Đăng ký
Đăng nhập
+
Gửi bài tập
+
Viết
Trang chủ
Giải bài tập Online
Flashcard - Học & Chơi
Dịch thuật
Cộng đồng
Trắc nghiệm tri thức
Khảo sát ý kiến
Hỏi đáp tổng hợp
Đố vui
Đuổi hình bắt chữ
Quà tặng và trang trí
Truyện
Thơ văn danh ngôn
Xem lịch
Ca dao tục ngữ
Xem ảnh
Bản tin hướng nghiệp
Chia sẻ hàng ngày
Bảng xếp hạng
Bảng Huy hiệu
LIVE trực tuyến
Đề thi, kiểm tra, tài liệu học tập
Bài tập
/
Bài đang cần trả lời
Cấp học
Đại học
Cấp 3 (Trung học phổ thông)
- Lớp 12
- Lớp 11
- Lớp 10
Cấp 2 (Trung học cơ sở)
- Lớp 9
- Lớp 8
- Lớp 7
- Lớp 6
Cấp 1 (Tiểu học)
- Lớp 5
- Lớp 4
- Lớp 3
- Lớp 2
- Lớp 1
Trình độ khác
Môn học
Âm nhạc
Mỹ thuật
Toán học
Vật lý
Hóa học
Ngữ văn
Tiếng Việt
Tiếng Anh
Đạo đức
Khoa học
Lịch sử
Địa lý
Sinh học
Tin học
Lập trình
Công nghệ
Giáo dục thể chất
Giáo dục Công dân
Giáo dục Quốc phòng và An ninh
Ngoại ngữ khác
Xác suất thống kê
Tài chính tiền tệ
Giáo dục kinh tế và pháp luật
Hoạt động trải nghiệm
Khoa học tự nhiên
Khoa học xã hội
Tự nhiên & xã hội
Bằng lái xe
Tổng hợp
Giáo dục Công dân
Hiền Trần
Giáo dục Công dân - Lớp 10
23/10 19:04:11
Với sự phát triển mạnh mẽ; mô hình xe công nghệ; dịch vụ taxi; “xe ôm” công nghệ tại các thành phố lớn ngày càng trở nên sôi động hơn
Mèo Mập
Giáo dục Công dân - Lớp 7
23/10 19:03:10
Hãy liệt kê những việc nên làm để giữ gìn và phát huy truyền thống tốt đẹp của quê hương
Thị Phường Nguyễn
Giáo dục Công dân - Lớp 7
23/10 17:09:01
Giải bài có thưởng!
Trong giờ học môn toán, thầy đang hướng dẫn các bạn làm bài tập, bạn H nhìn sang thấy bạn K đang làm bài tập môn Lý. Sợ thầy thấy, bạn H đã yêu cầu K không làm bài tập môn Lý nữa và nhắc bạn cần tập trung chú ý nghe thầy hướng dẫn. Em có nhận xét gi về hành động của K? Nếu là bạn của K, em sẽ góp ý với K như thế nào?
Huyền Trang
Giáo dục Công dân - Lớp 12
23/10 16:03:09
Giải bài có thưởng!
Vào lúc 8h30 ngày 14/06/2020, tại Hà Nội, đã có sự uyển chuyển trong việc tổ chức ra những vi phạm pháp luật du lịch, ngạc nhiên là
Nguyễn Thị Nhài
Giáo dục Công dân - Lớp 9
23/10 15:33:07
Em hãy rèn luyện tư duy tích cực và thói quen thích ứng với thay đổi cho bản thân thông qua việc chủ động trải nghiệm những điều mới mẻ trong cuộc sống và ghi lại cảm xúc của bản thân sau những trải nghiệm đó vào một cuốn sổ. Gợi ý: Những trải nghiệm mới như: thử một món ăn mới, học tập một kĩ năng mới, thử sức với một môn thể thao mới…
Phạm Văn Bắc
Giáo dục Công dân - Lớp 9
23/10 15:33:07
Em hãy phỏng vấn những người thân trong gia đình về những thay đổi đã xảy ra trong cuộc sống của họ và cách mà họ thích ứng với những thay đổi đó. Sau đó, chia sẻ kết quả phỏng vấn với các bạn trong lớp.
Nguyễn Thị Nhài
Giáo dục Công dân - Lớp 9
23/10 15:33:07
Em hãy đưa ra lời khuyên cho các nhân vật trong các tình huống sau: Tình huống 1. Sau lần tai nạn giao thông, mẹ của bạn P bị liệt hai chân và phải ngồi xe lăn. Mọi việc trong nhà đều trông cậy vào bố của bạn P. Chuyện xảy đến khiến bạn P cảm thấy rất buồn và bối rối trước sự thay đổi này. Bạn ấy cũng chưa biết mình nên làm gì để có thể giúp đỡ cho bố mẹ. Câu hỏi: Nếu là bạn của bạn P, em sẽ khuyên bạn ấy điều gì? Tình huống 2. Vì có nhiều mâu thuẫn trong cuộc sống nên bố mẹ của bạn M quyết ...
Nguyễn Thị Sen
Giáo dục Công dân - Lớp 9
23/10 15:33:07
Em hãy nêu cách xử lí/ thích nghi của bản thân nếu gặp những thay đổi trong cuộc sống qua các trường hợp sau:
Nguyễn Thị Thảo Vân
Giáo dục Công dân - Lớp 9
23/10 15:33:06
Em hãy chia sẻ suy nghĩ của mình về câu nói sau của Arthur Ashe và chỉ ra ý nghĩa của việc thích ứng với sự thay đổi trong cuộc sống. “Hãy tin tôi, hầu hết mọi người kháng cự sự thay đổi, thậm chí dù nó hứa hẹn vì điều tốt đẹp hơn. Nhưng thay đổi sẽ đến, và nếu bạn thừa nhận sự thật đơn giản nhưng không thể tranh cãi này của cuộc sống, và hiểu rằng bạn phải thích ứng với tất cả mọi thay đổi, bạn sẽ bắt đầu vượt trước.” – (Arthur Ashe)
Trần Bảo Ngọc
Giáo dục Công dân - Lớp 9
23/10 15:33:06
Trường hợp nào dưới đây cho thấy nhân vật có khả năng thích ứng với sự thay đổi? (có thể chọn nhiều câu trả lời) A. Bạn B cảm thấy rất lo lắng, bất an trước kì thi chuyển cấp đang tới gần. B. Nhà bạn A vừa chuyển đến một nơi ở mới gần trường học. Bạn A chủ động hoà đồng, hỏi han các bạn hàng xóm và làm quen được thêm nhiều bạn mới cùng tuổi. C. Bạn D chủ động sắp xếp, lên kế hoạch để chuẩn bị cho kì thi chuyển cấp. D. Bố mẹ của bạn T bất ngờ li hôn. Bạn ấy cảm thấy ...
Tôi yêu Việt Nam
Giáo dục Công dân - Lớp 9
23/10 15:33:06
Khi xảy ra những thay đổi trong cuộc sống, em cần thực hiện biện pháp nào dưới đây để ứng phó với những thay đổi đó (có thể chọn nhiều cầu trả lời)? A. Chấp nhận rằng sự thay đổi là tất yếu. B. Giữ bình tĩnh trong mọi hoàn cảnh. C. Tìm cách lẩn tránh những thay đổi, không đối mặt. D. Chủ động tìm cách giải quyết vấn đề theo hướng tích cực. E. Lo sợ, hoang mang trước những thay đổi. F. Chủ động tìm kiếm sự hỗ trợ từ những người khác. G. Buồn bã, ...
Trần Đan Phương
Giáo dục Công dân - Lớp 9
23/10 15:33:05
Những thay đổi nào dưới đây có khả năng xảy ra trong cuộc sống của bản thân và gia đình em? (có thể chọn nhiều câu trả lời) A. Thay đổi về môi trường học tập, chuyển từ trường này sang trường khác. B. Bản thân em hoặc người thân trong gia đình đột nhiên gặp vấn đề về sức khoẻ, đòi hỏi phải điều trị lâu dài. C. Gia đình em có thêm thành viên mới. D. Gia đình em bỗng rơi vào tình trạng phá sản do làm ăn thua lỗ. E. Gia đình em chuyển đến một nơi ở mới. F. Sau một tai nạn ...
Phạm Văn Bắc
Giáo dục Công dân - Lớp 9
23/10 15:33:05
Em hãy cùng nhóm bạn của mình tổ chức, tham gia cuộc thi “Ai là nhà quản lí thời gian tài ba” bằng cách thực hiện các bước sau: - Bước 1: Mỗi cá nhân trong nhóm tạo lịch trình học tập và hoạt động của bản thân trong 1 tuần dựa trên danh sách các công việc cần hoàn thành của bản thân (có phân loại mức độ quan trọng của các công việc đó). - Bước 2: Các cá nhân chia sẻ về lịch trình mà mình đã lên kế hoạch với cả nhóm. - Bước 3: Các cá nhân thực hiện kế hoạch của mình trong vòng 1 tuần. Có ghi lại ...
Nguyễn Thị Nhài
Giáo dục Công dân - Lớp 9
23/10 15:33:05
Em hãy viết một bài chia sẻ về một cá nhân có cách quản lí thời gian hiệu quả mà em biết. Đồng thời, cho biết em học hỏi được điều gì tử cá nhân đó.
Phạm Văn Phú
Giáo dục Công dân - Lớp 9
23/10 15:33:05
Em hãy đọc trường hợp sau và trả lời câu hỏi. Dạo gần đây, bạn T thường xuyên cảm thấy lo lắng, bị mất ngủ vì phải ôn thi và có quá nhiều bài tập từ các môn học ở trường. Câu hỏi: Nếu là người thân của bạn T, em sẽ khuyên bạn ấy điều gì?
Nguyễn Thanh Thảo
Giáo dục Công dân - Lớp 9
23/10 15:33:04
Em hãy xử lí các tình huống sau: Tình huống 1. Bạn A là học sinh lớp 9C. Ngoài giờ lên lớp, bạn A rất thích tham gia vào các câu lạc bộ ngoại khoá, hoạt động văn nghệ, thể thao của nhà trường, Nhưng khi bạn A muốn lập kế hoạch quản lí thời gian hiệu quả thì lại không biết nên bắt đầu từ đâu. Bạn A cảm thấy lo lắng và không biết làm như thế nào để vừa đảm bảo thời gian cho việc học tập, vừa thoả mãn được sở thích của mình. Câu hỏi: Nếu là bạn của bạn A, em sẽ đưa ra lời khuyên gì cho bạn ấy? Tình ...
Phạm Văn Bắc
Giáo dục Công dân - Lớp 9
23/10 15:33:04
Em hãy nêu suy nghĩ của mình về câu nói sau: Thời gian miễn phí, nhưng nó vô giá. Bạn không thể sở hữu nó, nhưng bạn có thể sử dụng nó. Bạn không thể giữ nó, nhưng bạn có thể tiêu nó. Một khi bạn đánh mất nó, bạn không bao giờ có thể lấy lại.” – Harvey MacKay
Nguyễn Thị Thương
Giáo dục Công dân - Lớp 9
23/10 15:33:04
Em hãy lựa chọn các phương án phù hợp dưới đây để hoàn thành sơ đồ sau về cách thức quản lí thời gian hiệu quả: 1. Xác định mục tiểu công việc 2. Xây dựng kế hoạch thực hiện công việc 3. Thực hiện kế hoạch A. Xác định các công việc cần hoàn thành. B. Phân bổ thời gian cụ thể để hoàn thành công việc theo thứ tự thời gian. C. Xác định thời hạn của mỗi công việc. D. Xác định cách thức hoàn thành công việc phù hợp với bản thân. E. Khắc phục khó khăn, quyết tâm thực hiện mục tiêu đã đề ra. F. Điều ...
Nguyễn Thị Sen
Giáo dục Công dân - Lớp 9
23/10 15:33:03
Việc làm nào dưới đây cho thấy nhân vật có khả năng quản lí thời gian hiệu quả? (có thể chọn nhiều câu trả lời) A. Bạn M thường lên kế hoạch học tập, có thời gian biểu cụ thể, rõ ràng cho từng ngày, từng tuần và thực hiện nghiêm túc thời gian biểu đó. B. Bạn T học hành sa sút vì không thể phân bổ thời gian cho các hoạt động học tập và văn nghệ, thể thao. C. Bạn H thường xuyên thức khuya để làm bài tập vì trong lúc học, bạn ấy thường tranh thủ truy cập vào mạng xã hội để trò chuyện với bạn bè. D. ...
Tôi yêu Việt Nam
Giáo dục Công dân - Lớp 9
23/10 15:33:03
Việc quản lí thời gian hiệu quả giúp chúng ta có được điều gì dưới đây? (có thể chọn nhiều câu trả lời) A. Tăng năng suất, hiệu quả làm việc, học tập. B. Giảm áp lực trong công việc, học tập. C. Có thời gian để kết nối nhiều hơn với gia đình. D. Tốn nhiều thời gian và công sức hơn trong học tập, làm việc. E. Cảm thấy không được tự do và thoải mái. G. Chủ động trong cuộc sống. H. Từng bước hoàn thiện bản thân.
Nguyễn Thị Sen
Giáo dục Công dân - Lớp 9
23/10 15:33:02
Điền từ còn thiếu vào chỗ trống để hoàn thiện khái niệm sau: Quản lí thời gian hiệu quả được hiểu là biết cách ............, sử dụng thời gian một cách hợp lí, không lãng phí để hoàn thành công việc theo kế hoạch đã đề ra. A. sắp xếp B. tổng hợp C. lựa chọn D. tập hợp
Nguyễn Thị Nhài
Giáo dục Công dân - Lớp 9
23/10 15:33:02
Em hãy lập kế hoạch tổ chức một hoạt động nhằm góp phần bảo vệ hòa bình. Gợi ý: Một số hoạt động có thể tổ chức như: - Đi bộ vì hòa bình - Biểu diễn văn nghệ - Viết thư - Vẽ tranh thiết kế poster,...
Nguyễn Thị Thảo Vân
Giáo dục Công dân - Lớp 9
23/10 15:33:02
Em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến nào trong bảng dưới đây? Hãy đánh dấu X vào ô tương ứng và giải thích vì sao?
Nguyễn Thị Sen
Giáo dục Công dân - Lớp 9
23/10 15:33:02
Em hãy đánh dấu X vào những việc làm có biểu hiện của bảo vệ hòa bình trong cuộc sống hằng ngày ở bảng dưới đây và giải thích vì sao.
Nguyễn Thanh Thảo
Giáo dục Công dân - Lớp 9
23/10 15:33:02
Hiện nay, xung đột vũ trang còn diễn ra ở một số nơi trên thế giới. Em hãy liệt kê những việc mà học sinh có thể làm để góp phần ngăn chặn xung đột vũ trang và bảo vệ nền hòa bình thế giới.
Nguyễn Thu Hiền
Giáo dục Công dân - Lớp 9
23/10 15:33:02
Thông qua việc tìm hiểu một số cuộc chiến tranh trong lịch sử nhân loại, em hãy chứng minh rằng: Chiến tranh là thảm họa của loài người.
Đặng Bảo Trâm
Giáo dục Công dân - Lớp 9
23/10 15:33:01
Em hãy sưu tầm một bức ảnh/ tranh vẽ về chiến tranh và đưa ra lời bình (khoảng 10 câu) để làm rõ những hậu quả của chiến tranh đối với cuộc sống của con người.
Tô Hương Liên
Giáo dục Công dân - Lớp 9
23/10 15:33:01
Theo em, vì sao chúng tra cần bảo vệ hòa bình?
Tôi yêu Việt Nam
Giáo dục Công dân - Lớp 9
23/10 15:33:01
Em hãy nêu những biểu hiện của hoà bình.
Tôi yêu Việt Nam
Giáo dục Công dân - Lớp 9
23/10 15:33:01
Để bảo vệ hoà bình, học sinh cần làm gì ?(có thể chọn nhiều câu trả lời) A. Hưởng ứng các phong trào vị hoà bình. B. Tích cực tìm hiểu, giao lưu văn hoá giữa các nước. C. Phê phán những hành vi gây xung đột sắc tộc, chiến tranh phi nghĩa. D. Phải đề cao lợi ích của dân tộc mình lên trên hết.
<<
<
10
11
12
13
14
15
16
17
18
>
Bảng xếp hạng thành viên
11-2024
10-2024
Yêu thích
1
Ngọc
9.984 điểm
2
Đặng Mỹ Duyên
7.285 điểm
3
ღ_Hoàng _ღ
7.209 điểm
4
Little Wolf
7.006 điểm
5
Vũ Hưng
5.774 điểm
1
Little Wolf
11.289 điểm
2
Chou
9.506 điểm
3
Đặng Mỹ Duyên
7.094 điểm
4
Quyên
6.310 điểm
5
Thanh Lâm
6.021 điểm
1
ღ__Thu Phương __ღ
3.127 sao
2
Hoàng Huy
3.048 sao
3
Nhện
2.809 sao
4
Pơ
2.806 sao
5
BF_ xixin
1.689 sao
Thưởng th.10.2024
Bảng xếp hạng
×
Trợ lý ảo
×
Gia sư