Đăng ký
Đăng nhập
+
Gửi bài tập
+
Viết
Trang chủ
Giải bài tập Online
Flashcard - Học & Chơi
Dịch thuật
Cộng đồng
Trắc nghiệm tri thức
Khảo sát ý kiến
Hỏi đáp tổng hợp
Đố vui
Đuổi hình bắt chữ
Quà tặng và trang trí
Truyện
Thơ văn danh ngôn
Xem lịch
Ca dao tục ngữ
Xem ảnh
Bản tin hướng nghiệp
Chia sẻ hàng ngày
Bảng xếp hạng
Bảng Huy hiệu
LIVE trực tuyến
Đề thi, kiểm tra, tài liệu học tập
Bài tập
/
Bài đang cần trả lời
Cấp học
Đại học
Cấp 3 (Trung học phổ thông)
- Lớp 12
- Lớp 11
- Lớp 10
Cấp 2 (Trung học cơ sở)
- Lớp 9
- Lớp 8
- Lớp 7
- Lớp 6
Cấp 1 (Tiểu học)
- Lớp 5
- Lớp 4
- Lớp 3
- Lớp 2
- Lớp 1
Trình độ khác
Môn học
Âm nhạc
Mỹ thuật
Toán học
Vật lý
Hóa học
Ngữ văn
Tiếng Việt
Tiếng Anh
Đạo đức
Khoa học
Lịch sử
Địa lý
Sinh học
Tin học
Lập trình
Công nghệ
Giáo dục thể chất
Giáo dục Công dân
Giáo dục Quốc phòng và An ninh
Ngoại ngữ khác
Xác suất thống kê
Tài chính tiền tệ
Giáo dục kinh tế và pháp luật
Hoạt động trải nghiệm
Khoa học tự nhiên
Khoa học xã hội
Tự nhiên & xã hội
Bằng lái xe
Tổng hợp
Lịch sử - Lớp 10 |
Lịch sử
|
Lớp 10
Trần Bảo Ngọc
Lịch sử - Lớp 10
13/09 11:25:32
Theo anh/ chị, thế hệ trẻ Việt Nam cần làm gì để góp phần xây dựn khối đoàn kết dân tộc?
Tôi yêu Việt Nam
Lịch sử - Lớp 10
13/09 11:25:31
Nêu suy nghĩ của anh/ chị về việc đặt tên “Diên Hồng” cho phòng họp chính trong tòa nhà Quốc hội nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam.
Nguyễn Thu Hiền
Lịch sử - Lớp 10
13/09 11:25:31
Hãy nhận xét về ưu điểm, hạn chế và phân tích ý nghĩa của nền văn minh Đại Việt.
Nguyễn Thị Sen
Lịch sử - Lớp 10
13/09 11:25:27
Theo anh/ chị, thế hệ trẻ Việt Nam cần làm gì để góp phần xây dựn khối đoàn kết dân tộc?
Tôi yêu Việt Nam
Lịch sử - Lớp 10
13/09 11:25:27
Nêu suy nghĩ của anh/ chị về việc đặt tên “Diên Hồng” cho phòng họp chính trong tòa nhà Quốc hội nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam.
Phạm Minh Trí
Lịch sử - Lớp 10
13/09 11:25:27
Hãy nhận xét về ưu điểm, hạn chế và phân tích ý nghĩa của nền văn minh Đại Việt.
Nguyễn Thu Hiền
Lịch sử - Lớp 10
13/09 11:25:19
Chỉ ra những điểm giống và khác nhau trong hoạt động kinh tế của người Kinh và các dân tộc thiểu số.
Nguyễn Thu Hiền
Lịch sử - Lớp 10
13/09 11:25:19
Có ý kiến cho rằng: “Kỉ nguyên văn minh Đại Việt là kỉ nguyên văn minh thứ hai trong lịch sử Việt Nam với những thành tựu rực rỡ trong phát triển kinh tế, chấn hưng văn hoá và những vũ công hào hùng trong chống ngoại xâm, bảo vệ đất nước..." (Phan Huy Lê, Di sản văn hoá Việt Nam dưới góc nhìn lịch sử, NXB Đại học Quốc gia, Hà Nội, 2014, tr. 409). Anh/ chị có đồng ý với ý kiến trên không? Tại sao?
Tô Hương Liên
Lịch sử - Lớp 10
13/09 11:25:16
Hoạt động kinh tế của người Kinh và các dân tộc thiểu số có điểm gì giống và khác nhau?
Nguyễn Thu Hiền
Lịch sử - Lớp 10
13/09 11:25:16
Bằng những dự kiện có chọn lọc, anh/ chị hãy chứng minh nhận định sau: “Kỉ nguyên văn minh Đại Việt là kỉ nguyên văn minh thứ hai trong lịch sử Việt Nam với những thành tựu rực rỡ trong phát triển kinh tế, chấn hưng văn hoá và những vũ công hào hùng trong chống ngoại xâm, bảo vệ đất nước..." (Phan Huy Lê, Di sản văn hoá Việt Nam dưới góc nhìn lịch sử, NXB Đại học Quốc gia, Hà Nội, 2014, tr. 409)
Tôi yêu Việt Nam
Lịch sử - Lớp 10
13/09 11:25:11
Hãy chỉ ra điểm tương đồng về cơ sở hình thành của các nền văn minh: Văn Lang - Âu Lạc; Chăm-pa; Phù Nam.
Nguyễn Thị Nhài
Lịch sử - Lớp 10
13/09 11:25:11
Nếu được lựa chọn để giới thiệu với bạn bè, em sẽ chọn giới thiệu thành tựu văn minh tiêu biểu nào ở khu vực Đông Nam Á? Vì sao?
Nguyễn Thị Sen
Lịch sử - Lớp 10
13/09 11:24:41
Hãy chỉ ra điểm tương đồng về cơ sở hình thành của các nền văn minh: Văn Lang - Âu Lạc; Chăm-pa; Phù Nam.
Phạm Minh Trí
Lịch sử - Lớp 10
13/09 11:24:40
Nếu được lựa chọn để giới thiệu với bạn bè, em sẽ chọn giới thiệu thành tựu văn minh tiêu biểu nào ở khu vực Đông Nam Á? Vì sao?
Nguyễn Thị Thảo Vân
Lịch sử - Lớp 10
13/09 11:24:29
Hoàn thành bảng so sánh dưới đây về cơ sở hình thành của văn minh Chăm-pa và văn minh Phù Nam Văn minh Chăm-pa Văn minh Phù Nam Tương đồng Khác biệt
Đặng Bảo Trâm
Lịch sử - Lớp 10
13/09 11:24:28
Thể hiện trên trục thời gian các giai đoạn phát triển của văn minh Đông Nam Á từ đầu Công nguyên đến thế kỉ XIX.
Nguyễn Thu Hiền
Lịch sử - Lớp 10
13/09 11:24:22
Hoàn thành bảng so sánh dưới đây về cơ sở hình thành của văn minh Chăm-pa và văn minh Phù Nam Văn minh Chăm-pa Văn minh Phù Nam Tương đồng Khác biệt
Bạch Tuyết
Lịch sử - Lớp 10
13/09 11:24:22
Thể hiện trên trục thời gian các giai đoạn phát triển của văn minh Đông Nam Á từ đầu Công nguyên đến thế kỉ XIX.
Nguyễn Thu Hiền
Lịch sử - Lớp 10
13/09 11:24:10
Hãy chỉ ra những điểm giống và khác nhau về điều kiện hình thành của các nền văn minh cổ trên đất nước Việt Nam.
Nguyễn Thị Thảo Vân
Lịch sử - Lớp 10
13/09 11:24:09
Nếu được tham gia “Tàu Thanh niên Đông Nam Á - Nhật Bản”, anh/ chị sẽ lựa chọn thành tựu nào của văn minh Đông Nam Á để chia sẻ với bạn bè quốc tế? Vì sao?
Bạch Tuyết
Lịch sử - Lớp 10
13/09 11:24:06
Hãy chỉ ra những điểm giống và khác nhau về điều kiện hình thành của các nền văn minh cổ trên đất nước Việt Nam.
Nguyễn Thị Thảo Vân
Lịch sử - Lớp 10
13/09 11:24:06
Nếu được tham gia “Tàu Thanh niên Đông Nam Á – Nhật Bản”, anh/ chị sẽ lựa chọn thành tựu nào của văn minh Đông Nam Á để chia sẻ với bạn bè quốc tế? Vì sao?
Đặng Bảo Trâm
Lịch sử - Lớp 10
13/09 11:19:06
Em hãy điền vào chỗ trống trong bảng dưới đây để phân biệt văn hoá và văn minh. VĂN HOÁ VĂN MINH KHÁC NHAU ......................................................... ............................................................. ĐẶC ĐIỂM - Bề dày ........................................... - Có tính .......................................... - Bề dày ............................................. - Có tính ............................................ MỐI QUAN HỆ - ...
Bạch Tuyết
Lịch sử - Lớp 10
13/09 11:19:05
Qua câu danh ngôn “Lịch sử là thầy dạy của cuộc sống” của Xi-xê-rô, em hiểu thế nào về chức năng, nhiệm vụ của Sử học?
Đặng Bảo Trâm
Lịch sử - Lớp 10
13/09 11:18:47
Em hãy điền vào chỗ trống trong bảng dưới đây để phân biệt văn hoá và văn minh. VĂN HOÁ VĂN MINH KHÁC NHAU ......................................................... ............................................................. ĐẶC ĐIỂM - Bề dày ........................................... - Có tính .......................................... - Bề dày ............................................. - Có tính ............................................ MỐI QUAN HỆ - ...
Nguyễn Thu Hiền
Lịch sử - Lớp 10
13/09 11:18:47
Qua câu danh ngôn “Lịch sử là thầy dạy của cuộc sống” của Xi-xê-rô, em hiểu thế nào về chức năng, nhiệm vụ của Sử học?
Phạm Văn Bắc
Lịch sử - Lớp 10
13/09 11:18:36
Liên hệ và cho biết 4 thành tựu của văn minh phương Đông thời kì cổ - trung đại có ảnh hưởng đến Việt Nam.
Tôi yêu Việt Nam
Lịch sử - Lớp 10
13/09 11:18:35
Phân tích, làm rõ mối quan hệ gắn bó, tương tác hai chiều giữa sử học với sự phát triển của các ngành công nghiệp văn hóa.
Nguyễn Thị Sen
Lịch sử - Lớp 10
13/09 11:18:01
Chỉ ra những nét tương đồng về cơ sở hình thành của các nền văn minh phương Đông thời kì cổ - trung đại.
Trần Đan Phương
Lịch sử - Lớp 10
13/09 11:17:59
Phân tích, làm rõ mối quan hệ gắn bó, tương tác hai chiều giữa sử học với sự phát triển của các ngành công nghiệp văn hóa.
<<
<
10
11
12
13
14
15
16
17
18
>
Bảng xếp hạng thành viên
11-2024
10-2024
Yêu thích
1
Ngọc
10.038 điểm
2
Đặng Mỹ Duyên
7.532 điểm
3
ღ_Hoàng _ღ
7.489 điểm
4
Little Wolf
7.054 điểm
5
Vũ Hưng
6.485 điểm
1
Little Wolf
11.289 điểm
2
Chou
9.506 điểm
3
Đặng Mỹ Duyên
7.094 điểm
4
Quyên
6.310 điểm
5
Thanh Lâm
6.021 điểm
1
ღ__Thu Phương __ღ
3.307 sao
2
Pơ
3.266 sao
3
Hoàng Huy
3.143 sao
4
Nhện
2.829 sao
5
BF_ xixin
1.854 sao
Thưởng th.10.2024
Bảng xếp hạng
×
Trợ lý ảo
×
Gia sư