Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Viết bài văn kể lại chuyến đi trải nghiệm

Viết bài văn kể lại chuyến đi trải nghiệm.( mik đi ngày 9/1/2024;đi Cố Đô Hoa Lư và Công viên khủng long )
gấp ạ!!!
3 trả lời
Hỏi chi tiết
184
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Chuyến đi trải nghiệm vào ngày 9/1/2024 của tôi đã mang đến cho tôi những trải nghiệm thú vị và đáng nhớ. Điểm đến đầu tiên trong hành trình của chúng tôi là Cố Đô Hoa Lư, một điểm đến lịch sử nổi tiếng ở Việt Nam.

Khi đến Hoa Lư, chúng tôi đã được ngắm nhìn những cảnh quan tuyệt đẹp của núi non và sông nước. Cảnh quan tại đây thật sự tuyệt vời, với những ngọn núi xanh mướt và những con sông êm đềm chảy qua. Chúng tôi đã có cơ hội tham quan các di tích lịch sử như Đền Đô, Đền Thái Vi, Đền Trần và Đền Lê. Những công trình kiến trúc này đã giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về lịch sử và văn hóa của đất nước.

Sau khi khám phá Cố Đô Hoa Lư, chúng tôi đã tiếp tục hành trình đến Công viên khủng long. Đây là một điểm đến thú vị dành cho những người yêu thích khám phá và tìm hiểu về thế giới tiền sử. Tại đây, chúng tôi đã được tham quan các mô hình khủng long to lớn và học hỏi về lịch sử và đặc điểm của từng loài khủng long. Chúng tôi cũng có cơ hội tham gia vào các hoạt động tương tác với khủng long như tìm kiếm hóa thạch và trò chơi giả lập.

Chuyến đi trải nghiệm này đã mang đến cho chúng tôi nhiều niềm vui và kiến thức mới. Chúng tôi đã có cơ hội khám phá và tìm hiểu về lịch sử và văn hóa của đất nước thông qua việc tham quan Cố Đô Hoa Lư. Đồng thời, chúng tôi cũng đã có trải nghiệm thú vị và hấp dẫn tại Công viên khủng long, nơi chúng tôi được tiếp xúc với thế giới tiền sử và khám phá về những sinh vật kỳ diệu từ quá khứ.

Chuyến đi trải nghiệm vào ngày 9/1/2024 sẽ luôn là một kỷ niệm đáng nhớ trong cuộc đời tôi. Tôi đã học được nhiều điều mới mẻ và trải qua những trải nghiệm tuyệt vời cùng với gia đình và bạn bè. Tôi hy vọng sẽ có nhiều chuyến đi thú vị và trải nghiệm tuyệt vời hơn trong tương lai.
GUNTER OBERDORF ...
01/02 21:05:56
+4đ tặng

Ngày 9 tháng 1 năm 2024, tôi đã có một chuyến đi trải nghiệm thú vị đến Cố Đô Hoa Lư và Công viên khủng long.

Buổi sáng, tôi đến thăm Cố Đô Hoa Lư, nơi từng là trung tâm của đất nước Việt Nam trong thời kỳ đầu của nhà Đinh, nhà Tiền Lê. Tôi đã được chiêm ngưỡng những di tích lịch sử quý giá, những ngôi đền thờ Đinh Tiên Hoàng, Lê Đại Hành còn lưu giữ nét cổ kính, uy nghi. Tôi còn được thưởng thức không khí trong lành, cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp với những dãy núi non trùng điệp, những cánh đồng xanh mướt.

Buổi chiều, tôi tiếp tục hành trình đến Công viên khủng long. Đây là một trải nghiệm thú vị khi được chiêm ngưỡng những mô hình khủng long to lớn, sống động như thật. Tôi còn được tìm hiểu thêm về lịch sử hình thành và phát triển của loài vật này qua những bảng thông tin, triển lãm tại công viên. Đặc biệt, không gian xanh mát, rộng lớn của công viên còn mang lại cho tôi cảm giác thoải mái, thư giãn.

Chuyến đi trải nghiệm này đã để lại trong tôi nhiều kỷ niệm đáng nhớ, giúp tôi hiểu hơn về lịch sử, văn hóa của đất nước và thế giới tự nhiên xung quanh. Tôi hy vọng sẽ có thêm nhiều chuyến đi trải nghiệm như thế này trong tương lai.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
Phương Minh
01/02 21:14:20
+3đ tặng

Vào dịp 19 tháng 5 - ngày sinh nhật của Bác Hồ, bố mẹ đã cho em đến viếng lăng Bác. Chuyến đi đã giúp em có thêm nhiều kỉ niệm đáng nhớ và bài học bổ ích. Không chỉ vậy, em cũng có những giây phút vui vẻ cùng với bố mẹ.

Hôm trước, mẹ đã mua sắm và chuẩn bị đầy đủ các đồ dùng cần thiết cho chuyến đi. Sáng hôm sau, em thức dậy vào lúc sáu giờ sáng. Mọi người trong gia đình cùng nhau ăn sáng. Bố gọi xe taxi để đi đến lăng Bác.

Trên đường đi, em ngắm nhìn khung cảnh xung quanh. Khoảng hơn một tiếng là tới thủ đô Hà Nội. Đường phố ở đây thật đông đúc, tấp nập. Hai bên đường là những cửa hàng thật to lớn, đẹp đẽ. Đầu tiên, em sẽ được đến viếng lăng Bác. Đến nơi, em cảm thấy rất háo hức. Xung quanh lăng Bác, rất nhiều chú bộ đội mặc quân phục màu trắng đang đứng gác.

Rất nhiều người đang đứng xếp hàng để vào trong lắng. Em và bố mẹ cũng xếp vào dòng người đó. Khoảng mười lăm phút, em đã được vào trong lăng. Bên trong khá lạnh. Khi nhìn thấy Bác Hồ nằm đó, em vô cùng xúc động. Thật khó để diễn tả cảm xúc trong em lúc này. Khuôn mặt Bác thật hiền từ, rất giống với trong bức ảnh được treo trong lớp học. Chòm râu dài, mái tóc bạc phơ. Vầng trán cao và rộng. Bác nằm đó giống như chỉ đang ngủ vậy.

Ra ngoài lăng Bác, em được đến thăm nhà sàn - nơi Bác từng sống và làm việc và bảo tàng Hồ Chí Minh - nơi trưng bày những hiện vật, tư liệu về cuộc đời của Bác. Tại đây, em được nghe nhiều câu chuyện kể về Bác. Giọng kể của chị hướng dẫn viên khiến câu chuyện càng thêm xúc động hơn. Nghe xong, em càng thêm cảm phục và yêu mến Bác Hồ. Em và bố mẹ đã chụp nhiều bức ảnh kỉ niệm ở lăng Bác.

Em cảm thấy chuyến tham quan này thật ý nghĩa. Em đã hiểu thêm nhiều về Bác Hồ - vị lãnh tụ kính yêu của dân tộc Việt Nam.

Tuan NAt
03/02 14:31:21
+3đ tặng

Trải nghiệm sẽ đem đến cho chúng ta nhiều bài học quý giá. Bởi vậy, tôi luôn trân trọng những trải nghiệm mà mình có. Đặc biệt nhất là những trải nghiệm cùng với bạn bè.

Nghỉ hè, em và Ánh Tuyết đã đăng kí tham gia câu lạc bộ Tiếng Anh của trường. Tuyết là người bạn cùng lớp mà em mới quen. Nhưng cả hai đã trở nên thân thiết như những người bạn thân. Chúng em đã có cùng nhau trải qua nhiều trải nghiệm thú vị. Trong đó, em nhớ nhất là buổi sinh hoạt đầu tiên của các thành viên trong câu lạc bộ. Buổi sáng hôm đấy, em dậy thật sớm. Sau khi chuẩn bị xong, em sang rủ Ánh Tuyết. Cả hai cùng đạp xe đến trường. Chúng em cất xe, rồi đến phòng học của câu lạc bộ.

Chào đón chúng em là cô Thu - chủ nhiệm của câu lạc bộ. Cô cũng là giáo viên dạy chúng em môn Tiếng Anh ở trường. Ngoài ra, một số anh chị khóa trên là thành viên của câu lạc bộ cũng đã có mặt. Em và Ánh Tuyết tìm chỗ ngồi. Khoảng tám giờ, buổi sinh hoạt đầu tiên của câu lạc bộ bắt đầu. Đầu tiên, cô Thu đã giới thiệu đôi nét về bản thân, về câu lạc bộ. Sau đó, các anh chị khóa trên đã biểu diễn một tiết mục văn nghệ để chào mừng chúng em - những thành viên mới. Bài hát được biểu diễn là “Trouble Is A Friend” - một bài hát tiếng Anh mà em rất thích.

Kết thúc phần chào hỏi, các thành viên trong câu lạc bộ đã có thời gian để làm quen với nhau. Mỗi thành viên sẽ tự giới thiệu đôi nét về bản thân bằng tiếng Anh. Tiếp đến, cô Thu đã tổ chức nhiều trò chơi thú vị. Em và Ánh Tuyết đã xung phong tham gia trò chơi “Ai nhanh hơn”. Mỗi đội thi đấu sẽ bốc thăm để nhận được một chủ đề, chúng em sẽ phải tìm các từ vựng tiếng Anh có liên quan đến chủ đề đó. Thời gian thi đấu sẽ là năm phút. Đội của em đã bốc thăm được chủ đề hoa quả. Em và Ánh Tuyết đã nghĩ và viết được khá nhiều từ vựng. Kết quả chung cuộc, chúng em đã về nhì.

Buổi sinh hoạt kết thúc rất vui vẻ. Em và Ánh Tuyết cũng đã có thêm trải nghiệm thú vị. Cả hai thống nhất sẽ tiếp tục tham gia câu lạc bộ. Chúng em cũng trở nên gắn bó hơn, hiểu nhau hơn.

Quả là một trải nghiệm đáng nhớ và ý nghĩa. Nhờ vậy, em đã hiểu thêm về người bạn của mình. Em cũng tự hứa với bản thân sẽ trân trọng tình bạn này.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi