Bạn đã được thuê bởi Dịch vụ Y tá Thăm viếng Croydon, có quy trình kinh doanh là tất cả các quy trình thủ công, trên giấy. Làm thế nào một hệ thống CRM có thể mang lại lợi ích cho họ?
Bằng cách nhấp vào Đăng nhập, bạn đồng ý Chính sách bảo mật và Điều khoản sử dụng của chúng tôi. Nếu đây không phải máy tính của bạn, để đảm bảo an toàn, hãy sử dụng Cửa sổ riêng tư (Tab ẩn danh) để đăng nhập (New Private Window / New Incognito Window).
Đáp án
Một hệ thống CRM bao gồm hồ sơ sức khỏe của bệnh nhân sẽ cho phép bất kỳ y tá nào tiếp quản nếu cần một sự thay thế khác. Giả sử rằng các y tá có quyền truy cập thông qua máy tính xách tay hoặc các thiết bị PDA khác vào hệ thống, một y tá mới sẽ có quyền truy cập ngay vào nhu cầu của bệnh nhân. CRM cũng có thể ghi lại loại phương pháp điều trị hoặc sản phẩm nào khách hàng quan tâm nhất hoặc mang lại lợi ích lớn nhất cho khách hàng và giúp dự đoán nhu cầu. Ngoài ra, với khả năng PRM, các sản phẩm cần thiết cho dịch vụ điều dưỡng sẽ dễ dàng được dự đoán, đặt hàng và giao hơn. Vì các nhân viên làm việc trong lĩnh vực này hoặc ở xa văn phòng trung tâm, truyền thông dựa trên Internet có thể cung cấp các công cụ để xem xét hiệu suất của nhân viên.
Tham gia Cộng đồng Lazi trên các mạng xã hội | |
Fanpage: | https://www.fb.com/lazi.vn |
Group: | https://www.fb.com/groups/lazi.vn |
Kênh FB: | https://m.me/j/AbY8WMG2VhCvgIcB |
LaziGo: | https://go.lazi.vn/join/lazigo |
Discord: | https://discord.gg/4vkBe6wJuU |
Youtube: | https://www.youtube.com/@lazi-vn |
Tiktok: | https://www.tiktok.com/@lazi.vn |
Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi
Vui | Buồn | Bình thường |