LH Quảng cáo: lazijsc@gmail.com

Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Phân tích các hình thức, phương pháp và công cụ kiểm tra, đánh giá được sử dụng trong kế hoạch bài học đó


phân tích các hình thức, phương pháp và công cụ kiểm tra, đánh giá được sử dụng trong kế hoạch bài học đó.

5 trả lời
Hỏi chi tiết
13.517
6
4
Bố..già**.** +
31/03/2021 20:19:11
+5đ tặng
Là phân tích ra từng mẫu một sau đó mới chia ra làm hai phần bằng nhau sau khi thực hiện phép tính liên quan đến con số trong bài .

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
7
2
Gonduc
31/03/2021 20:19:48
+4đ tặng
  • Đánh giá thường xuyên: đánh giá kết quả học tập của học sinh bằng lời nói, nhận xét giữa GV - HS, HS - HS,... Kết quả thu được là khuyến khích HS tự giác phấn đấu học tập hơn sau mỗi hoạt động.
  • Đánh giá sản phẩm học tập của HS: đánh giá và nhận xét dựa trên kết quả làm bài tập của các em mỗi ngày. Kết quả thu được: GV nắm bắt được sự tiếp thu của từng HS để có hướng điều chỉnh việc dạy học của bản thân sao cho phù hợp với tình hình lớp học.
  • Đánh giá qua kết quả hoạt động học tập: đánh giá kết quả học tập của HS dựa trên kết quả bài tập và sự nổ lực của các em trong suốt quá trình tuần hoặc tháng học đó. Kết quả thu được: GV nắm bắt kịp thời sự tiến bộ của các em sau từng ngày, từng tuần để kịp thời xây dựng kế hoạch bồi dưỡng hoặc rèn luyện cho HS.
1
0
Lưu Hoàng
21/05/2021 09:58:00
+3đ tặng

1. Khởi động

*  Cho HS khởi động trò chơi “trời mưa”

*  Kiểm tra bài cũ

- GV chuẩn bị bảng con có viết các số 14, 12,15, 16, 11, 13

- Nhận xét.

* GV: Các em vừa nhắc lại các số giờ trước các em đã học, giờ hôm nay các em sẽ đếm, đọc, viết các số tiếp theo là số nào các em tìm hiếu qua tiết Các số 17, 18, 19, 20 (Tiết 1)

2. Hoạt động hình thành kiến thức

- GV đưa hình ảnh lên màn hình

 

 

 

 

- GV: Số 18 biểu thị 18 cây rau su hào – 18 khối lập phương là số); Số 20 biểu thị của 20 cây rau bắp cải – 20 khối lập phương là số 20 (GV chỉ vào số 20)

* Hình thành số 18 (HS cùng thao tác với GV)

- GV đưa mô hình tương ứng lên bảng (gồm 1 thanh và 8 khối lập phương rời).

+ Các em quan sát trên màn hình có bao nhiêu hình khối lập phương.

- Yêu cầu HS lấy 18 hình khối lập phương.

+ Các em vừa lấy mấy hình khối lập phương?

- GV đọc “mười tám”, bấm  chữ “mười tám”, viết  số 18

+ Số 18 gồm có mấy chữ số? Đó là những chữ số nào?

 

+ Số nào viết trước số nào viết sau?

- GV cho HS đọc “mười tám”

* Hình thành số 17 (HS cùng thao tác với GV)

+ Có 18 hình khối lập phương bớt 1 hình khối lập phương còn bao nhiêu khối lập phương?

 

- GV đọc “mười bảy”, bấm chữ “mười bảy”, viết số 17

+ Số 17 gồm có mấy chữ số? Đó là những chữ số nào?

 

+ Số nào viết trước số nào viết sau?

- GV cho HS đọc “mười bảy”,

 

* Hình thành số 19 (HS cùng thao tác với GV)

 

+ Đang có 17 hình khối lập phương thêm 1 hình khối lập phương có bao nhiêu khối lập phương?

 

+ Có 18 hình khối lập phương thêm 1 hình khối lập phương có bao nhiêu khối lập phương?

 

- GV đọc “mười chín”, bấm chữ “mười chín”, viết số 19

+ Số 19 gồm có mấy chữ số? Đó là những chữ số nào?

+ Số nào viết trước số nào viết sau?

- GV cho HS đọc “mười chín”,

 

* Hình thành số 20  (HS cùng thao tác với GV)

 

+ Có 19 hình khối lập phương thêm1 hình khối lập phương được bao nhiêu khối lập phương?

 

- GV đọc “hai mươi”, bấm chữ “hai mươi”, viết số 20

+ Số 20 gồm có mấy chữ số? Đó là những chữ số nào?

 

+ Số nào viết trước số nào viết sau?

- GV cho HS đọc “hai mươi”,

* GV HD viết chữ số 17, 18, 19, 20 (viết số 1 trước số 7 sau, viết các số tiếp theo tương tự.

- GV nhận xét BC

 

* Cô cùng các em vừa hình thành dãy số

17

18

19

20

 

20

19

18

17

- GV cho HS đọc theo thứ tự từ bé đến lớn, đọc theo thứ tự từ lớn đến bé,

+ Trong dãy số trên số nào bé nhất?

+ Số nào lớn nhất?

+ Số đứng liền sau số 17 là số nào?

+ Số đứng liền sau số 19 là số nào?

+ Số đứng liền trước 18 là số nào?

+ Số đứng liền trước 20 là số nào?

* Các em trả lời rất tốt, cô trò chúng ta vận dụng kiến thức đã học vào thực hành nhé.

1
0
dựa trên kế hoạch bài học mà thầy cô đã xây dựng ở modu2, hãy phân tích các hình thức, phương pháp và 
công cụ đánh được sử dụng trong kế hoạch bài học đó. 
 Bài phép trừ trong phạm vi 1 tiết 4
             số 0 trong phép trừ 
Bộ sách kết nối tri thức với cuộc sống
0
0
Nguyễn Ngọc linh
31/12/2021 17:50:21

Phân tích

các hình thức, phương pháp và công cụ kiểm tra, đánh giá được sử dụng trong kế hoạch bài học

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập liên quan
Bài tập Toán học Lớp 5 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo
×
Gia sư Lazi Gia sư