Mô tả việc sử dụng cá nhân hóa và tùy biến trong thương mại điện tử. Những kỹ thuật này có giá trị kinh doanh gì?
Bằng cách nhấp vào Đăng nhập, bạn đồng ý Chính sách bảo mật và Điều khoản sử dụng của chúng tôi. Nếu đây không phải máy tính của bạn, để đảm bảo an toàn, hãy sử dụng Cửa sổ riêng tư (Tab ẩn danh) để đăng nhập (New Private Window / New Incognito Window).
Đáp án
Trong việc cá nhân hóa, thương nhân có thể nhắm mục tiêu thông điệp tiếp thị của họ đến các cá nhân cụ thể bằng cách điều chỉnh thông điệp theo tên, sở thích và mua hàng trong quá khứ của một người. Ví dụ: Amazon.com chào đón từng người dùng đã đăng nhập bằng tên người dùng của họ. Với tùy chỉnh, thương nhân có thể thay đổi sản phẩm hoặc dịch vụ được giao dựa trên sở thích hoặc hành vi trước đó của người dùng. The Wall Street Journal trực tuyến cho phép bạn chọn kiểu câu chuyện tin tức mà bạn muốn xem đầu tiên và mang đến cho bạn cơ hội để được thông báo khi có sự kiện nào đó xảy ra. Khả năng của công nghệ Internet để theo dõi hành vi của khách hàng tại các trang web, cùng với hồ sơ mua hàng và hành vi khác, cho phép các thương nhân tạo hồ sơ chi tiết về khách hàng. Các cấu hình này có thể được sử dụng để tạo các trang Web được cá nhân hóa duy nhất hiển thị nội dung hoặc quảng cáo cho các sản phẩm hoặc dịch vụ được quan tâm đặc biệt cho mỗi người dùng, cải thiện trải nghiệm của khách hàng và tạo thêm giá trị. Giá trị kinh doanh của cá nhân hóa là giảm chi phí tiếp thị, vì bạn chỉ chi tiền cho khách hàng có khả năng tiếp nhận và có lợi nhuận cao hơn và cải thiện kết quả bán hàng, từ phản ứng của khách hàng đến các trang web được cá nhân hóa phục vụ tốt hơn cho mục đích của họ và nhu cầu mua sắm. Cá nhân hóa có thể đạt được một số lợi ích của việc sử dụng nhân viên bán hàng cá nhân với chi phí thấp hơn đáng kể.
Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi
Vui | Buồn | Bình thường |