng những giá trị văn hóa, truyền thống của quê hương, khuyến khích độc giả hiểu và trân trọng những giá trị này.

3. Tìm kiếm niềm vui và hạnh phúc từ những điều giản dị: Tác phẩm khuyến khích độc giả tìm kiếm niềm vui và hạnh phúc từ những điều giản dị, từ những trải nghiệm đơn giản nhưng ý nghĩa trong cuộc sống hàng ngày.

4. Ôn lại kỷ niệm và quá khứ: Tác phẩm khuyến khích độc giả ôn lại kỷ niệm và quá khứ, đồng thời nhớ về những người thân yêu đã ra đi và những khoảnh khắc đáng nhớ trong quá khứ.

5. Tìm hiểu và khám phá vẻ đẹp của quê hương: Tác phẩm khuyến khích độc giả tìm hiểu và khám phá vẻ đẹp của quê hương, đồng thời trân trọng và yêu quý nơi mình sinh ra và lớn lên.
2
0
Tr Hải
12/05 14:53:05
+5đ tặng

Bài học ý nghĩa nhất với tôi sau khi đọc văn bản là con người dù đi đâu, làm gì cũng luôn nhớ về quê hương. Quê hương là nơi ghi dấu những kỉ niệm tuổi thơ, nơi có những người thân yêu, nơi lưu giữ một phần quan trọng trong tâm hồn chúng ta. Nhớ về quê hương, con người sẽ có động lực sống một cách ý nghĩa còn lãng quên quê hương, quên nơi mình sinh ra, lớn lên, con người sẽ thành những kẻ vong ân, bội nghĩa, rất đáng bị phê phán.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
1
0
Ngọc Nguyễn
12/05 14:53:14
+4đ tặng
Kí ức tuổi thơ đóng vai trò quan trọng đối với cuộc sống của mỗi người, không một ai là có kí ức giống nhau cả. Kí ức tuổi thơ tác động đến tính cách và lối sống của mỗi người. Tuy nhiên, kí ức có thể là những kỉ niệm vui tươi, hồn nhiên những cũng có thể là những kí ức đau buồn mà con người muốn quên đi hoặc không muốn nhớ. Những đứa trẻ có tuổi thơ tươi đẹp sẽ lớn lên một cách hạnh phúc, biết sống sẻ chia, yêu thương, còn những đứa trẻ có tuổi thơ kém may mắn hơn có thể lớn lên hạnh phúc nhưng những kỉ niệm thơ ấu sẽ luôn là những kỉ niệm mà bọn chúng không muốn nhắc lại.
1
0
Quang Huy
12/05 14:53:16
+3đ tặng

A. Hãy trân trọng những giá trị thực tại của quê hương đất nước .

B. Luôn lưu giữ, gìn giữ và phát huy truyền thống cao đẹp của quê hương đất nước.

C. khuyên con người phải biết ghi nhớ cội nguồn, cho dù ở bất cứ nơi đâu quê hương đất nước vẫn luôn tồn tại trong tâm trí mỗi người.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập liên quan
Bài tập Ngữ văn Lớp 11 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo