Xác định năm lợi ích của hệ thống quản lý quan hệ khách hàng.
Bằng cách nhấp vào Đăng nhập, bạn đồng ý Chính sách bảo mật và Điều khoản sử dụng của chúng tôi. Nếu đây không phải máy tính của bạn, để đảm bảo an toàn, hãy sử dụng Cửa sổ riêng tư (Tab ẩn danh) để đăng nhập (New Private Window / New Incognito Window).
Đáp án
Lợi ích bao gồm: dịch vụ khách hàng tốt hơn, giúp trung tâm cuộc gọi hiệu quả hơn, bán sản phẩm hiệu quả hơn, giúp nhân viên bán hàng chốt giao dịch nhanh hơn, đơn giản hóa quy trình tiếp thị và bán hàng, có được khách hàng có lợi nhuận mới, bán thêm sản phẩm và dịch vụ, cung cấp thông tin khách hàng cho phát triển sản phẩm mới, tăng sử dụng sản phẩm, giảm chi phí bán hàng và tiếp thị, xác định và giữ chân khách hàng có lợi nhuận, tối ưu hóa chi phí cung cấp dịch vụ, giữ chân khách hàng giá trị cao, cải thiện lòng trung thành của khách hàng, cải thiện tỷ lệ phản hồi cho thư trực tiếp, tăng lợi nhuận sản phẩm, phản hồi nhanh chóng cơ hội thị trường.
Tham gia Cộng đồng Lazi trên các mạng xã hội | |
Fanpage: | https://www.fb.com/lazi.vn |
Group: | https://www.fb.com/groups/lazi.vn |
Kênh FB: | https://m.me/j/AbY8WMG2VhCvgIcB |
LaziGo: | https://go.lazi.vn/join/lazigo |
Discord: | https://discord.gg/4vkBe6wJuU |
Youtube: | https://www.youtube.com/@lazi-vn |
Tiktok: | https://www.tiktok.com/@lazi.vn |
Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi
Vui | Buồn | Bình thường |