Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Trong cuộc sống luôn tồn tại nhiều con đường khác nhau để lựa chọn. Em sẽ lựa chon cho mình con đường nào hãy viết một đoạn văn để trả lời cho các câu hỏi trên

Trong cuộc sống luôn tồn tại nhiều con đường khác nhau để lựa chọn. Em sẽ lựa chon cho mình con đường nào hãy viết một đoạn văn để trả lời cho các câu hỏi trên
3 trả lời
Hỏi chi tiết
14
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Trong cuộc sống, việc lựa chọn con đường đi là một quyết định vô cùng quan trọng, ảnh hưởng đến tương lai và hạnh phúc của mỗi người. Đối với em, con đường mà em lựa chọn sẽ tập trung vào việc phát triển bản thân và cống hiến cho cộng đồng. Em mong muốn theo đuổi con đường học vấn thật sâu sắc để tích lũy kiến thức, từ đó có thể vận dụng vào thực tiễn, giúp đỡ những người xung quanh. Ngoài ra, em cũng rất thích khám phá những lĩnh vực mới, chẳng hạn như công nghệ và nghệ thuật, để vừa mở rộng khả năng sáng tạo, vừa tìm ra phương pháp giải quyết vấn đề một cách hiệu quả. Em tin rằng, sống có mục đích và hướng tới những giá trị tốt đẹp sẽ giúp em không chỉ tạo dựng được sự nghiệp vững chắc mà còn góp phần xây dựng một xã hội tốt đẹp hơn.
2
0
Ngoc Trinh
23/08 11:26:56
+5đ tặng
Trong cuộc sống luôn tồn tại những con đường dẫn đến tương lai khác nhau và bản thân em nhận thấy mình thực sự sẽ chọn con đường mới mà trước đó chưa ai từng khám phá và đi. Thật vậy, em nhận thấy tuổi trẻ cần phải trải qua những gian nan thử thách, những chông gai thì mới có thể thực sự đủ bản lĩnh dày dặn để chạm được đến thành công. Trên thực tế, để cùng đi đến thành công, con người ta có rất nhiều con đường lựa chọn. Và con đường đông nhất thường là con đường đã được những người đi trước mở lối và hoạch định sẵn, chỉ cần đi theo và làm theo, học từ những người đi trước. Con đường này ko có gì là sai, chỉ là em nhận thấy bản thân em muốn thử thách chính mình vào những con đường mới gian nan hơn. Con đường gian nan mà chưa từng có ai khai phá sẽ giúp bản thân em học hỏi được nhiều hơn, thất bại nhiều hơn và cũng trở nên mạnh mẽ hơn bất cứ ai. Những khó khăn mà em gặp qua sẽ thành hành trang quý báu cho bản thân em, những khó khăn dù đau đớn nhưng sau này sẽ thành mật ngọt. Càng khó khăn thì em sẽ học được càng nhiều và khi thành công đến, em sẽ cảm thấy xứng đáng và đầy tự hào.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
1
0
Hươngg Hươngg
23/08 11:27:47
+4đ tặng
hững sự lựa chọn là một phần không thể thiếu của cuộc sống. Việc can đảm, tin vào lựa chọn của bản thân đòi hỏi chúng ta phải đầy đủ "hành trang" cả về tri thức lẫn đạo đức. Vốn kiến thức về thế giới là thứ tài sản quý giá nhất mà con người có thể có được. Nó phản ánh chính bản thân chúng ta, quyết định cái nhìn, thái độ của người khác về mình. Chỉ có sự hiểu biết mới mang lại cho chúng ta tự tin để đưa ra lựa chọn trước ngã rẽ cuộc đời. Còn các giá trị đạo đức tốt đẹp sẽ là kim chỉ nam hướng chúng ta đi đúng đường, không bị những cám dỗ, tiêu cực che mắt. Kết hợp hai yếu tố trên lại, mỗi cá nhân sẽ chạm được tới sự hoàn thiện, từ đó can đảm lựa chọn cuộc sống mình mong muốn. Ngoài ra, chúng ta cũng cần học cách đứng dậy sau thất bại. Hãy không ngừng học tập, phát triển để biến mình thành phiên bản tốt nhất. Từ ấy, vững bước trên con đường tiến tới thành công.
0
0
NGUYỄN THỦY ...
23/08 12:02:04
+3đ tặng

Trong cuộc sống, chúng ta thường phải đối mặt với nhiều con đường và lựa chọn khác nhau, mỗi con đường đều mang đến những cơ hội và thử thách riêng. Để chọn con đường phù hợp nhất với mình, trước tiên, tôi sẽ cân nhắc kỹ lưỡng các mục tiêu và giá trị cá nhân. Tôi tin rằng con đường mà tôi chọn phải phù hợp với đam mê và khả năng của tôi, đồng thời cũng phải tạo ra sự cân bằng giữa sự nghiệp và cuộc sống cá nhân.

Tôi sẽ chọn con đường dẫn đến sự phát triển bền vững và hài hòa, nơi tôi có thể phát huy tối đa khả năng của mình, đồng thời đóng góp tích cực cho cộng đồng. Con đường này không chỉ đòi hỏi sự nỗ lực và kiên trì mà còn cần sự nhạy bén trong việc nhận thức và thích ứng với những thay đổi trong môi trường xung quanh. Tôi sẽ lựa chọn con đường mà trong đó, mỗi ngày tôi đều học hỏi và trưởng thành, không ngừng phát triển bản thân và tạo ra những giá trị thực sự cho xã hội.

Tôi tin rằng lựa chọn con đường đúng đắn là sự kết hợp giữa đam mê và lý trí, giữa những ước mơ cá nhân và nhu cầu của xã hội. Đây là con đường giúp tôi cảm thấy hài lòng và hạnh phúc, đồng thời cũng mang lại những thành tựu đáng tự hào trong cuộc sống.





 

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo