Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Vật lý - Lớp 6
11/11/2023 09:18:32

Xác định độ chia nhỏ nhất của thước bên dưới. Thanh kim loại ở hình vẽ bên dưới có độ dài bao nhiêu cm?

2 trả lời
Hỏi chi tiết
94
2
0
+5đ tặng

Câu 8: Sự khác biệt giữa khoa học về vật chất và khoa học về sự sống là dựa vào đối tượng nghiên cứu. Khoa học về vật chất tập trung vào các quy luật và hiện tượng liên quan đến vật chất và năng lượng, trong khi khoa học về sự sống tập trung vào các quy luật và hiện tượng liên quan đến sinh vật và các quá trình sống.

Câu 9: Việc sửa chữa xe máy điện không phải là nghiên cứu khoa học tự nhiên. Nó thuộc vào lĩnh vực kỹ thuật và công nghệ, nơi áp dụng các kiến thức và kỹ năng để sửa chữa và bảo trì các thiết bị và công nghệ.

Câu 10:
a) Hoạt động chơi thả diều không phải là nghiên cứu khoa học tự nhiên. Đó chỉ là một hoạt động giải trí và thể thao.
b) Trong trò chơi thả diều, người ta không áp dụng sự hiểu biết nào trong tự nhiên để tạo ra con diều. Con diều được làm từ các vật liệu như giấy, tre, vải và được thiết kế theo các nguyên tắc cơ bản của mô hình diều.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
0
0
nam gia
11/11/2023 09:27:38
+4đ tặng
Câu 7:
Đô chia nhỏ nhất là 0,1. Thanh kim loại ở hình vẽ bên dưới có độ dài 7,8 cm.
Câu 8:
Sự khác biệt chính giữa khoa học về vật chất và khoa học về sự sống là đối tượng nghiên cứu và phạm vi nghiên cứu. Khoa học về vật chất tập trung vào vật chất và các hiện tượng vật lý và hóa học, trong khi khoa học về sự sống tập trung vào sự sống và các hiện tượng sinh học.
Câu 9: 
Việc sửa chữa xe máy điện không được coi là một nghiên cứu khoa học tự nhiên. Thay vào đó, nó thuộc vào lĩnh vực kỹ thuật và công nghệ.
Sửa chữa xe máy điện, mặc dù liên quan đến công nghệ và kỹ thuật, nhưng không đòi hỏi việc nghiên cứu và khám phá các quy luật tự nhiên mới. Thay vào đó, nó tập trung vào việc xác định và khắc phục các sự cố và hỏng hóc trong hệ thống xe máy điện, sử dụng kiến thức và kỹ năng kỹ thuật hiện có.
Câu 10:
a) Hoạt động chơi thả diều không được coi là một nghiên cứu khoa học tự nhiên. Thả diều là một hoạt động giải trí và thể thao, không liên quan trực tiếp đến việc nghiên cứu và khám phá các quy luật tự nhiên mới.
b) Tuy không phải là nghiên cứu khoa học tự nhiên, nhưng trong quá trình phát triển và chơi thả diều, người ta có thể vận dụng sự hiểu biết về một số quy luật tự nhiên. Ví dụ, để tạo ra điều bay lên cao, người chơi cần hiểu về nguyên lý cân bằng lực đẩy và lực nâng của gió. Họ có thể điều chỉnh hướng và độ nghiêng của diều để tận dụng sức gió và tạo ra lực nâng đủ để diều bay lên.
 

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng bạn bè học sinh cả nước, đến LAZI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Câu hỏi Vật lý mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo